Tiểu sử các nhân vật của Superman Family trong tựa game DC Unchained

Superman


Superman có tên thật là Kal-El và tên ở trái đất là Clark Kent. Anh được gửi đến trái đất ngay trước khi hành tinh quê hương – Krypton bị hủy diệt. Tàu vũ trụ của anh sau khi đáp đến trái đất được tìm thấy bởi hai người nông dân tên Martha và Jonathan. Họ quyết định nuôi lớn Kal-El, yêu thương anh như đứa con ruột của mình và đặt tên là Clark Kent.



Tiểu sử các nhân vật của Superman Family trong tựa game DC Unchained

Khi lớn lên, bức xạ từ ánh sáng mặt trời đem đến cho thể chất Krypton của Clark Kent sức mạnh phi thường. Với một trái tim nhân hậu và lòng quả cảm, anh lớn lên trở thành Superman và sử dụng sức mạnh của mình để giải cứu loài người khỏi nhiều thảm họa diệt vong.




Trong DC Unchained, Superman thuộc lớp nhân vật Power có ưu điểm về lượng máu cùng khả năng chiến đấu dai dẳng với nhiều kẻ địch một lúc.



Supergirl


Supergirl có tên thật là Kara Zor-El và tên ở trái đất là Kara Danvers. Khác với Superman, tàu vũ trụ của Supergirl đâm đến trái đất khi cô đang ở tuổi thiếu niên.




Supergirl cũng có toàn bộ năng lực như người em họ của mình – Superman. Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về Supergirl thì có thể theo dõi bộ phim truyền hình dài tập Supergirl đang chiếu đến season 3.




Trong DC Unchained, nữ siêu anh hùng này cũng được xếp vào lớp nhân vật Power. Bộ kỹ năng của Supergirl trong trò chơi khá mạnh mẽ. Đặc biệt với kỹ năng Full Power Heat Vision, Supergirl có thể phát tia nhiệt ra từ đôi mắt của mình với lượng sát thương gần gấp rưỡi lượng sát thương cơ bản



Lex Luthor


Lex Luthor là một nhà phát minh, một tỷ phú, một doanh nhân thành đạt. Trước khi Superman xuất hiện, Lex Luthor có thể nói là người đàn ông quyền lực nhất trái đất.




Thay vì sử dụng tài sản và bộ óc thiên tài của mình để giúp nhân loại, Lex Luthor đem lòng ganh ghét với mục tiêu hạ bệ Superman.




Trong trò chơi, Lex Luthor ẩn mình trong bộ áo giáp được trang bị nhiều loại vũ khí công nghệ cao mang tính hủy diệt.



Doomsday


Doomsday là một con quái vật đến từ hành tinh Krypton. Hắn được tạo ra bởi các nhà khoa học để trở thành một sinh vật hoàn hảo, một vũ khí không thể bị hủy diệt.




Vốn được tạo ra để trở thành kẻ đi chinh phạt, Doomsday có thể phá hủy mọi thứ hắn nghĩ là vật cản bước đi của mình.




Từ phiên bản điện ảnh cho đến trò chơi DC Unchained, Doomsday sở hữu nhiều loại kỹ năng tạo sát thương lớn, sở hữu lượng máu cực khủng và thuộc lớp nhân vật Power.



Silver Banshee


Silver Banshee có tên Siobhan Smythe khi đang cố gắng dành quyền kiểm soát bộ tộc của mình thông qua một nghi thức thần bí. Bất ngờ, anh trai ruột của cô đã sử dụng chính nghi thức này để chống lại cô, đẩy cô vào một chiều không gian khác có tên Netherversse.




Sau đó, Siobhan sau nhiều nỗ lực đã trốn thoát khỏi chiều không gian đang giam giữ cơ thể cô và đạt được sức mạnh của Silver Banshee.




Giống như ngoại hình của mình, bộ kỹ năng của Silver Banshee trong DC Unchained mang một màu chết chóc, tạo nên nỗi thống khổ cho kẻ địch. Phân loại vào lớp nhân vật Blast, Silver Banshee hữu ích nhất trong các tình huống pvp, vs boss.



Tìm hiểu thêm thông tin về trò chơi DC Unchained:


Tải Game: https://goo.gl/bRtTMx


Trang chủ: https://www.dcunchained.com/en/


Fanpage: https://www.facebook.com/DCUnchainedOfficial/

TIN LIÊN QUAN

DC Unchained – chiêm ngưỡng tận mắt bộ kĩ năng siêu anh hùng bước ra từ thế giới DC Comics

Còn để fan DC có thể điều khiển được các siêu anh hùng, thoải mái sử dụng khả năng siêu nhiên của những kẻ phản diện trong DC Universe thì chỉ có tựa game DC Unchained mới làm được.

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

Bom tấn siêu anh hùng DC Unchained chính thức ra mắt

Phát triển bởi studio Hàn Quốc Thumb Age và được Warner Bros cấp phép chính thức, DC Unchained là một nhập vai hành động cực hot được xây dựng dựa trên cốt truyện xoay quanh các siêu anh hùng trong truyện tranh DC. Trong game, người chơi có thể

Top siêu anh hùng được game thủ sử dụng nhiều nhất trong phiên bản đầu tiên của DC Unchained

Không đi theo lối mòn của thể loại game A-RPG kết hợp thẻ tướng, trong DC Unchained không có bất kì một nhân vật nào bị coi là phế phẩm. Tất cả các nhân vật trong trò chơi dù quan trọng hay kém quan trọng khi ở DC Comics đều được chỉnh sửa cân bằng

5 lý do bạn nên thử qua DC Unchained – một trong những tựa game mobile đáng chơi nhất nửa đầu năm 2018

DC Unchained là tựa game mobile với gameplay khác biệt hoàn toàn so với những tựa game sinh tồn đang tràn ngập thị trường hiện nay. Family Effect trong DC Unchained ảnh hưởng như thế nào đến sức mạnh đội hình của bạn ? Tiểu sử các nhân vật của

Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân Mobile

Cùng tìm hiểu 2 vị tướng sẽ được cập nhật vào Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD