PUBG Mobile đang trong giai đoạn đăng ký trước và đây là các bước hướng dẫn

Trong lần thử nghiệm sắp tới, đội ngũ vận hành PUBG Mobile gần như chỉ mở cửa có giới hạn cho những game thủ hiện đang sinh sống và làm việc tại Trung Quốc. Thế nên những yêu cầu của game để nhận được mã test là rất khắt khe.

Lưu ý: Game thủ cần đạt đủ những điều kiện dưới đây để có thể đăng kí thành công:

  • Có tài khoản QQ hoặc Wechat

  • Có số điện thoại mã vùng tại Trung Quốc

  • Có thiết bị nằm trong danh sách thiết bị hỗ trợ

PUBG Mobile đang trong giai đoạn đăng ký trước và đây là các bước hướng dẫn
Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang chủ của PUBG Mobile: http://pubgm.qq.com
Tiếp đó, game thủ cần click vào biểu tượng chiếc dù phía bên phải màn hình. Cửa sổ mở ra yêu cầu bạn phải đăng nhập vào tài khoản QQ hoặc Wechat. Nếu bạn chưa có hai loại tài khoản này thì có thể tạo mới. 
Tiếp theo, cửa sổ đăng kí mở ra và công việc của bạn là điền tất cả thông tin theo yêu cầu của PUBG Mobile. Dòng đầu tiên là hãng điện thoại mà bạn đang sử dụng (Xiaomi dòng 4). Dòng thứ 2 là đời máy của bạn.
Và dòng thứ 3 gây trở ngại cho gamer Việt nhất đó chính là số điện thoại có mã vùng Trung Quốc. Sau khi điền số điện thoại, game thủ click vào ô nhận mã bên cạnh và điền vào dòng thứ 4.
Do những yêu cầu khắt khe như vậy và trở ngại lớn nhất là số điện thoại Trung Quốc, rất nhiều game thủ Việt đang tiếc nuối khi chỉ những gamer Trung Quốc mới được trải nghiệm sớm PUBG Mobile. Bên cạnh đó, cũng có không ít game thủ Việt đang học tập tại Trung Quốc lại có thể hoàn tất các bước đăng ký vô cùng dễ dàng.
Theo thông tin trên trang chủ chính thức, toàn bộ người chơi thực hiện đăng ký trước PUBG Mobile sẽ nhận được rất nhiều phần quà có giá trị bao gồm vàng, áo logo timi và dù thời trang.

TIN LIÊN QUAN

Tencent công bố danh sách những loại smartphone có thể chiến PUBG Mobile “chính chủ”

Trước đó PUBG Mobile “chính chủ” cũng đã có một cuộc test giới hạn bên Trung Quốc. Và lần này Tencent tiếp tục chọn lựa những người may mắn để tham gia trực tiếp trải nghiệm PUBG Mobile. Những người may mắn sẽ được gửi những mã code để có thể vào

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Hướng dẫn tải cả 2 phiên bản PUBG Mobile cho hệ máy iOS trên Appstore

Với các game thủ Android thì việc tải game tương đối dễ dàng khi có nhiều kênh phân phối lẫn download cả bộ apk của game khi không có tài khoản Trung Quốc nhưng với các game thủ iOS thì sao?

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Cảnh báo: Chơi song song PUBG VN và bản quốc tế có thể bị khoá tài khoản

Cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam đang xôn xao và phẫn nộ trước thông tin một số tài khoản người chơi bất ngờ bị khóa, cho dù trước đó họ không vi phạm bất kỳ điều khoản gì. Một số người cho rằng việc chơi song song PUBG Mobile VN và bản quốc tế dẫn

VNG gỡ bỏ PUBG Mobile Global trên App Store và Google Play, không cho game thủ quay về bản Quốc Tế

Đúng như dự kiến, vào rạng sáng ngày hôm nay - 26/11, phiên bản PUBG Mobile VN đã chính thức cho phép game thủ tải về và trải nghiệm thông qua App Store - Google Play với giao diện Tiếng Việt 100% và đi kèm server riêng cho Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng tiện lợi

Cài đặt ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử cho phép bạn có thể cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 qua Sổ Sức Khỏe Điện Tử Bạn hãy

WallRoach - Kho hình nền chất lượng cao miễn phí dành cho Android

Hình nền đẹp sẽ gia tăng sự hấp dẫn cho thiết bị mà bạn đang sở hữu. Để đáp ứng nhu cầu này, hôm nay TECRUM sẽ giới thiệu đến bạn đọc ứng dụng WallRoach với rất nhiều wallpaper khác nhau để lựa chọn.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.