Tham gia các trận chiến vũ trụ gây cấn và cân não với game Galactic Frontline

Galactic Frontline là tựa game chiến thuật với bối cảnh ngoài không gian được phát triển và phát hành bởi NetEase, một trong những hãng game khá mạnh về mảng game mobile ở thị trường Trung Quốc. Và ở thời điểm hiện tại, Galactic Frontline đã có mặt rộng rãi ở nhiều khu vực và trên cả hai nền tảng là Android và iOS.

Khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm gần đây của NetEase, Galactic Frontline được hình thành với một bối cảnh khá mới mẻ, khi đưa người chơi đến với những trận chiến lớn thuộc tầm cỡ vũ trụ, thuộc một tương lai gần, khi mà loài người đã có những bước phát triển vượt bậc trong công nghệ và bắt đầu tiến xa ra ngoài vũ trụ, và cũng chính vì thế mà những cuộc xung đột với các chủng tộc hay các hành tinh khác. Và người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến không hồi kết này với những lực lượng chiến hạm do chính họ chỉ huy.

Về bản chất, Galactic Frontline là một tựa game chiến thuật thời gian thực (RTS), cho phép người chơi có thể ngẫu nhiên tham gia những trận đấu cực kỳ gay cấn với những đối thủ khác cũng là những người chơi như họ, và mục tiêu duy nhất chính là dùng mọi cách để tiêu diệt toàn bộ lực lượng và căn cứ của địch để giành lấy chiến thắng. Và để làm được điều đó, bạn sẽ cần phải chiêu mộ cũng như trang bị cho lực lượng của bạn những chiến hạm tối tân hay những đội quân tinh nhuệ sẵn sàng ứng chiến bất cứ lúc nào.

Ngoài những tính năng giúp người chơi có thể nâng cấp, cải tiến sức tấn công của đội hình ra, Galactic Frontline còn có những chế độ chơi mang tính thử thách cao để giúp người chơi có thể đặt ra những mốc nhất định nhằm cố gắng phấn đấu để chinh phục được, điển hình chính là những giải đấu lớn với vô số những đối thủ mạnh đến từ khắp mọi nơi trong dải ngân hà bao la, hay tham gia một liên minh nào đó, cùng gặp gỡ với những người đồng đội mới và cùng đồng hành với họ khám phá vũ trụ rộng lớn.

Galactic Frontline gây ấn tượng mạnh cho người chơi với nền đồ họa 3D đỉnh cao, cùng những hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt mà bạn có thể dễ dàng thấy được trong các trận đấu nảy lửa trong game. Một phần nhờ vào sự đa dạng chủng loại của các đơn vị chiến đấu được thiết kế trong game, từ những chiến hạm hầm hố, cho đến các sinh vật hung tợn đều sẽ nghe theo sự điều khiển của bạn.

Ở thời điểm hiện tại thì NetEase đã chính thức phát hành Galactic Frontline rộng rãi toàn cầu với hình thức free-2-play đi kèm là hệ thống in-app purchase cho phép người chơi có thể tùy ý mua một vài vật phẩm bằng tiền thật. Game tương thích với cả hai nền tảng là Android và iOS, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game nếu như có hứng thú với game.

TIN LIÊN QUAN

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

7 game Android mới miễn phí, đáng chơi nhất đầu tháng 4/2018

Bạn đừng bỏ lỡ 7 tựa game Android hay nhất đầu tháng 4 này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng về đồ họa, mà tất cả đều được phát hành miễn phí để game thủ mobile tải về.

Titanfall: Assault - Game chuyển thể từ bom tấn cùng tên đã ra mắt toàn cầu

Khác với đàn anh trên PC là một bom tấn FPS hấp dẫn, phiên bản di động mang tên Titanfall: Assault lại sở hữu trong mình yếu tố chiến thuật gây nghiện không kém.

5 tựa game mobile FPS có lối chơi cực hấp dẫn tương tự như Call of Duty

Game FPS luôn là một thể loại rất được ưu chuộng bởi đông đảo người chơi, được xây dựng với vô số những đề tài khác nhau, từ bối cảnh chiến tranh vũ trụ, thảm họa zombie, cho tới sinh tồn hay Thế Chiến.

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

Code: Ace sắp được NetEase phát hành tại Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Tựa game chiến đấu người máy Code : Ace đang rục rịch được NetEase phát hành tại thị trường Trung Quốc sau thành công bản quốc tế.

7 tựa game Android và iOS nổi bật nhất tháng 5/2018

Tháng 5 này, Play Store và App Store bổ sung khá nhiều game miễn phí 'bao hay'. Dưới đây là những cái tên nổi bật nhất, mời các bạn tham khảo và tải về chơi thử.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

THỦ THUẬT HAY

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.