PUBG Mobile quá lag, game thủ rỉ tai nhau chuyển sang “người anh em” phiên bản Timi

Trong tuần qua, Tencent đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu của tựa game PUBG Mobile: Thrilling Battlefield. Ngay sau khi xuất hiện tại Việt Nam, PUBG Mobile đã lập tức tạo nên một cơn sốt ảo khiến người người tải game về trải nghiệm. Thậm chí chỉ sau chưa đầy 1 tuần ra mắt, phiên bản của Tencent kết hợp với Lightspeed Studio đã chễm trệ vị trí đầu tiên trên các BXH của Android và iOS.



PUBG Mobile quá lag, game thủ rỉ tai nhau chuyển sang “người anh em” phiên bản Timi

Tuy nhiên người chơi sau khi trải nghiệm phiên bản này cũng cảm thấy khá nhiều bất cập. Một trong những bất cập lớn nhất là cấu hình đòi hỏi khá cao khiến nhiều smartphone không thể đáp ứng nổi, gây ra tình trạng giật lag và đồ họa xấu thậm tệ. Bên cạnh đó, PUBG Mobile cũng đang bị người chơi phàn nàn về gameplay khi cho quá nhiều bot ở những cấp độ đầu tiên.




Nhiều bất cập tại phiên bản toàn cầu, game thủ đã quyết định chuyển sang một tựa game “anh em ruột” cũng do Tencent phát hành có tên PUBG Mobile: Army Assault. Đây cũng là một phiên bản PUBG Mobile chính chủ nhưng là sự hợp tác giữa Tencent và Timi Studio. Chính vì vậy, nhiều người chơi nước ngoài đã gọi đây là phiên bản Timi để phân biệt với bản Lightspeed đang phát hành toàn cầu.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=0cdWlVSfFho]


Vậy phiên bản Timi này có gì khác biệt với Lighspeed? Điều đầu tiên chính là những trải nghiệm không bị giật lag hay đòi hỏi cấu hình quá cao như người ánh em Lightspeed đang yêu cầu. Army Assault được người chơi đánh giá rất mượt, cộng với sự đa dạng về gameplay khi Tencent đã cho thêm tính năng thủy chiến vào trong game.


Bên cạnh đó, những game thủ quốc tế sau khi trải nghiệm đều nhận định phiên bản Timi không có bot như phiên bản Lightspeed. Do tính chất của bản đồ tương đối bé, cộng thêm các phương tiện di chuyển bị hạn chế nên phiên bản Timi chẳng cần thêm bot vẫn có đủ người chơi trong một ván đấu.










Hấp dẫn là vậy, tuy nhiên Army Assault cũng không tránh khỏi những điểm trừ nhất định. Nhiều người chơi cảm thấy phiên bản của Lightspeed có đồ họa đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, rào cản ngôn ngữ cũng là một thử thách bởi phiên bản Timi vẫn chỉ đang phát hành ở nội địa.


Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm thử, có thể truy cập trang chủ của game tại http://pubgm.qq.com và tải file APK có dung lượng gần 700 Mb về.

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay

Một phiên bản khác với tên gọi PUBG: Thrilling Battlefield là sự phát triển độc lập của Tencent qua studo ightspeed & Quantum. Phiên bản này sẽ được phát triển ở thị trường trong nước trước và sẽ có một vài thay đổi so với bản trên PC.

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

Tencent công bố danh sách những loại smartphone có thể chiến PUBG Mobile “chính chủ”

Trước đó PUBG Mobile “chính chủ” cũng đã có một cuộc test giới hạn bên Trung Quốc. Và lần này Tencent tiếp tục chọn lựa những người may mắn để tham gia trực tiếp trải nghiệm PUBG Mobile. Những người may mắn sẽ được gửi những mã code để có thể vào

Quyết soán ngôi Rule of Survival, Tencent chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta PUBG mobile “chính chủ”

Hai tựa game sắp ra mắt của Tencent có tên PUBG: Army Assault và PUBG: Thrilling Battlefield. Trong đó PUBG: Army Assault với tên tiếng Trung là 绝地求生: 全军出击 chính là sản phẩm hợp tác của Tencent và BlueHole.

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9

Trên thực tế, trại huấn luyện đã được cập nhật tại phiên bản PUBG Mobile (Lightspeed) từ những ngày đầu game ra mắt nhưng riêng với phiên bản Timi thì lại không có điều này. Tencent đã lắng nghe game thủ và giờ họ sẽ đưa trại huấn luyện vào bản

PUBG Mobile thử nghiệm phiên bản mới: Scope 3x, 6x, súng mới và pháo sáng gọi thính

Dù game thủ đang say sưa với những trải nghiệm mới của phiên bản 0.5.0 thì Tencent đã ngay lập tức thử nghiệm những nội dung mới. Theo những game thủ đang trải nghiệm tại phiên bản Trung Quốc cho biết, Tencent đang cập nhật ít nhất 3 nội dung mới

Bản đồ sa mạc Miramar chính thức ra mắt trong PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc

Có lẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sắp tới, bản đồ sa mạc Miramar sẽ chính thức xuất hiện trong PUBG Mobile phiên bản toàn cầu

THỦ THUẬT HAY

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.