Tìm hiểu về cốt truyện của S Online, tựa game mobile được coi là tương đồng với Shaiya

Mâu thuẫn là điều không thể thiếu trong các tựa game nhập vai xưa và nay. Đó có thể là mâu thuẫn bang hội, mâu thuẫn cá nhân, mâu thuẫn nhóm… tuy nhiên nhờ có chúng mà thế giới ingame sẽ trở nên máu lửa hơn, quyết liệt hơn và cảm xúc hơn. Tuy nhiên hầu hết đó là các mâu thuẫn tự phát qua quá trình trải nghiệm game, đến từ những điều nhỏ nhặt và những lý do cá nhân như bị ks Boss, bị đồ sát… Điều này xảy ra vừa do thói quen chơi game khô máu của game thủ Việt, nhưng cũng một phần lớn là do các tựa game hiện nay trên thị trường đều có một cốt truyện khá lỏng lẻo, nhàm chán và rập khuôn khiến cảm giác nhập vai đối với người chơi không thực sự trọn vẹn.



Tìm hiểu về cốt truyện của S Online, tựa game mobile được coi là tương đồng với Shaiya

Đó chính là lúc S Online tạo nên điều khác biệt. Không phải ngẫu nhiên mà tựa game 3D này lại gây được tiếng vang và được hàng chục ngàn game thủ hóng đợi mỗi ngày đến như vậy. Không chỉ là nền đồ họa 3D cao cấp, tạo hình nhân vật sexy mà S Online còn mang đến một cốt truyện sâu sắc, xuyên suốt, mang đậm nét thần thoại Bắc Âu và cũng chính là khởi nguồn của bất cứ cuộc chiến thiêng liêng nào trên vùng đất Thánh.


Một thế giới thần thoại được mở ra đầy mới mẻ và huyền bí

Khởi nguyên của hai Liên Minh: Ánh Sáng – Phẫn Nộ


S Online mở ra một thế giới thần thoại chưa một ai từng biết đến, bắt nguồn từ lời nguyền của 2 nữ thần Ánh Sáng và Bóng Tối, của vẻ đẹp thánh thiện và vẻ kiêu kì huyễn hoặc. Với lời nguyền này, cả vùng đất trù phú được sinh ra nhưng mang trong mình những trái ngược mà không thể xóa bỏ, mặc cho thời gian trôi đi. Hai Liên minh Ánh áng và Phẫn nộ, những đội quân không bao giờ dung hòa với nhau trên cùng một mãnh đất, luôn có những xung đột và hiềm khích. Cũng chính lời nguyền ấy mà biết bao câu chuyện kì ảo xảy ra trên mãnh đất ma thuật thần thánh.




S Online được coi là sự hổi sinh huyền thoại Shaiya trên mobile với cốt truyện tương đồng

S Online mở ra hai thế giới tồn tại song song hoàn toàn tương phản. Mỗi liên minh đều do hai chủng người liên kết với nhau mà tạo thành. Liên minh Ánh Sáng gồm chủng Human và Elf kết hợp, còn Liên Minh Phẫn Nộ do Tyran và Vail tạo nên. Mỗi chủng tộc đại diện cho một cộng đồng lớn và phát triển không ngừng về kỹ năng chiến đấu cũng như phép thuật. Tùy theo sở trường cũng như niềm đam mê, bạn có thể trở thành một Chiến Binh thuộc Human, ra sức bảo vệ cho Ánh Sáng, hay trở thàng một Thích Khách ẩn mình trong bóng đêm chờ đợi “con mồi”, làm nên những chiến tích vẻ vang cho Phẫn Nộ. Một khi đã bước chân vào game, người chơi sẽ phải tự mình định đoạt số mệnh, lựa chọn một Liên Minh duy nhất để tôn thờ, chiến đấu và thậm chí là chết để bảo vệ.


Ánh Sáng hay Phẫn Nộ, đó là lý tưởng Liên Minh mà mỗi người chơi phải chiến đấu và bảo vệ đến cùng

Chiến đấu để bảo vệ Nữ Thần phe mình và tiêu diệt Nữ Thần phe địch


Đây chính là mục đích tối cao nhất của mỗi Liên Minh. Hai miền đất tồn tại song song nhưng lại giao nhau ở một vùng đất chết chóc mang tên D. Water. Tất cả tài nguyên của game đều nằm hết ở khu vực trung lập này, hoặc là chiến đấu, hoặc là nhìn mọi thứ rơi vào tay kẻ địch và chịu nỗi nhục ngàn năm chính là tín ngưỡng mà game thủ mỗi Liên Minh phải lựa chọn.




