Avatar là tính năng giúp game thủ tạo ra những pha lật kèo thành công trong Gunbound M

Nếu bạn là một game thủ Gunbound PC, ắt hẳn đã không còn quá xa lạ gì với các item quần áo hay còn gọi là Avatar trong tựa game bắn súng tọa độ huyền thoại này. Nếu như Avatar trên phiên bản Gunbound PC là những bộ quần, áo, cánh, cờ… được chia theo các cấp độ sức mạnh tăng dần thì phiên bản Gunbound M của trò chơi này lại có cơ chế đơn giản hơn nhiều.

Avatar là tính năng giúp game thủ tạo ra những pha lật kèo thành công trong Gunbound M 

Tối giản tính năng trang phục theo bộ quần áo, game thủ Gunbound M không còn phải mất quá nhiều công sức để trang bị từng món đồ một. Avatar trong trò chơi được NSX đóng gói cả bộ quần áo và được chia làm các cấp độ từ thường đến quý giá. 

Cũng giống như phiên bản PC, tất cả game thủ Gunbound M muốn đội hình của mình thực sự mạnh mẽ đều không thể làm ngơ trong việc trang bị Avatar. Tính năng Avatar trong trò chơi có rất nhiều công dụng tùy loại và cũng tùy theo Mobile mà người chơi sử dụng. Từ tăng sức mạnh, tăng phòng thủ đến trị liệu, mỗi Avatar của Gunbound M là một mắt xích trong chiến thuật của người chơi. 

Tuy nhiên, giữa vô vàn loại Avatar trong Gunbound M thì có 2 loại Avatar đang được rất nhiều người chơi ưu tiên sử dụng đó là các Avatar mang tính năng trị liệu. Đối với người chơi ở những cấp độ đầu, lượng máu hồi tới 20% từ những Avatar như Mummy, GhostDancer sẽ tạo ra rất nhiều pha lật kèo thành công. 

Lên cấp độ cao hơn nữa game thủ có nhiều lựa chọn hơn để sử dụng các Avatar tăng sức tấn công, chống chịu do kỹ năng trị liệu không còn quá “bá đạo”. Chính vì thế, cách người chơi sử dụng Avatar, trang bị cho loại Mobile nào đều là những tư duy mang tính chiến thuật trong Gunbound M, tạo cho trò chơi này rất nhiều kiểu chơi không game thủ nào giống game thủ nào.

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Điểm mặt những đường bắn tuyệt đỉnh – “nice shot” trong GunBound M

Có 3 cách để nhận và tích lũy điểm SS. Đầu tiên, Gunner sẽ nhận ngay 01 điểm SS sau khi hoàn thành lượt bắn của mobile. Cứ như thế, tích lũy đủ 06 điểm sẽ có được một kỹ năng SS.

Cận cảnh ngày đầu thử nghiệm GunBound M

Đặc biệt mode 1 vs 1 là một trải nghiệm cực kỳ thú vị, đưa game thủ trở về tuổi thơ với những đường bắn từ lúc “gà mờ” đến khi là cao thủ thực thụ.

[Trải Nghiệm]Gunbound M: Nhiều tính năng mới lạ nhưng vẫn giữ được cái hồn của Gunbound PC

Trong giai đoạn Alpha test lần thứ 2, Gunbound M tiếp tục đưa game thủ Việt khám phá nhiều tính năng mới lạ nhưng vô cùng hấp dẫn

Hệ thống Totem khiến những trận đấu trong Gunbound M trở nên cân não hơn cả bản PC

Đặc biệt, chỉ khi game thủ đứng tại vị trí totem mới được nhận buff từ totem. Do đó, nếu như ở Gunbound PC, bạn cần chọn được vị trí đẹp để tấn công đối phương thì ở Gunbound M game thủ cần suy nghĩ nhiều hơn thế. Song song với tấn công kẻ địch,

GunBound M sẽ Alpha Test 2 từ 10h00 ngày 3/4

Kết thúc Alpha Test 1, GunBound M đã thực sự “gây thương nhớ” cho cộng đồng game thủ đam mê bắn súng tọa độ. Họ mong từng phút giây để được tái xuất vào đợt thử nghiệm tiếp theo, tuy nhiên vì một số phát sinh ngoài ý muốn mà thời gian Alpha Test 2

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...