Ngọa Hổ Tàng Long 3D chính thức nói lời tạm biệt với game thủ Việt sau 2 năm ra mắt

Bắt đầu Alpha Test vào ngày 23/11/2015 và chính thức mở cửa rộng rãi chào đón game thủ Việt vào ngày 19/12/2015, Ngọa Hổ Tàng Long 3D là một trong những tựa game Mobile được yêu thích nhất ở thời điểm ra mắt. Ngọa Hổ Tàng Long sở hữu một nền tảng đồ họa 3D khá đẹp mắt được xây dựng trên Unity Engine. Tất cả các phần môi trường, nhân vật, quần áo, cử động đều được chăm chút kỹ lưỡng và tạo cảm giác rất “thật”. Lối chơi của Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đưa bạn vào một thế giới võ thuật kỳ ảo với bản đồ game hết sức rộng lớn.


Ngọa Hổ Tàng Long 3D chính thức nói lời tạm biệt với game thủ Việt sau 2 năm ra mắt
Tựa game mới kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi cách đây không lâu

Mới đây, NPH VTC Mobile đã chính thức đưa ra thông báo đóng cửa tựa game Ngọa Hổ Tàng Long 3D trên Fanpage. Theo đó, các cổng thanh toán đã đóng từ ngày 22/03 còn tựa game cũng sẽ chính thức nói lời chào tạm biệt với game thủ Việt vào ngày 04/04 tới đây






TIN LIÊN QUAN

Dòng game mobile chiến thuật ở Việt Nam đã đến hồi mạt vận?

Game chiến thuật ra mắt tràn lan nhưng không hề chất, liệu đây là dấu hiệu của sự chấm hết?

Đắng lòng game thủ Việt đeo mặt nạ bắn chế độ góc nhìn thứ nhất trong PUBG Mobile

Theo đó, game thủ này đã đeo mặt – một Item khá ngầu trong tựa game PUBG Mobile và đây chính là góc nhìn ‘cực rộng’ mà game thủ này nhận được

Những siêu phẩm điện ảnh kinh điển được chuyển thể thành game

Bạn có biết hết những bộ phim từng đoạt giải Oscar được các nhà phát triển game khai khác?

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

Tượng đài Tam Quốc Truyền Kỳ chính thức trở lại với phiên bản mobile

Theo nguồn tin cho biết, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, siêu phẩm SLG nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam 9 năm về trước sắp trở lại với diện mạo mới. Dự đoán đây sẽ là sản phẩm lật đổ các tiêu chuẩn cũ về game chiến thuật trên Mobile.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ tung trailer update, cũng có nhiều cái mới đấy

Có vẻ như với phiên bản update Ngọa Long Tranh Bá lần này, giang hồ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chắc chắn sẽ bị xoay chuyển rất nhiều trong thời gian sắp tới.

Lạ đời chuyện game thủ Hoành Tảo Tam Quốc phải xếp hàng vào Alpha Test

Chính thức Alpha Test vào đúng 10h ngày hôm nay (26/5), Hoành Tảo Tam Quốc nhanh chóng gây được sức hút kinh khủng khi game thủ phải “xếp hàng” rồng rắn chỉ để vào được game.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp