Game thủ Rules Of Survival dậy sóng cộng đồng vì đạt 29 kills trong một game đấu


.


Top 1 29 kills Rules Of Survival

Rules Of Survival từ khi ra mắt đến nay nhanh chóng trở thành trò chơi được nhiều gamer Việt ưa thích. Trong mỗi trận đấu của ROS đều tồn tại không ít người chơi có trình độ bắn súng cứng cựa đến từ Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.



Game thủ Rules Of Survival dậy sóng cộng đồng vì đạt 29 kills trong một game đấu

Với một người chơi thông thường hay fan cứng của ROS, nhiều khi 10 kills đã là một con số đáng mơ ước thì game thủ trên lại hoàn toàn phá đảo cả server với mức 29 kills. Ngay sau khi đăng tải lên group hành trình top 1 29kills, game thủ trên đã nhận không ít phản hồi trái chiều của cộng đồng game thủ Việt.




Song song với những lời khen ngợi có cánh về số kill khủng của game thủ trên, không ít người chơi tỏ ra nghi ngờ liệu với mức rank thấp, một người chơi có kỹ năng khá có quá dễ dàng đạt 29 kills trong một trận đấu hay không.




Ngay sau đó, một cuộc khẩu chiến đã nổ ra ngay trong cộng đồng người chơi Rules Of Survival phân tích clips trên, người thì nghi ngờ hack, người thì cho rằng quá nửa số kills là bot…




Tuy nhiên, số đông game thủ vẫn phải khẳng định rằng trình độ của game thủ trên là có thật. Và ngay cả một trận đấu với rank thấp, bot nhiều thì 29 kill đã là con số gần 1/4 người trong trận đấu.


Tìm hiểu thêm về Rules of Survival:


Fanpage tại VN: https://www.facebook.com/RulesOfSurvivalGame.VN/


Group cộng đồng tại VN: https://www.facebook.com/groups/RulesOfSurvivalGame.VN/


Kênh Youtube tại VN: https://www.youtube.com/channel/UC7reLZ9-rIMHLUdEdwRfZPQ


Tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB


Tải game trên iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750


TIN LIÊN QUAN

Cờ đỏ sao vàng của Việt Nam thống trị Rules of Survival cả Server Châu Á và … Châu Âu

Chính thức được tung ra thị trường quốc tế vào cuối tháng 11 năm ngoái, RoS nhanh chóng chiếm được cảm tình của game thủ và thống lĩnh bảng xếp hạng trên 80 quốc gia ở thời điểm hiện tại.

“SC1POW” – Gamer xếp top 1 Châu Á Rules Of Survival: “Mình chỉ dùng M4A1”

Tỷ lệ thắng gần 50%, tổng số trận thắng gần 600 trận, tỷ lệ KD đạt 7.48 và xếp hạng rank 1 PC-Asia là tất cả những con số đáng mơ ước khẳng định trình độ của SC1POW trong Rules Of Survival.

HOT: Game thủ Rules Of Survival sắp được kết hôn, đặt relationship với nhau

Không chỉ là tính năng gắn kết người chơi với nhau mà kết hôn hay hảo hữu từ lâu đã được nhiều game thủ yêu thích để “khẳng định chủ quyền” với người chơi khác hay đơn giản là để thể hiện mức độ tình bạn trong game.

Cộng đồng Rules Of Survival Việt Nam ngày càng phát triển với các giải đấu custom mini của game thủ

Thay vì các video livestream quá trình chơi thông thường thì thời gian gần đây fan Rules Of Survival có thể thấy dường như xu hướng của các video trong group Rules Of Survival lớn nhỏ thiên về các giải đấu custom nhiều hơn.

Giật mình với tỉ lệ thắng 50% của những người chơi đang đứng top Rules Of Survival Việt Nam

Cao nhất với 57% thắng và số lượng người chơi còn lại giao động ở 45% thắng, trung bình cứ 2 trận thì những game thủ đang đứng top Rules Of Surival ở bảng xếp hạng Việt Nam sẽ thắng 1 trận. Đồng nghĩa với việc họ đã loại bỏ cơ hội của 119 người

Sau gần nửa tháng mất tích, Rules of Survival chính thức quay trở lại trên Steam

NetEase đã thành công trong việc thuyết phục Valve cho phép Rules of Survival hoạt động trên server Steam.

Solo Squad – Phong cách chơi được nhiều game thủ pro Rules Of Survival sử dụng để luyện tay

Chơi một mình ở chế độ đấu 2/4/5 người hiện đang trở thành lối chơi ưa thích của nhiều game thủ pro muốn thử sức trong Rules Of Survival

Game thủ độc thân “phát hờn” với những cặp đôi trong Rules Of Survival ở sự kiện Thất Tịch

Trong một tựa game mà số lượng game thủ nam giới chiếm phần lớn như Rules Of Survival thì sự kiện thất tịch mới nhất rất dễ khiến các game thủ độc thân phát hờn

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi