Subway Surfers trở thành tựa game đầu tiên đạt 1 tỷ lượt tải trên Google Play

Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 24/05/2012, Subway Surfers – sản phẩm được đồng phát triển bởi Kiloo và SYBO Games là một tựa game có lối chơi vô cùng đơn giản. 

Người chơi vào vai những thiếu niên nghịch ngợm đang bị rượt đuổi vì sơn graffiti lên tàu điện, chạy quanh đường ray để thoát khỏi thanh tra và con chó của ông ấy. Khi nhân vật chạy, họ phải khéo léo vượt qua những chướng ngại vật và thu gom những đồng vàng phân bố rải rác trên đường ray, cố gắng nhặt được những vật phẩm hỗ trợ trong quá trình di chuyển. Sẽ chẳng có điểm dừng khi mà Subway Surfers là một tựa game thể loại endless runner – chạy không ngừng hay nhiều người còn gọi vui là … ‘chạy đến chết’ 

Subway Surfers trở thành tựa game đầu tiên đạt 1 tỷ lượt tải trên Google Play

Mới đây,  SYBO Games đã vui mừng thông báo rằng tựa game con cưng của họ đã chính thức phá vỡ cột mốc 1 tỷ lượt tải trên Google Play và cũng trở thành tựa game đầu tiên đạt được thành tích ấn tượng này. Trong năm 2017, Subway Surfers tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với hơn 400 triệu lượt tải tính cả 2 HĐH Android và iOS (cao hơn năm 2016 với chỉ 330 triệu lượt tải hay là 350 triệu lượt tải của năm 2015)

Những con số ấn tượng về Subway Surfers trong những năm vừa qua

Dù đã ra mắt cách đây 6 năm với lối chơi chẳng có gì khác biệt với khoảng thời gian đầu ra mắt nhưng Subway Surfers vẫn luôn là một trong những tựa game nhận được nhiều sự yêu thích của người chơi ở mọi lứa tuổi.

TIN LIÊN QUAN

Subway Surfers đạt 1 tỉ lượt tải về trên Play Store và 400 triệu lượt tải về trên App Store

Đội ngũ phát triển game Subway Surfers (SYBO) và nhà phát hành Kiloo vừa cho biết: Tựa game 6 năm tuổi của hãng vừa cán mốc 1 tỉ lượt tải về trên Google Play Store cho nền tảng Android và 400 triệu lượt tải về trên App Store cho nền tảng iOS. Với

Những tựa game mobile giúp thư giãn đầu óc

Với những người hay bận rộn cùng với thời gian nghỉ ngơi rất ít. Thì những tựa game này sẽ giúp ích cho các bạn sau những giây phút làm việc căng thẳng.

5 game mobile chạy vô tận này sẽ giúp bạn quên đi mệt mỏi

Nếu là một người yêu thích Temple Run bởi sự vui nhộn và tính giải trí cao thì dưới đây là danh sách 5 game mobile sở hữu lối chơi tương tự, hấp dẫn không kém.

Những game chạy vô tận không bao giờ khiến bạn bị nhàm chán

Không đơn thuần chỉ có chạy, chạy và chạy... những tựa game mobile sau đây sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về thể loại 'endless runner'.

Những gMO Việt đang gây sốt vào dịp cuối năm

Cùng chúng tôi điểm qua những tựa game mobile do người Việt phát triển đang khiến cộng đồng người chơi trên toàn thế giới phải mê mệt từ khi ra mắt.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies Heroes trên máy tính

Tuy nhiên, thời gian gần đây sức hút của tựa game zombie này đã giảm sút khá nhiều do sự xuất hiện liên tục của các game mới với nền đồ họa 'chất' hơn. Đặc biệt, sự 'lép vế' trước một vài tựa game từng lọt top game mobile hay nhất Thế giới 2015

Tải ngay Super Mario Run - Siêu phẩm Mobile mới của Nintendo

Super Marion Run - tựa game Mario đầu tiên của Nintendo trên nền tảng Mobile, đã chính thức phát hành. Bạn còn chờ gì nữa??

Tổng hợp những tựa game "Endless Runners" hay nhất trên iPhone năm 2016

Không chỉ là chạy và chạy mà bạn sẽ hoàn toàn thay đổi cách nghĩ với thể loại 'Endless Runners' khi chơi thử tựa game được đánh giá rất cao trên iPhone này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.