Game FPS cực hấp dẫn: Shadowgun Legends chính thức được phát hành toàn cầu

Sau khi trải qua giai đoạn soft-launch tại Hà Lan vào tháng 11 năm ngoái, phiên bản mới nhất thuộc dòng game bắn súng Shadowgun do hãng Madfinger phát hành đã chính thức được ra mắt rộng rãi toàn cầu, người chơi có thể tải game về máy thông qua Store một cách dễ dàng và cho phép chuyển tiếp đầy đủ dữ liệu tài khoản từ trong giai đoạn Beta vừa qua.
Game FPS cực hấp dẫn: Shadowgun Legends chính thức được phát hành toàn cầu

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái dị. Ngoài ra, Shadowgun Legends còn mang đến đến một hệ thống trang bị, vũ khí cực kỳ đa dạng với nhiều công dụng khác nhau. Người chơi cần phải thu thập các vật phẩm, nguyên liệu và dùng chúng để nâng cấp trang bị, gia tăng khả năng chiến đấu cho nhân vật.

Shadowgun Legends được thừa hưởng hầu hết những tinh hoa vốn có của những phần trước thuộc series Shadowgun, đảm bảo sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm tốt nhất, cùng một cốt truyện cực kỳ lôi cuốn. Vì được phát triển dưới nền tảng mobile, cho nên cơ chế điều khiển của game cũng được tối ưu hóa khá tốt để giúp cho người chơi dễ dàng thao tác và phản ứng trước những trận đấu, màn chơi có tính thử thách cao.

Ngoài chế độ PvE thì game còn có cả tính năng MultiplayerPvP cho phép người chơi cùng tham gia chiến đấu và tiêu diệt những con boss khủng, hay so tài với nhau để thể hiện trình độ chẳng hạn. Nếu như là một tín đồ của dòng game FPS thì bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tham khảo thêm và tải game về máy để trải nghiệm qua.

TIN LIÊN QUAN

Shadowgun Legends – tựa game FPS đồ họa khủng ấn định ngày công phá Android

Ngoài việc ghi dấu ấn với gameplay hành động bắn súng kịch tính, tựa game còn biết thu hút sự chú ý với nền tảng đồ họa đẹp mắt thuộc hàng top thị trường hiện nay.

Shadowgun Legends - Game bắn súng cho phép 100 người chơi cùng lúc trên mobile

Có thể nói, đây cũng một trong những trò chơi đang rất được game thủ di động mong đợi trong năm 2017.

Top 6 game mobile với nền đồ họa 3D đẹp mê ly không thể cưỡng nổi

Không chỉ sở hữu đồ họa 3D cực kì đẹp mắt, những tựa game mobile dưới đây còn mang đến lối chơi hấp dẫn cùng tính giải trí cao cho game thủ.

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Bandai Namco ra mắt Dragon Ball Legends, game đối kháng mới sắp cập bến iOS, Android

Video dưới đây giới thiệu hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng hào nhoáng của trò chơi. Giống như Dragon Ball FighterZ ra mắt hồi đầu năm, Legends là một trò chơi chiến đấu 3-đấu-3 (3v3) và góp mặt một số nhân vật nổi tiếng từ series. Trong đó bao gồm

Ace Academy: Legends of the air 2 – game không chiến thích mắt vô cùng

Legends of the air 2 mang trong mình bối cảnh khá độc đáo với những chiếc máy bay 2 càng cổ lổ từ thời WW1, bạn sẽ vào vai những anh chàng phi công quả cảm tham chiến trên bầu trời với độ ác liệt không kém những trận chiến đang diễn ra dưới mặt đất

Cùng trải nghiệm game nhập vai Dungeon Legends cực hay

Theo đó khi tham gia vào Dungeon Legends đúng như cái tên của mình, người chơi sẽ có nhiệm vụ vượt qua các hầm ngục tối do game cung cấp. Từ đó, game thủ sẽ dần phát triển nhân vật của mình trở thành một chiến binh dũng mãnh thông qua các tính năng

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím