Săn boss, vận tiêu trở thành điểm nóng ở Chinh Đồ 1 Mobile

Theo ghi chép của phóng viên chiến trường Chinh Đồ 1 Mobile thì ở các máy chủ này, hoạt động đua tranh đánh boss và đoạt tiêu được đẩy mạnh tới mức cao trào, các nút thắt-mở liên tục tạo nên sự kịch tính và sức hút. Thậm chí, nhiều vị Quốc vương phải chủ động đặt ra các phần thưởng hấp dẫn để khuyến khích thần dân của nước mình tham gia công cuộc bảo vệ quốc gia, cũng như việc phản công quốc gia đối địch.

Săn boss, vận tiêu trở thành điểm nóng ở Chinh Đồ 1 Mobile

Săn boss trở thành hoạt động tiêu điểm

Trong tuần qua, săn boss gần như trở thành hoạt động tiêu điểm ở Chinh Đồ 1 Mobile, ngoài sự kịch tính trong chiến đấu thì hoạt động này còn thu hút người chơi bởi đem về nhiều vật phẩm đáng quý để có thể giúp nâng cấp bộ trang bị nhân vật. Đồng thời chiến trường này cũng là nơi thể hiện khả năng thi triển các “ngón nghề” mà người chơi đã được trui rèn bao lâu nay. Được biết, thời gian qua các Quốc vương liên tục tuyên chiến với nhau và săn lùng các boss của các quốc gia thù địch, dẫn đến chiến sự quyết liệt vô cùng.

Cuộc chiến chưa có hồi kết

Trong khi đó, vận tiêu lại có một diễn biến hết sức phức tạp và khiến người chơi đau đầu vô cùng. Khả năng vận một chuyến tiêu nguyên vẹn gần như bằng 0 khiến các Quốc vương phải ngày đêm ra sức bảo vệ và nâng cao sĩ khí của thần dân nước mình.

Vất vả lắm mà chẳng thể có chuyến tiêu trọn vẹn

Vào lúc nửa đêm, các chuyến hàng được vận chuyển ra biên ải vẫn bị săn lùng một cách gắt gao, đôi lúc một chuyến tiêu mà có tới 5 – 6 cừu nhân “áp tải giùm” thần dân nước nhà dẫn đến tình trạng tiêu về trạm luôn có “màu sô-cô-la”, còn sinh lực quân ta thì hao tổn một cách đáng kể.

Tan tác một chuyến hàng

Một hoạt động khác được quan tâm nhiều trong tuần qua chính là Đại hải chiến (đặc biệt ở S1 – Hỏa Long). Các trận hải chiến luôn đem đến những màn điều binh khiển tướng đầy bất ngờ và ngoạn mục, lắm lúc kết quả chung cuộc chênh lệch chẳng là bao nhiêu. Ngụy quốc ở S1 – Hỏa Long đang là tâm điểm của toàn cõi Chinh Đồ 1 Mobile, từng bước thế chân Tống để tiến lên đài vinh quang Đại hải chiến.

Chinh Đồ 1 Mobile có chỗ đứng nhất định trong lòng cộng đồng

Chinh Đồ 1 Mobile là tựa game quốc chiến đến tay game thủ Việt tháng 6/2017. Tính đến nay, game đã mở 14 server và có lượng người chơi bền vững, ổn định. Tiến độ cập nhật game không quá nhanh nhưng chất lượng và đòi hỏi kỹ năng của người chơi khá đặc thù. Chính vì vậy, dù không rầm rộ ở thị trường game Việt nhưng Chinh Đồ 1 Mobile vẫn có chỗ đứng nhất định và được người chơi ưa thích.

Tải game https://trangcongnghe.vn/715d0b68

 

TIN LIÊN QUAN

Những thuật ngữ cơ bản dành cho người chơi mới trong game sắp ra mắt Dragon Nest Mobile VNG

Cũng giống như nhiều game quốc tế được đưa về Việt Nam, Dragon Nest Mobile VNG có rất nhiều thuật ngữ đòi hỏi người chơi mới cần nằm lòng

Boss Thổ Phỉ Bang – Một trong những con boss trâu nhất thế giới 360mobi Kiếm Khách

Trong trò chơi, đây là một trong những con boss được xếp vào hàng “trâu bò” do có lượng máu dồi dào cùng lượng sát thương đều tay. Muốn hạ gục Thổ Phỉ Bang, game thủ buộc phải nhờ sự trợ giúp của toàn bang hội.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Những chiến thuật hiệu quả nhất để đi Boss thế giới Gracous of Lightning trong Hello Hero: Epic Battle

Tuy nhiên thì đối với những game thủ mới chưa có điều kiện/ may mắn để triệu hồi các lớp nhân vật SS sát thương cao thì bạn vẫn nên tham gia boss thế giới bằng đội hình sát thương mạnh nhất có thể của bạn.

Điểm lại tình hình chiến sự trong Chinh Đồ 1 Mobile một tuần qua

Trên các mặt trận của Chinh Đồ 1 Mobile đều có sự thay đổi đến chóng mặt, từ nội chiến cho đến ngoại giao. Chưa bao giờ ngọn lửa căng thẳng lại bùng phát mạnh đến như vậy.

Tìm hiểu các hoạt động gia tộc của Chinh Đồ 1 Mobile

Là tổ chức đầu tiên mà game thủ tạo lập khi bắt đầu hành trình chinh phục thập quốc và làm tiền đề cho con đường xưng vương của mỗi nhân vật - gia tộc chính là xuất phát điểm bền vững cho cơ đồ bá nghiệp của game thủ Chinh Đồ 1 Mobile.

Dragon Nest Mobile VNG công bố nhiều tính năng hấp dẫn trong phiên bản đầu tiên

Nếu bạn chưa biết, Dragon Nest là trò chơi nhập vai mang thể loại MMORPG từng được đánh giá là tượng đài game online số một thế giới và được chứng nhận bởi không ít game thủ đến từ Mỹ, Hàn, Trung Quốc, Thái Lan và cả Châu Âu. Dragon Nest Mobile VNG

[CFL] Kinh ngạc trước thành tích “cày boss” của game thủ mê AI

Chế độ Boss Siêu với cơ chế lật 8 thẻ mới đã giúp các xạ thủ dễ dàng kiếm báu vật hơn nhưng kèm theo đó cũng là áp lực phải hiệp đồng tác chiến thật tốt do số người chơi và thời gian giới hạn đã giảm xuống một nửa – nếu không có team “ngon” thì bạn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.