Siêu phẩm đối kháng Tekken Mobile đã chính thức ra mắt

Sau một thời gian thử nghiệm và cho phép đăng kí trước, cuối cùng hãng Bandai Namco đã chính thức ra mắt Tekken Mobile. Hiện tại các tín đồ dòng game đối kháng đã có thể tải và chơi tựa game này. Trò chơi hiện đang được phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Siêu phẩm đối kháng Tekken Mobile đã chính thức ra mắt
Được biết, Tekken Mobile là sự pha trộn nhiều đặc điểm nổi bật của những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Chính vì thế, người chơi sẽ cảm thấy đâu đó quen thuộc với phiên bản lần này từ giao diện người dùng, cách trình bày bố cục, các nhân vật và hệ thống điều khiển. Sẽ có hơn 100 nhân vật để cho người chơi “thu thập”, và mỗi nhân vật lại sở hữu hơn 20 chiêu thức đặc biệt độc đáo có thể được nâng cấp và mở khóa theo thời gian.

Tekken Mobile được xây dựng với 3 chế độ chơi chính là Story Mode, Dojo Challenge và Live Event. Về cơ chế chiến đấu, Tekken Mobile sẽ không còn sử dụng hệ thống phím bấm ảo như những phiên bản game đối kháng trên mobile thường thấy. Mà thay vào đó sẽ là các thao tác chạm hoặc vuốt màn hình để điều khiển nhân vật di chuyển, tấn công cũng như tung combo, khá giống với cơ chế điều khiển của Mortal Kombat Mobile.

Ngoài yếu tố đối kháng nổi bật thì tựa game cũng sở hữu một đồ họa 3D khá sống động và bắt mắt. Nếu bạn đã từng chơi Tekken trên PC thì sẽ không thể nào bỏ qua được Tekken Mobile.
Tải game tại : https://play.google.com/store/apps/details?id=eu.bandainamcoent.tekkenmobile&rdid=eu.bandainamcoent.tekkenmobile / https://itunes.apple.com/vn/app/tekken/id1245078891?mt=8 

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm game đối kháng Tekken Mobile mở đăng ký trước

Với thành công đạt được Bandai Namco đã phát triển một phiên bản Tekken trên mobile với nhiều sự thay đổi và nâng cấp đáng kể.

Top 5 game mobile mới cực hay thích hợp để giải trí dịp nghỉ lễ

Dưới đây là 5 tựa game mobile tuyệt vời mới ra mắt trong tuần qua rất đáng để tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu 6 game mobile miễn phí vừa được ra mắt trong tuần vừa qua

Ink or Swim sở hữu gameplay theo phong cách Endless Jumper với nền đồ họa pixel khá ngộ nghĩnh. Người chơi sẽ điều khiển một chú bạch tuộc bơi thật nhanh và né tránh vô số chướng ngại vật xuất hiện trên đường bơi.

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Gundam Commander Mobile cập bến một số khu vực châu Á

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ đam mê Gundam sẽ được trải nghiệm tựa game Gundam Commander tại khu vực châu Á với nhiều thú vị bất ngờ.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Điểm danh những gMO đỉnh cao được chuyển thể nhưng hay hơn bản cũ

Dưới đây là những tựa game mobile đỉnh cao được chuyển thể từ PC/ Console nhưng lại mang lối chơi hoàn toàn khác biệt.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.