Biên giới D. Water chết chóc

Đặc biệt S Online có cả một cuộc chiến Bảo Vệ Nữ Thần để cả hai Liên Minh lao vào nhau tàn sát. Khác với các tựa game khác chỉ một bên công, bên còn lại thủ thì chiến trường này của S Online khai mở đồng thời hai Nữ Thần. Một mặt vừa phải bảo vệ Nữ Thần của mình trước gươm giáo của kẻ địch, một mặt phải tiêu diệt bằng được Nữ Thần phe bên kia mới có thể mong kết thúc được trận chiến, mang về vinh quang tối thượng.




Chiến trường Bảo Vệ Nữ Hoàng tại phiên bản Đài Loan

Khởi nguyên bằng lời nguyền từ hai Nữ Thần nên đây cũng chính là sợi chỉ đỏ xuyên suốt cốt truyện thần thoại của S Online, mỗi Liên Minh một tín ngưỡng, không đội trời chung, không thể dung hòa. Ở đây, kẻ cuồng loạn PK nhất mới có thể trở thành anh hùng, giết hoặc bị giết – tuyệt nhiên không có đường lui. Tất cả các tính năng của S Online cũng đều hướng tới điều này, mang lại cho người chơi một cảm giác thần thoại Bắc Âu đúng nghĩa, trở thành những chiến binh thực sự nắm giữ vận mệnh của cả Liên Minh.


Tạm Kết


S Online không phải là một tựa game nhập vai thông thường, với những tính năng bình thường và một cốt truyện nhàm chán. Thay vì phân tán thành quá nhiều phe phái như các tựa game khác, S Online sẽ là một cuộc chiến xuyên suốt và thống nhất giữa hai Liên Minh. Khi chỉ còn 2 phe lớn cùng tranh giành trên một miền đất thì chỉ khiêu khích nhỏ bé cũng đủ châm ngòi cho sự hỗn loạn không bao giờ kết thúc. Sống, chiến đấu và chết vì Liên Minh của mình chính là lý tưởng chung của tất cả các game thủ, mà một khi đã là lý tưởng chung, thì tự thân cộng đồng sẽ gắn kết, anh em sẽ đồng sinh cộng tử. S Online sẽ là một hành trình có điểm đầu và điểm cuối rạch ròi nhờ chính lý tưởng rõ ràng đó.





Nếu là một game thủ cuồng PK, hứng thú với những trận chiến ngày đêm trong thần thoại Bắc Âu hay đơn giản là “thích cái đẹp” thì S Online chắc chắn sẽ là tựa game không thể bỏ qua trong tháng 04 này.


Group: TẠI ĐÂY


Fanpage: TẠI ĐÂY

TIN LIÊN QUAN

S Online – Game khá giống Shaiya Online sắp ra mắt game thủ Việt

Có vẻ như NPH Soha Game đã đưa game mobile nhập vai S Online - game tương đối giống với huyền thoại game cài đặt MMORPG 3D Shaiya Online - về Việt Nam thành công và dự kiến ra mắt game thủ Việt trong tháng 10/2017.

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

Cửu Âm 3D VNG và những tính năng, hình ảnh được chuyển thể 100% từ game online Cửu Âm Chân Kinh

Đây có thể nói là tính năng đáng giá nhất mà Cửu Âm 3D VNG đưa được lên phiên bản mobile. Khác biệt với các tựa game mobile kiếm hiệp trên thị trường hiện tại chỉ đơn thuần thi triển kỹ năng tạo sát thương thì chiêu thức trong Cửu Âm 3D VNG còn có

Ragnarok Online Mobile chuẩn bị ra mắt phiên bản hỗ trợ tiếng anh cho khu vực SEA

Ragnarok Online là trò chơi trực tuyến nhập vai nhiều người chơi do Công ty Gravity sản xuất dựa trên truyện tranh cùng tên của tác giả Myung-Jin Lee. Hiện nay, game RO thu hút trên 25 triệu người chơi ở hơn 37 quốc gia trên thế giới, dành cho giới

Game thủ hết lời khen ngợi sau khi trải nghiệm Boom Bá Online

Là một game thuần Việt chất lượng cao, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều game thủ thử qua Boom Bá Online đều dành những lời có cánh cho tựa game này.

BTOOOM! Online - Game bom tấn được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên

BTOOOM! Online là cái tên chính thức của tựa game mobile nhập vai đậm chất Nhật Bản được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng BTOOOM!

Capcom Super League Online – Tựa game nhập vai lấy hình tượng những nhân vật biểu tượng của Capcom chuẩn bị ra mắt

Với những hình ảnh mà Kakao Games đã hé lộ ở thời điểm hiện tại thì Capcom Super League Online sẽ là một tựa game nhập vai có lối chơi theo lượt (Turn-based). Chiến trường sẽ là một bản đồ ô vuông 3×3, nơi mà các nhân vật biểu tượng của Capcom sẽ

Thợ Săn Linh Hồn – Game nhập vai cốt truyện kiểu mới cập bến Việt Nam

Hunter Age Mobile – tựa game nhập vai hành động đang làm mưa làm gió tại thị trường châu Á chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.