Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global

Trong ngày hôm qua, Tencent đã bắt đầu phân phối phiên bản Global của PUBG Mobile đến tay người chơi ở thị trường ngoài Trung Quốc. Phiên bản Global lần này đã hỗ trợ toàn bộ giao diện của game bằng tiếng Anh và đây sẽ là cứu cánh tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm PUBG Mobile mà không biết một chút nào về tiếng Trung. Một điều đáng tiếc là hiện tại Tencent chưa phát hành cho hệ điều hành iOS nên chỉ có game thủ của dòng máy dùng Android mới có thể tham chiến.

Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global
Vậy để có thể tải về PUBG Mobile Global phiên bản Lightspeed thì phải thực hiện như nào? Sau đây Game4V xin hướng dẫn các bạn đầy đủ cách để có thể trải nghiệm game.

Cách 1: tải và cài đặt trực tiếp trên ứng dụng APK Pure

APK Pure từ lâu được biết đến là nơi cung cấp bộ cài APK của vô số các tựa game Android và cũng là nơi mà các game thủ tại nhiều quốc gia tìm kiếm game bị nhà phát hành khóa lãnh thổ (region lock).
Bước 1: tải và cài đặt APK Pure lên điện thoại của bạn. Truy cập: https://apkpure.com/ từ trình duyệt web trên điện thoại, và cài đặt ứng dụng APK Pure bằng cách chọn Download như hình dưới.
Bước 2: tìm kiếm PUBG Mobile và down về bộ cài XAPK của game. Sau khi tải xong và cài đặt thì các bạn có thể chiến game được rồi.

Cách 2: cài đặt PUBG Mobile từ bộ cài XAPK bên ngoài

Trên thực tế, việc download file XAPK từ app APK Pure phía trên có tốc độ tải về khá chậm và đôi lúc không thể đạt max băng thông đường truyền mạng mà bạn đang dùng. Vậy để download file XAPK của PUBG Mobile nhanh hơn, các bạn có thể sử dụng link Google Drive dưới đây để đạt tốc độ tốt nhất.
Link Google Drive: http://bit.ly/PUBGMG4V
Tiếp theo, bạn hãy dùng một phần mềm nào đó cho phép cài đặt bằng file XAPK như XAPK Installer hoặc sử dụng chính app APK Pure đã cài ở cách 1. Để sử dụng APK Pure, các bạn làm như sau:
Đầu tiên truy cập vào App management, tại đây bạn sẽ thấy file XAPK của PUBG Mobile đã down trước đó.
Nhấn Install và thực hiện vài thao tác để game có thể cài vào máy.
Sau khi đã cài đặt thành công thì công việc chỉ là tận hưởng PUBG Mobile mà thôi. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

VNG gỡ bỏ PUBG Mobile Global trên App Store và Google Play, không cho game thủ quay về bản Quốc Tế

Đúng như dự kiến, vào rạng sáng ngày hôm nay - 26/11, phiên bản PUBG Mobile VN đã chính thức cho phép game thủ tải về và trải nghiệm thông qua App Store - Google Play với giao diện Tiếng Việt 100% và đi kèm server riêng cho Việt Nam.

Hướng dẫn tải cả 2 phiên bản PUBG Mobile cho hệ máy iOS trên Appstore

Với các game thủ Android thì việc tải game tương đối dễ dàng khi có nhiều kênh phân phối lẫn download cả bộ apk của game khi không có tài khoản Trung Quốc nhưng với các game thủ iOS thì sao?

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

NÓNG: PUBG Mobile cập nhật phiên bản 0.5.0, game thủ Việt có thể tải về để chiến map mới ngay từ lúc này

Khá bất ngờ khi ngay ngày hôm nay, game thủ trên toàn thếgiới đã bắt đầu cập nhật được phiên bản 0.5.0 của PUBG Mobile. Từ đầu giờ trưa, các game thủ đến từ những quốc gia như Malaysia, Ấn Độ đã bắt đầu đăng tải những thông tin về bản cập nhật này

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,