Street Fighter IV Champion Edition chính thức cập bến Play Store, cho phép tải miễn phí

Vừa mới đây, Capcom đã chính thức mang phiên bản Champion Edition của Street Fighter IV lên trên hệ điều hành Android và cho phép người chơi có thể tải game và trải nghiệm một cách hoàn toàn miễn phí trước khi quyết định có muốn mua game hay không.
Street Fighter IV Champion Edition chính thức cập bến Play Store, cho phép tải miễn phí
Street Fighter IV Champion Edition vẫn sở hữu dàn nhân vật cùng lối chiến đấu tương tự như những phần trước kia. Tuy không thể so sánh với phiên bản Street Fighter V trên PC/Console, nhưng Champion Edition vẫn sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt, thể hiện đầy đủ chi tiết cũng như chuyển động của mỗi nhân vật. Về hệ thống điều khiển thì game vẫn sử dụng các phím ảo cùng Joystick ảo để giúp nhân vật di chuyển, tấn công, hay thực hiện các đòn combo skill đầy đẹp mắt.
Ngoài những chế độ chơi thông thường như Arcade, Training, Survival, phiên bản Champion Edition còn cho phép người chơi đấu online, so tài với những người khác. Thể hiện trình độ thông qua những cú combo đỉnh cao, hay những pha 'lật kèo' trong gang tấc, tất cả đều phụ thuộc vào bạn cả.
Khác với phiên bản iOS đã được phát hành từ trước, ở phiên bản cho Android này người dùng có thể tải và trải nghiệm qua gameplay của Street Fighter mà không hề mất một đồng nào. Tuy nhiên chỉ ở chế độ Single Player và mục Story Mode với một nhân vật duy nhất là Ryu mà thôi. Nếu muốn mở khóa toàn bộ tính năng và nhân vật thì người chơi cần phải bỏ ra một số tiền vào khoảng 120,000 VNĐ. Ngoài ra, Street Fighter Champion Edition cũng có hỗ trợ kết nối với gamepad giúp người chơi có thể tận hưởng game một cách dễ dàng giống như đang chơi trên các máy console vậy.
Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game và trải nghiệm, ngoài ra nếu bạn là người dùng iOS mà lỡ đi lạc sang bài viết này thì cũng có thể xem qua bài viết đính kèm phía dưới để tham khảo thêm về phiên bản iOS nhé.

TIN LIÊN QUAN

Tải ngay Streed Fighter IV Champion bản "Full Unlocked" với đầy đủ tính năng và nhân vật

Street Fighter IV Champion Edition vẫn sở hữu dàn nhân vật cùng lối chiến đấu tương tự như những phần trước kia. Tuy không thể so sánh với phiên bản Street Fighter V trên PC/Console, nhưng Champion Edition vẫn sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt, thể

Street Combat - Lại một game nhái thương hiệu lớn Nhật Bản

Với lối chơi nhập vai hành động đã tay cùng đồ họa mới lạ được 'chibi hóa' khiến cho Street Combat trở nên đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết.

Street Fighter phiên bản xếp hình chibi lên di động cuối năm nay

Với phong cách đồ họa chibi cực sinh động và sắc màu, Puzzle Fighter sẽ cho người chơi gặp lại gần như tất cả các nhân vật đình đám từng nổi danh của hãng trước đây.

Champion Fight 3D - Game mobile cực chất dành cho người Việt ưa đánh đấm

Champion Fight 3D là tựa game đối kháng với kiểu chơi 3v3 thú vị cùng với nền đồ họa khá đẹp mắt cho những fan của thể loại này.

[CFL] Mở bán hôm nay: Báu vật Rank AK47-Champion S1

Đây là báu vật rank dành cho các xạ thủ vô địch mùa Rank Champion S1 hiện đang rất hiếm trong CF Legends, chỉ những người chơi rank lão luyện mới thu thập đủ xu để sở hữu khẩu súng này. Giống với người anh em Glory, AK47-Champion S1 sở hữu ngoại

Game "xếp hình" Puzzle Fighter chính thức được Capcom phát hành miễn phí toàn cầu

Có thể nói, Puzzle Fighter chính là một phiên bản tân trang từ tựa game 21 năm tuổi của hãng Capcom với cái tên Super Puzzle Fighter II Turbo, thừa hưởng những yếu tố đặc sắc nhất của người 'đàn anh' đi trước.

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

King of Fighter đỉnh cao đậm chất nhập vai đã xuất hiện trên di động

Thay vì đi theo lối mòn của một tựa game đối kháng truyền thống, người chơi sẽ được thưởng thức một phiên bản The King of Fighters đầu tiên mang phong cách chơi thuần MMORPG.

THỦ THUẬT HAY

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Hướng dẫn sắp xếp lại các ứng dụng trên màn hình thiết bị iOS theo vần Alphabet

Như chúng ta đã biết, khi cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị iOS thì mặc định các icon sẽ hiển thị nối tiếp vào danh sách trên màn hình. Tuy nhiên, sau đây TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp lại các biểu

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ trên điện thoại Android

Những cuộc gọi từ số máy lạ thường đem đến khá nhiều phiền phức cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ khi sử dụng điện thoại Android rất đơn giản và dễ thực hiện ngay sau đây.

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.