7 game Android mới miễn phí, đáng chơi nhất đầu tháng 4/2018

Bạn đừng bỏ lỡ 7 tựa game Android hay nhất đầu tháng 4 này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng về đồ họa, mà tất cả đều được phát hành miễn phí để game thủ mobile tải về.

Hình ảnh trong game Honkai Impact 3rd

1. PAKO 2

PAKO 2 là tựa game lái xe điên cuồng thuộc thể loại arcade, nơi bạn sẽ vào vai những tên cướp bị cảnh sát rượt đuổi tứ phía. Cố gắng cướp càng nhiều tiền càng tốt, để cạnh tranh trên bảng xếp hạng cũng như dùng tiền để nâng cấp xe và các trang thiết bị 'hành nghề'.

2. Honkai Impact 3rd

Honkai Impact 3rd thuộc thể loại game nhập vai, nói về hành trình mạo hiểm của Kiana, Raiden Mei và Bronya cùng chống chọi 'Honkai' dưới sự lãnh đạo của sĩ quan chỉ Huy, cùng nhau giải cứu thế giới.

3. DanMachi - MEMORIA FREESE

DanMachi - MEMORIA FREESE sẽ đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng thú vị, nơi người chơi có thể chiêu mộ vào đội hình của mình toàn những cô nàng loli dễ thương, xinh đẹp để cùng chinh phục thế giới.

4. Shadowgun Legends

Trong Shadowgun Legends, bạn sẽ vào vai lính đánh thuê để tiêu diệt đám người ngoài hành tinh dị hợm cũng như vượt qua rất nhiều những thế lực thù địch khác.

5. MARVEL Strike Force

Trong MARVEL Strike Force sẽ cho phép bạn chiêu mộ một 'Liên minh công lý' bao gồm cả anh hùng và kẻ phản diện để chống lại một mối đe dọa lớn chính là Thanos.

6. Galactic Frontline

Galactic Frontline là tựa game chiến thuật đề tài khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh không gian vũ trụ. Bạn có thể tùy biến và nâng cấp tất cả các bộ phận tàu chiến bất cứ lúc nào mà bản thân thấy phù hợp.

7. General Order - Stay Alert

General Order - Stay Alert là tựa game chiến thuật rất hấp dẫn, nơi bạn ra sức xây dựng quân đội của mình và sử dụng các kỹ năng tốt nhất để giành chiến thắng khi xung trận. Có khoảng 50 loại vũ khí tối tân nhất cho bạn sử dụng ở trên không trung, mặt đất, và dưới biển.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

DanMachi Memoria Freese – tựa game JRPG “ăn theo” anime với dàn nhân vật nữ quyến rũ

Song song với màn công bố ra mắt Season 2 và phần phim movie mới cho DanMachi, Memoria Freese được kỳ vọng sẽ tiếp tục hâm nóng thương hiệu anime này.

[Android/iOS] Honkai Impact 3 - Bom tấn A-RPG trên mobile đã chính thức cập bến Việt Nam

Honkai Impact 3 là tựa game Action RPG được xây dựng dựa trên series manga cùng tên do hãng miHoYo phát triển và phát hành trên nền tảng mobile ở khu vực Trung Quốc và mở rộng ra ở Nhật Bản cách đây không lâu. Kể từ lúc lần đầu ra mắt, tựa game này

Action Taimanin – Nhập vai thiếu nữ nóng bỏng và chiến đấu như Honkai Impact 3

QUỐC TẾ_ Trò chơi Action Taimanin đã chính thức phát hành toàn cầu mang đến cơ hội cho game thủ được trải nghiệm những thiếu nữ với tạo hình sexy nhất.

Honkai Impact 3 phiên bản mới「Wolf’s Dawn」- ra mắt hệ thống Ký Túc Xá!

Phiên bản mới Honkai Impact 3 sẽ ra lò 2 set áo giáp của Bronya – Valkyrie S「Black Nucleus」, Valkyrie A「Wolf’s Dawn」tham chiến! Vào ngay hôm nay 16/3 sẽ xuất hiện tại Tiếp Tế Mở Rộng!

Honkai Impact 3 ra mắt phiên bản mới 100% Tập Thơ Lửa – Flame Soul, God Carol cùng xuất kích

Tiếp Tế Mở Rộng giới hạn thời gian mở, tham gia ngay để có cơ hội nhận được Linh hồn thức tỉnh Valkyrie YaeSakura cấp S「Flame Soul」, Theresa cấp S「God Carol」. Game thủ đừng bỏ lỡ cơ hội này nha

Honkai Impact 3 – Nhá hàng ưu đãi đón Tết, đăng nhập mỗi ngày nhận Pha Lê!

Từ 4h ngày 12/2 đến 4h 23/2, đăng nhập game sẽ được nhận miễn phí Tiếp Tế Chuẩn-X5, event Tiếp Tế Mở Rộng giảm 50% vẫn giới hạn thời gian như cũ. Ngoài ra còn nhiều event hấp dẫn khác: Giảm 20% Vàng để nâng cấp skill cho tất cả nhân vật, tăng tỉ lệ

Honkai Impact 3 phiên bản mới nhất Nguyệt Ảnh Truy Long sắp ra mắt – Shadow Knight Moon tham chiến

Tiếp tế Mở Rộng nhận Fu Hua Valkyrie cấp S「Shadow Knight Moon」, Valkyrie cấp A「Valkyrie Quickly」đã được mở, game thủ yêu thích Fu Hua nhất định không thể bỏ qua nhé~

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.