Cập nhật tính năng chưa từng có trong các tựa game sinh tồn, Free Fire bị nhiều game thủ chê “mất chất”

Nhằm tăng thêm tính trải nghiệm của game thủ cũng như tạo ra những chiến thuật mới trong Free Fire, mới đây NPH đã cập nhật một tính năng vô cùng mới lạ, chưa từng xuất hiện ở bất kỳ tựa game sinh tồn nào. Cụ thể, Garena đã cho thêm tính năng mang tên UAV xuất hiện trên bản đồ để phát hiện những người chơi đang núp lùm ở một khu vực.



Cập nhật tính năng chưa từng có trong các tựa game sinh tồn, Free Fire bị nhiều game thủ chê “mất chất”

UAV là một loại máy bay không người lái với khả năng quét radar để phát hiện ra những người đang ẩn nấp trong một khu vực nhất định. Tính năng này sẽ được xuất sẽ xuất hiện ngẫu nhiên giống khu vực Red Zone bị ném bom. Một khi UAV đang quét, tất cả những người đang nấp trong khu vực mà nó xuất hiện. Người chơi chỉ còn cách bắn hạ loại máy bay không người lái này để tiếp tục hành trình ẩn nấp của mình.


Khu vực bị đánh dấu màu vàng chính là nơi mà UAV đang quét
Bạn có thể bắn hạ loại máy bay do thám này

Đây là một tính năng rất đặc biệt, có thể mang tính đột phá bởi người chơi sẽ không thể tiếp tục ẩn nấp và bắt buộc phải tiêu diệt lẫn nhau trong khu vực mà UAV đang quét qua. Tuy nhiên nó lại không nhận được sự ủng hộ của nhiều game thủ.  Họ cho rằng UAV này đi ngược với tiêu chí của tựa game khi các game thủ không thể “sống dai thành huyền thoại” nữa. Ẩn nấp là một trong những cách rất thông dụng để chiếm lấy top 1, tuy nhiên khi UAV quét trúng vị trí này, các game thủ bị lộ diện sẽ buộc phải đấu súng với đối thủ.




Hiện tại tính năng này đã chính thức xuất hiện trong Garena Free Fire và dù muốn hay không, game thủ vẫn sẽ phải sống chung với nó và quan trọng nhất, bạn cần phải học cách thích nghi để lên top 1 dù UAV có quét đúng vị trí của mình đi chăng nữa.

TIN LIÊN QUAN

Garena Free Fire đạt mốc 100 triệu lượt tải, cuộc đấu khẩu nổ ra với game thủ PUBG Mobile

Sau khi Garena Free Fire đạt mốc 100 triệu lượt tải, đã có khá nhiều luồng ý kiến của những game thủ của trò chơi này với một tựa game cùng thể loại là PUBG Mobile

Game thủ Free Fire kêu gào NPH loại bỏ map Đảo Thiên Đường trong chế độ đấu rank

Đảo Thiên Đường là một trong hai bản đồ xuất hiện trong chế độ đấu rank của Free Fire. Thế nhưng vì sao game thủ lại ghét bản đồ này đến vậy?

Garena Free Fire chuẩn bị ra mắt phiên bản OB9 với nhiều tính năng hấp dẫn

Paloma là nhân vật mới sẽ được thêm vào phiên bản OB9 của Garena Free Fire. Đây là nhân vật được mệnh danh là trùm vũ khí nên không ít người chơi tò mò liệu Paloma có ảnh hưởng gì đến sức mạnh của các loại súng trong trò chơi hay không?

Free Fire – Battle Royale sắp được Garena phát hành tại Việt Nam?

Tuy nhiên, một manh mối khá quan trọng trong đoạn Teaser mới ra mắt vừa qua của Garena, đó là bản đồ của game gần như trùng khớp với bản đồ Free Fire – Battle Royale, khiến cho gần 90% game thủ đều khẳng định đây chính là sản phẩm sắp được ra mắt

Garena Free Fire âm thầm cập nhật nòng giảm thanh vào game, cơ hội để lối chơi rình rập lên ngôi là đây!

Không cần màn giới thiệu quá rầm rộ, Garena chỉ cần tung một đoạn clip ngắn nói về loại phụ kiện này trên fanpage của mình trong ngày hôm qua. Và chỉ chưa đầy 24h sau đó, rất nhiều game thủ đã tỏ ra ngạc nhiên khi mình nhặt được phụ kiện nòng giảm

Lỗi hài hước khiến game thủ Garena Free Fire tàng hình trong suốt cả trận đấu

Trong group cộng đồng Garena Free Fire khá nhiều game thủ cảm thấy hài hước trước lỗi khiến người chơi tàng hình suốt cả trận đấu

[Chuyện khó tin] Game thủ phải lòng nhau sau khi chơi Garena Free Fire

Do vậy mà một game sinh tồn bắn súng như Garena Free Fire xuất hiện chuyện tình giữa hai người chơi với nhau khiến không ít game thủ cảm thấy bất ngờ và tự hỏi: Liệu mình có nên chuyển qua tìm các bạn khác giới trong game không?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc