9 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.
9 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:

1. Tree With Falling Leaves Live Wallpaper (27.000đ | Miễn phí)

Ứng dụng cung cấp cho người dùng những tấm ảnh nền động với hình cây theo phong cách nghệ thuật, tượng trưng cho sự yên tĩnh và cực kỳ tinh tế.

2. Ringtone Creator PRO (NO ADS) (22.000đ | Miễn phí)

Ứng dụng tạo nhạc chuông và âm báo từ file MP3, FLAC, OGG, WAV, AAC (M4A) / MP4, file 3GPP / AMR. Bạn có thể thiết lập điểm bắt đầu và kết thúc bằng cách trượt mũi tên dọc theo thước đo thời gian, nhấn Start để bắt đầu và End để lưu kết quả.

3. Bubbles Live Wallpaper (53.000đ | Miễn phí)

Thay vì sử dụng những tấm ảnh nền tĩnh, Bubbles sẽ hiển thị ảnh động dạng vòng tròn di chuyển liên tục trên màn hình thiết bị giúp mang lại sự sinh động cho thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu sắc tùy theo sở thích của mình.

4. AmoledWalls Pro - Wallpaper (42.000đ | 13.000đ)

Kho chứa ảnh nền tối với chất lượng ảnh 4K dành cho thiết bị sử dụng loại màn hình Amoled,bạn có thể tùy chọn nhiều chủ đề khác nhau.

5. WallHub - Pro Wallpaper (42.000đ | 13.000đ)

Ứng dụng tải ảnh nền chất lượng cao dành cho thiết bị của bạn, có rất nhiều chủ đề đẹp mắt được thiết kế theo phong cách đơn giản.

6. Short Circuit (18.000đ | Miễn phí)

Tựa game dành cho những ai thích thể loại Puzzle, yêu cầu người chơi hoàn thành một đoạn mạch trong thời gian nhanh nhất với hơn 40 cấp độ khác nhau.

7. Infinity Dungeon VIP (21.000đ | Miễn phí)

Tựa game RPG thích hợp cho mọi lứa tuổi, phong cách vui vẻ và hài hước là mục tiêu của trò chơi muốn mang lại. Đến cuối cùng bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều thú vị và huyền bí trong Infinity Dungeon VIP.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=V4OdxHjAGHE]

8. Little Stars for Little Wars 2.0 (25.000đ | Miễn phí)

Tựa game RTS với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ thú vị và rất dễ gây nghiện. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là di chuyển từ hệ sao này qua hệ sao khác theo đúng quy luật và chính xác nhất.

9. Zombie City Defense (45.000đ | Miễn phí)

Mặc dù Zombie City Defense 2 đi theo hướng game chiến thuật nhưng vẫn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời, được lấy bối cảnh một thành phố đang trên bờ vực diệt vong do một dịch bệnh virus Zombies lan truyền.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

11 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Những ứng dụng và game dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá

Ứng dụng giúp người dùng xác định được ai là người đang gọi cho mình mà không cần phải tự hỏi 'Ai đây nhỉ?'. Call Notes Pro sẽ hiển thị cho bạn những thông tin cần thiết về người đang gọi như ghi chú, công việc, địa chỉ, sinh nhật, và các sự kiện

4 tựa game giải đố đang được các nhà phát triển chúng miễn phí cho Android

Sau đây, TCN xin giới thiệu với các bạn 4 tựa game giải đố đang được các nhà phát triển chúng miễn phí cho người dùng hệ điều hành Android trong đầu tháng 5.

Tổng hợp những game đang được miễn phí cho hệ điều hành Android trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Hills Legend HD là 1 tựa game kinh dị thuộc thể loại giải đố. Trong game, bạn sẽ phải khám phá ra một lối đi ngầm trong một ngôi nhà u ám. Theo như các truyền thuyết kể rằng đây là lối đi dẫn đến kho báu còn tồn tại duy nhất, khi mà lối còn lại đã

Tổng hợp game miễn phí trên hệ điều hành Android vào cuối tuần này

Nếu bạn vẫn còn chưa biết cuối tuần này chơi gì với chiếc smartphone Android của mình thì bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn game miễn phí hữu ích.

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

Cách tải về Fortnite bản Android đang mở cửa rộng rãi miễn phí

Nếu bạn muốn tải xuống Fortnite trên Android, tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào đây trên điện thoại của mình và quét mã QR khi được nhắc để tải về file APK.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...