7 ứng dụng trị giá 24 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.
7 ứng dụng trị giá 24 USD đang được miễn phí dành cho iOS
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. Wonderoom — Photo Editor, Fonts, Filters & Frames (Rate 4*)

Công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ sở hữu giao diện thiết kế đơn giản và thao tác dễ, giúp người dùng 'make-up' bức ảnh chụp của mình trở nên đẹp mắt hơn.

2. Effect Cam - Analog Photo Lab (Rate 0*)

Trình chỉnh sửa hình ảnh dành cho những ai thiên về phong cách áp dụng hiệu ứng để làm nổi bật tác phẩm của mình. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu filter, art work hay effect cam theo sở thích của mình.

3. VOX: MP3 & FLAC Music Player (Rate 5*)

Ứng dụng nghe nhạc dành cho thiết bị iOS của bạn, hỗ trợ các định dạng nhạc phổ biến như Lossless: FLAC, APE, WAV, ALAC... và Lossy: MP3, WMA, OGG...

4. Inspire (Rate 5*)

Công cụ giúp bạn phác họa những bức tranh theo phong cách màu nước trên điện thoại, tablet một cách chuyên nghiệp. Mang đến khả năng sáng tạo tốt nhất với công cụ và tiện ích chuyên nghiệp, giúp người dùng tạo các bản vẽ ấn tượng ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn sở hữu một giao diện người dùng độc đáo và dễ sử dụng.

5. My Calculator (Rate 0*)

Ứng dụng máy tính nâng cao với khả năng hiển thị chi tiết toàn bộ phép tính trong một phiên làm việc của bạn, điều này giúp giảm thiểu sai số và các thao tác tính toán có thể gặp phải khi sử dụng công cụ mặc định.

6. PixelMaze (Rate 5*)

Tựa game dành cho những ai yêu thích thử thách, mặc dù sở hữu thiết kế không quá ấn tượng nhưng độ khó trong mỗi màn chơi lại là điểm tạo ra sức cuốn hút cho PixelMaze.

7. PopStar with Undo (Rate 0*)

Sở hữu lối chơi giống với Bejeweled. Tuy nhiên, không phải là những viên kim cương quý giá mà là những ngôi sao lấp lánh trên màn hình thiết bị của bạn.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

8 ứng dụng trị giá 23 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Đây là một ứng dụng cực kỳ hữu ích, cho phép bạn đính kèm hơn 20 loại tập tin hoặc các số liên lạc vào mỗi sự kiện giúp thay đổi cách tạo lịch hẹn hoặc lời nhắc trên thiết bị.

Top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về.

20 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí

Có lẽ hôm nay là một ngày khá đặc biệt khi có khá nhiều ứng dụng nổi tiếng được miễn phí như iScan Pro OCR Scanner, PureBlock, Camatic, A.R.T. Camera, Gif Me! Camera hay Sketch Me.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 26 USD cho iOS đang miễn phí

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

9 ứng dụng và trò chơi trị giá 19 USD cho iOS đang miễn phí

Ứng dụng tùy chỉnh hình nên động dành cho chiếc iPhone của bạn. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như cảnh quan, thiên nhiên, tình yêu, thế giới động vật, trừu tượng v.v...

13 ứng dụng và trò chơi trị giá 28 USD cho iOS đang miễn phí

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

11 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Tiếp tục làm mới danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại.

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (18/1 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...