8 ứng dụng trị giá 23 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Để làm mới chủ đề ứng dụng trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị iOS, hôm nay TCN xin chia sẻ với các bạn 8 ứng dụng và trò chơi khá hay đã được chọn lọc kỹ càng về nội dung, nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại nhé.
8 ứng dụng trị giá 23 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. FileCalendar (Rate 5*)

Đây là một ứng dụng cực kỳ hữu ích, cho phép bạn đính kèm hơn 20 loại tập tin hoặc các số liên lạc vào mỗi sự kiện giúp thay đổi cách tạo lịch hẹn hoặc lời nhắc trên thiết bị.

2. Warmlight - Manual Camera (Rate 5*)

Ứng dụng chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.

3. Blur Bokeh (Rate 5*)

 Có thể nói rằng, Blur Bokeh là một kỹ năng chụp ảnh cực kỳ khó đối với những nhiếp ảnh gia nghiệp dư. Để sử dụng thành thạo và tạo ra nhiều tác phẩm đẹp mắt nhưng chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn nên dùng thử qua ứng dụng này.

4. Charm Lite - photo filters creator (Rate 0*)

 Cảm thấy không hài lòng với các bộ lọc màu sẵn có từ những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác? Charm Lite sẽ cho bạn khả năng tự tạo bộ lọc màu theo cách riêng của mình.

5. Coyn (Rate 0*)

 Ứng dụng quản lý chi tiêu hàng ngày rất tiện dụng. Với Coyn, bạn có thể dễ dàng kiểm soát số tiền của bản thân một cách dễ dàng và cực kì an toàn do đó có thể giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn trong sinh hoạt.

6. Plotaverse Photo Animator (Rate 4*)

 Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh động chuyên nghiệp. Bạn có thể thực hiện các thao tác từ cơ bản đến nâng cao như xoay, cắt, thêm hiệu ứng hay điều chỉnh tốc độ chuyển động của bức ảnh v.v...

7. Simpler Pro (Rate 5*)

Ứng dụng hỗ trợ quản lý danh bạ điện thoại tốt nhất dành cho iOS. Bạn có thể dễ dàng sao lưu, xóa, thêm hình ảnh vào số liên lạc một cách nhanh chóng mà không cần kết nối tới máy tính hay đồng bộ hóa lên tài khoản iCloud.

8. Flow - tames your mobile inbox (Rate 4*)

Bạn có thể sử dụng Flow với bất cứ ai qua thư điện tử, phù hợp cho những cuộc hội thoại nhanh gọn, hoạt động theo thời gian thực và chỉ tập trung vào những điều quan trọng.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

[17/02/18] Chia sẻ 10 ứng dụng trị giá 25 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Như thường lệ, TECHRUM xin gửi đến các bạn danh sách 10 ứng dụng - trò chơi đang được miễn phí từ cừa hàng App Store dành cho thiết bị iOS. Hôm nay có rất nhiều nội dung hay để bạn thoải mái lựa chọn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước

7 ứng dụng trị giá 24 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ sở hữu giao diện thiết kế đơn giản và thao tác dễ, giúp người dùng 'make-up' bức ảnh chụp của mình trở nên đẹp mắt hơn.

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

11 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Tiếp tục làm mới danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

9 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé, lưu ý là

THỦ THUẬT HAY

Giải phóng dung lượng trên Windows 10 bằng cách xóa các tệp tin tạm thời

Mỗi khi bạn tạo một tập tin hay ứng dụng nào đó, thường có các tập tin tạm thời (temporary file) đính kèm tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng tại thời điểm hiện hành. Như vậy, khi không sử dụng đến, các tập tin tạm thời

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Cách dùng BitLocker để mã hóa dữ liệu trên Windows 8

Microsoft cung cấp cho người dùng công cụ mã hóa BitLocker để đảm bảo dữ liệu của người dùng được bảo vệ ở mức độ cao nhất. Nếu bạn có một số dữ liệu quan trọng cần lưu trong ổ cứng máy tính hoặc ổ USB flash, bạn có

Cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại siêu dễ

Bạn muốn báo cáo sự cố trên Facebook nhưng không biết báo cáo lỗi đó ở đâu. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại nhé...

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải