VLTK Mobile: Bị nghi là người của VNG nữ game thủ -TiểuTrânNữ- chính thức lên tiếng

Ở bài viết trước, Game4v đã đề cấp đến việc -TiểuTrânNữ – đã chính thức giành được ngôi vị Top1 lực chiến liên sever sau khi vượt qua DươngHiểuPhàm. Điều đáng nói ở đây đó là chỉ mất khoảng 1 tháng để tài khoản này từ 3tr5 lực chiến bứt tốc lên vị trí Top1 với hơn 10tr lực chiến.

VLTK Mobile: Bị nghi là người của VNG nữ game thủ -TiểuTrânNữ- chính thức lên tiếng
Có rất nhiều tin đồng xung quanh nhân vật -TiểuTrânNữ – này, ngoài tin đồn đây là một nữ game thủ được khá nhiều người khẳng là chính xác. Thì không ít game thủ lại cho rằng đây là người của NPH VNG, là “chim mồi” để những đại gia khác như DươngHiểuPhàm hay ThânThành trở lại cuộc đua bằng việc đổ thêm tiền vào nâng cấp lực chiến.
Trước những tin đồn thất thiệt này thì mới đây nữ game thủ -TiểuTrânNữ – đã chính thức lên tiếng. Đúng như game4v đã đưa tin, đây là một game thủ nữ và cô đang sống, làm việc tại nước ngoài. Cô cũng khẳng định rằng mình chỉ đơn giản là một người yêu thích VLTK, đã từng nghỉ chơi 1 thời gian. Nhưng vì niềm đam mê với tựa game này mà cô đã quay lại và tạo nên một “chấn động” nhỏ trong cộng đồng VLTK Mobile.
Đây chính là -TiểuTrânNữ-
Cô cũng công khai fb cá nhân của mình
Nữ game thủ bày tỏ sự tự ái của mình khi có người cho rằng cô chỉ là người “nhận vơ” thứ không phải của mình, và còn bức xúc hơn nữa khi có ý kiến nói cô được đại gia “bao”, là người của VNG, xài tiền cha mẹ một cách phung phí, . Nhưng cô nàng cũng chia sẻ là “bỏ ngoài tai hết”, mặc cho thiên hạ có nói gì thì nói. Riêng việc cho rằng cô nhận vơ acc của mình thì nữ game thủ này quyết tâm sẽ chứng minh.
Mọi bằng chứng đều được đưa ra một cách rất rõ ràng như vậy có lẽ cũng đã phần nào đập tan được hết những tin đồn không hay trước đó. Nếu đúng như những gì mà cô chia sẻ là thật thì đây có lẽ là một trong những đại gia hiếm hoi của VLTK Mobile dám xuất đầu lộ diện như thế này. Bởi VLTK Mobile đã từng có không ít những đại gia giấu mặt khiến cho bảo nhiêu game thủ phải tò mò. 

TIN LIÊN QUAN

VLTK Mobile: Lại bất ngờ xuất hiện cao nhân chiếm top 1 toàn sever chỉ trong một đêm

Chỉ trong một đêm, game thủ này đã đẩy TráiVúSữa của sever 2 xuống hạng nhì, tiến thẳng đến vị trí top 1 toàn sever.

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

VLTK Mobile: Game thủ khóc ròng trước cảnh xếp hàng chờ đợi

Đối với nhiều game thủ, phải chờ đợi hàng tháng trời, đầu tư tiền bạc, tâm huyết, mong ngóng mỏi mỏn, sốt ruột đua top thì điều đó quả là “quá sức chịu đựng”.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

VLTK Mobile: Người chơi nhận được vật phẩm cấp 184 ?

Ở phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương, người chơi khi tham gia hoạt động Lửa Trại Bang Hội sẽ có cơ hội nhận Rương Mừng Lễ. Đây là một sự kiện để chào mừng phiên bản mới khi người chơi có thể nhận nhiều vật phẩm giá trị khi mở rương này.

Những đồng hành Võ Tắc Thiên đầu tiên của VLTK Mobile

Vào cuối tuần qua thì các game thủ đã có thể trải nghiệm trước hoạt động khá hấp dẫn này. Và những đồng hành SSS Võ Tắc Thiên đầu tiên đã xuất hiện trong VLTK Mobile.

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

VLTK Mobile - Bài học giá 10 triệu đồng của một game thủ vì quá tin người

Một game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã phải “khóc dở mếu dở” vì quá tin người mà đi tong mất 10 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số điện thoại đăng ký được nhiều tài khoản Gmail

Theo quy định của Google, người dùng chỉ được phép đăng ký tối đa năm Gmail cùng một số điện thoại di động nhằm hạn chế bớt lượng user ảo phát sinh mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

Bỏ gạch đỏ dưới văn bản trong Office

Chắc hẳn phầm mềm Office của hãng Microsoft đã quá quen thuộc với dân văn phòng Việt Nam cũng như thế giới. Nhiều người thắc mắc một số cài đặt mặc định của hãng điển hình là gạch đỏ dưới mỗi từ trong văn bản. Bài viết

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.