Sau một năm xuất hiện trên Android, cuối cùng N.O.V.A.Legacy cũng cập bến iOS

N.O.V.A.Legacy là tựa game FPS rất nổi tiếng của Gameloft, được ra mắt lần đầu trên Android vào tháng 4 năm nay, nhưng mãi cho đến giờ game mới đặt chân lên hệ điều hành iOS trên toàn cầu thay vì chỉ ở Nga như trước đây.

N.O.V.A.Legacy sẽ tiếp tục đem đến cho bạn trải nghiệm hấp dẫn về thể loại FPS viễn tưởng, được gói gọn trong phiên bản với dung lượng chỉ 20 MB! Nội dung game xoay quanh người anh hùng Kal Wardin, một chiến binh N.O.V.A đã về hưu và được triệu tập quay trở lại nhằm hỗ trợ phòng thủ cho ban chỉ huy Colonial và đánh đuổi quân xâm lược ngoài hành tinh.

Video gameplay:

Mời các bạn tải về chiến nhé:

TIN LIÊN QUAN

Eldrian Legacy - Hàng khủng RPG bất ngờ đạp cửa Android và iOS

Eldrian Legacy là một trong những game đình đám của JoyCity vừa được cập nhật trên hai nền tảng iOS và Android.

Game "5 anh em siêu nhân" Power Rangers: Legacy Wars chính thức phát hành toàn cầu

Một chủ đề tuy cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán cả. Bom tấn Power Rangers 2017 hiện đã bắt đầu được trình chiếu và để thoả mãn cơn sốt 'Siêu nhân' hơn, mời các bạn cùng chơi tựa game 'ăn theo' Power Rangers: Legacy Wars được ra mắt.

7 tựa game bắn súng miễn phí đáng chơi nhất trên Android và iOS

Từ trước đến nay, thể loại game bắn súng rất được lòng cộng đồng game thủ trên cả máy tính và di động. 7 tựa game bắn súng trong bài không chỉ miễn phí, mà còn có chất lượng đồ họa đẹp mắt, rất đáng để bạn trải nghiệm trên thiết bị Android và iOS.

Trải nghiệm game "5 anh em siêu nhân" trước khi ra mắt toàn cầu

Có thể nói rằng, những bộ phim dài tập về chủ đề '5 anh em siêu nhân' là một phần không thể thiếu được trong tuổi thơ của mỗi người thuộc thế hệ 8x - 9x. Một chủ đề tuy cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán cả.

Dưới đây là những tựa game bắn súng hỗ trợ nhiều người chơi cực hay

Được phát triển bởi Game Insight, Guns of Boom mang đến một trải nghiệm đấu mạng cổ điển và tách biệt hẳn với nhiều game bắn súng khác nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn thu hút đông đảo game thủ tham gia. Cơ chế điều khiển trong game được tối giản đến mức

5 FPS miễn phí bối cảnh bắn phá ngoài không gian chất lừ cho mobile

Đều lấy bối cảnh chiến đấu ngoài không gian xa xôi, 5 game mobile bắn súng dưới đây đang được cộng đồng đặc biệt yêu thích bởi chúng lại cho tải miễn phí nữa.

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc.

8 game RPG đáng chơi trên Android trong tháng 6 này

Việc trải nghiệm một game nhập vai phương Tây đem lại cảm giác gần với “chơi game” hơn khi người chơi có được nhiều hướng phát triển, tương tác, đi đến nhiều kết cục khác nhau chứ không phải là một kết cục duy nhất.

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc