Game thủ Việt kêu gọi … ‘biểu tình’ sau khi Garena quyết định đóng cửa Quyền Vương 98

Quyền Vương 98 là game mobile online được chuyển thể từ dòng game đối kháng huyền thoại The King of Fighters nổi tiếng thế giới phát triển từ 1994 đến 2002 của SNK Playmore. 

SNK và đơn vị phát hành đã quyết định giữ nguyên cốt truyện so với The King of Fighters, do đó game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm xúc chiến đấu cùng các võ sĩ quen thuộc như Kyo Kusanagi, Iori Yagami, Orochi. Tại Việt Nam, Quyền Vương 98 ra mắt chính thức vào tháng 5/2016 dưới sự phát hành của ông lớn Garena và ngay lập tức thu hút được một số lượng lớn game thủ Việt tham gia trải nghiệm. Ở thời điểm hiện tại mặc dù không còn hot như ở thời điểm ra mắt nhưng Quyền Vương 98 vẫn là một trong những tựa game nhận được sự quan tâm của rất nhiều người chơi. 

Game thủ Việt kêu gọi … ‘biểu tình’ sau khi Garena quyết định đóng cửa Quyền Vương 98

Ít giờ trước, Garena bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Quyền Vương 98 trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều game thủ Việt Nam. Theo đó, Quyền Vương 98 sẽ ngừng tiếp nhận người chơi mới cũng như đóng chức năng nạp thẻ trong game ngay từ ngày mai 30/03/2018. Sau đó vào ngày 29/06/2018, Quyền Vương 98 sẽ chính thức đóng Server và đặt dấu chấm hết tại thị trường Việt Nam.

Lộ trình đóng cửa mới được đăng tải trên Page Quyền Vương 98 ít giờ trước 

Lịch trình dừng phát hành trò chơi như sau:

  • Ngày 30/03/2018 : Ngừng tiếp nhận Võ sư mới tham gia game và chức năng nạp thẻ
  • Ngày 01/04 – 29/06/2018 (dự kiến) : Chuỗi Sự kiện Tri ân
  • Ngày 25/06/2018: Thông báo chính sách hỗ trợ & Đăng ký
  • Ngày 29/06/2018 : Chính thức đóng server
  • Ngày 05/07/2018 – 13/07/2018: Tiến hành hỗ trợ tài khoản theo chính sách công bố.

Chỉ sau 5h đăng tải, dòng thông báo đóng cửa game của Garena đã nhận được gần 400 lượt chia sẻ, hơn 1600 bình luận

Ngay lập tức việc đóng cửa tựa game Quyền Vương 98 đã ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của game thủ Việt ở thời điểm hiện tại. Không ít người chơi đã tỏ ra vô cùng bức xúc và thiếu bình tĩnh sau khi xem xong thông báo chính thức của Garena 

Game thủ Việt còn kêu gọi … biểu tình phản đối quyết định đóng cửa game của Garena

Game thủ Việt tỏ ra khá tiếc nuối và bức xúc trước sự ra đi của một tựa game hay

TIN LIÊN QUAN

Cảm xúc của game thủ Việt trong ngày Quyền Vương 98 chính thức đóng cửa

Được con game hay gắn bó 2 năm, không dám offline ngày nào, đùng cái kêu sập game? biết bao nhiêu champ chưa dc xài? Làm ăn kiểu này thì mốt ai dám nạp vào nuôi game nữa

The King of Fighters GO – khi tựa game đối kháng biểu tượng được chơi theo phong cách.. Pokemon GO

Với việc cùng áp dụng công nghệ thực tại tăng cường AR thì lối chơi cơ bản của The King of Fighters GO có rất nhiều điểm tương đồng với tựa game Pokemon GO. Người chơi sẽ đi vòng quanh tìm kiếm những chiến binh quen thuộc trong thế giới KOF, tranh

Thông tin chi tiết về gói vật phẩm đền bù cho game thủ Quyền Vương 98 sang các tựa game khác của Garena

Ít ngày trước khi chính thức đóng Server, Garena đã công bố chi tiết gói vật phẩm hỗ trợ người chơi Quyền Vương 98 chuyển đổi sang những tựa game khác bao gồm: LMHT; Blade Free Fire; Liên Quân Mobile; Chiến Dịch Huyền Thoại và DDTank.

The King of Fighters: World – bom tấn theo tựa game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt phiên bản toàn cầu

Trong những ngày cuối tháng 10 năm ngoái, The King of Fighter: World đã ra mắt phiên bản Closed Beta tại thị trường Trung Quốc. Và cuối cùng tựa game này sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 18/1 tới đây.

The King of Fighters World - Huyền thoại đối kháng đạp cửa Mobile

The King of Fighters World là phiên bản MMO trên Mobile của series The King of Fighters đình đám suốt chục năm qua.

Tượng đài game đối kháng nổi tiếng đã có phiên bản trên di động

The King of Fighters: Destiny là một game trên điện thoại di động được đánh giá cao kết hợp đầy đủ các yếu tố RPG, mô phỏng và tính đối kháng.

Game of Thrones: Conquest - Game di động ăn theo series phim ăn khách cùng tên

Game of Thrones: Conquest là tựa game mobile mới được phát triển bởi hãng Turbine và phát hành dưới quyền Warner Bros, với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