Top ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (31/1 )

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 6 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.
Ảnh minh họa
Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. Ibbleobble Googly Eye Stickers

Đây là ứng dụng nhãn dán vui nhộn, bao gồm hình ảnh về bạn bè, chó, mèo, xe ô tô hoặc thậm chí ảnh đôi chân của bạn. Chủ yếu làm cho bức ảnh của bạn thêm phần hài hước hơn.

Tải Ibbleobble Googly Eye Stickers tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 39.6 MB.

2. Spiner.io - Fidget Spin Battle

Trong tựa game này bạn sẽ phải kiểm soát fidget spinner của mình và hạ gục các fidget spinner khác để kiếm thật nhiều coin.

Tải Spiner.io - Fidget Spin Battle tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 16.5 MB.

3. Eventail

Eventail là ứng dụng lịch đa năng, có hỗ trợ cả widget. Bên cạnh đó, các ghi chú và sự kiện sẽ được hiển thị rất trực quan trên phần widget để bạn tiện theo dõi.

Tải Eventail tại đây | Hỗ trợ iOS 11.0 trở lên | Dung lượng 8.8 MB.

4. Custom Notch

Đúng như tên gọi, ứng dụng này giúp bạn 'tùy chỉnh' lại rãnh chữ V trên iPhone X bằng các hình nền độc đáo. Có sẵn 66 kiểu Notch hoặc bạn có thể tự chế bằng hình ảnh cá nhân của bạn.

Tải Custom Notch tại đây | Hỗ trợ iOS 11.0 trở lên | Dung lượng 22.8 MB.

5. Office Story

Office Story - nhìn cái tên nói lên tất cả: 'Câu chuyện văn phòng', nơi mà bạn sẽ nhập vai vào ông chủ lớn và lèo lái công ty theo kinh nghiệm vốn có của bản thân.

Tải Office Story tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 152.1 MB.

6. ClonErase Camera

ClonErase Camera có thể giúp bạn chụp hình ở nhiều chế độ khác nhau và ghép lại thành một hình với nhiều tư thế khác nhau. Giống như kiểu bạn có thể phân thân thành nhiều người.

Tải ClonErase Camera tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 13 MB.

TIN LIÊN QUAN

5 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(3/11 )

Hiện có 5 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(14/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

TOP 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (13/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (1/12 )

Bạn là cứu cánh duy nhất của các bé mèo. Hãy tìm cách cứu chúng khỏi cạm bẫy và chúng sẽ tin tưởng rồi đi theo bạn.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(4/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại