Kiếm Đãng Giang Hồ chính thức mở cửa Open Beta vào sáng nay 30/01

Kiếm Đãng Giang Hồ là tựa game nhập vai cày cuốc, thể loại võ hiệp với lối chơi đa dạng cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Game có đồ hoạ 2,5D với góc nhìn chuẩn nhập vai. Bối cảnh và nhân vật thiết kế đẹp mắt. Các nút điều khiển, tính năng game được bố trí hợp lý, thuận tiện cho thao tác, tạo cảm giác chân thực tối đa cho người dùng. Kiếm Đãng Giang Hồ có thể chơi được trên nhiều dòng máy smartphone khác nhau và cả giả lập PC với độ mượt cao, không giật, lag.

Kiếm Đãng Giang Hồ chính thức mở cửa Open Beta vào sáng nay 30/01
Sau hơn một tuần mở cửa thử nghiệm và hỗ trợ tối đa cho người dùng, Kiếm Đãng Giang Hồ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Các game thủ đều hóng code và nóng lòng chờ đón phiên bản chính thức ra mắt. Cũng không phụ lòng game thủ hâm mộ, Kiếm Đãng Giang Hồ đã được ấn định sẽ ra mắt vào 10h sáng nay 30/01. Phiên bản open beta sẽ mở full tính năng game và không reset nhân vật. Cũng như lộ trình update dài hạn cho game đã được đội ngũ vận hành tính toán kỹ lưỡng.
Kiếm Đãng Giang Hồ nổi bật với hệ thống class “khủng” với 9 môn phái. Mặc dù phiên bản Open Beta cũng chỉ mới mở 4 môn phái: Võ Đang, Đường Môn, Tiêu Dao và Thiên Nhẫn. Những phái còn lại sẽ được giới thiệu trong thời gian tới qua các bản update, giống những gì các tựa game bom tấn đi trước đã làm.
“Đập đồ không xịt” – “PK không giới hạn”
Trong phiên bản Open Beta, Kiếm Đãng Giang Hồ vẫn giữ nguyên “bản sắc” của mình so với các tựa game khác. Cụ thể đó là việc NPH Kiếm Đãng Giang Hồ quyết định không thay đổi tỉ lệ đập đồ so với phiên bản closed beta, cường hoá trong game vẫn là 100% – “đập đồ không xịt”. Chiến trường PK trong game cũng không thua kém bất cứ tựa game nào với PK tự do không giới hạn, bang hội chiến, quốc chiến Tống – Kim, công thành đoạt đất,… Game cũng mở tính năng phu thê từ rất sớm nhằm mục đích kết nối người chơi, tạo cơ hội giao lưu cho các game thủ còn đang FA.
Nhập code và “chiến ngay” thôi
Nhân dịp ra mắt phiên bản Open Beta, NPH Kiếm Đãng Giang Hồ cũng gửi tặng quý độc giả 100 code VIP U23 với những vật phẩm hỗ trợ người chơi trải nghiệm game tốt hơn. VIP code bao gồm: 50 KNB, 5 túi vàng (nhỏ), 5 Thú Cưỡi Bồi Dưỡng Đan.

TIN LIÊN QUAN

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Nhất Kiếm Giang Hồ đã có thể tải sớm, chính thức ra mắt 10/10/2018

Trong sự trông ngóng ngày đêm của game thủ, NPH Funtap cho biết game Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ chính thức Open Beta vào ngày 10/10 tới đây mà không cần trải qua 2 lần Alpha Test và Closed Beta thử nghiệm.

Kiếm Đãng Giang Hồ khai mở closed beta vào ngày 23/01

Kiếm Đãng Giang Hồ có đồ hoạ 2.5D với góc nhìn chuẩn nhập vai, thuận mắt người chơi. Game nổi bật với hệ thống môn phái đa dạng, phong phú với tất cả 9 phái, không hề thua kém các bom tấn kiếm hiệp đang có trên thị trường.

Võ Thánh Đồ Long – Game truyền kỳ giang hồ ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Đồ Long khi sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này.

Đánh giá Thiên Ngoại Giang Hồ vừa mới Open Beta 14/10

Thiên Ngoại Giang Hồ mang đến cho người chơi những xúc cảm tưởng chừng đã phôi phai của một thời ăn ngủ cùng thế giới ảo.

[Infographic] Những điểm đặc sắc tạo nên tựa game Võ Lâm Chính Tông – Nhất Kiếm Giang Hồ

Sẽ ra mắt game thủ vào 10h ngày 10/10/2018 tới đây, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile – tựa game Võ Lâm Chính Tông được trông đợi nhất năm nay

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...