Sniper Strike: Special Ops – tựa game bắn tỉa theo phong cách Modern Warfare đang gây sốt

Trò chơi được ra mắt vào ngày 30 tháng 11 năm 2017 và đã chứng kiến những người chơi từ hơn 160 quốc gia tham gia vào hơn 100 triệu trận chiến PvP căng não đầy kịch tính.

Sniper Strike: Special Ops – Launch Trailer

Sniper Strike là một tựa game hành động bắn súng góc nhìn người thứ nhất, với phong cách học hỏi từ series Call of Duty Mordern Warfare đình đám. Bạn có thể cảm nhận thấy điều này ngay ở màn khởi đầu, khi các chiến binh tiếp cận một con tàu rộng lớn lênh đênh trên biển cả giữa cơn bão. Thậm chí,  những cảnh sử dụng thuốc nổ phá cửa đột kích kẻ địch slow motion kinh điển cũng được tái hiện.

Sniper Strike: Special Ops – tựa game bắn tỉa theo phong cách Modern Warfare đang gây sốt
Điểm khác biệt đáng chú ý so với series game nổi tiếng của Activision, chính là việc nhân vật bị hạn chế di chuyển và chỉ tập trung vào việc đem lại những phân đoạn bắn tỉa sao cho chính xác nhất. Ở các màn khởi động, mục tiêu chỉ gói gọn từ 1 đến 2 tên và hầu như chỉ đứng yên cho bạn làm bia luyện tập. Nhưng càng về sau, mức độ thử thách sẽ ngày một tăng dần khi chúng liên tục di chuyển và bị khuất bởi những vật cản khó chịu.
Gần đây, Sniper Strike: Special Ops đã được cập nhật thêm hai chế độ PvP mới, mở rộng thêm mục chơi chiến dịch với 70 nhiệm vụ và một hệ thống trò chuyện trực tuyến, qua đó người chơi có thể gửi các icon động nhằm khiêu khích đối thủ trong một trận chiến.
Hiện tại, trò chơi đang được phát hành miễn phí trên cửa hàng App Store và Google Play.

TIN LIÊN QUAN

Sniper Strike: Special Ops – game bắn súng mobile đồ họa không kém PC

Trong Sniper Strike: Special Ops, các yếu tố phụ được giảm thiểu đến mức tối đa, bạn chỉ việc tập trung vào việc ngắm và bắn mà thôi.

[Android/iOS] Sniper Strike: Special Ops - Trở thành tay súng bắn tỉa lão luyện ngay trên điện thoại

Sniper Strike là sản phẩm game do Mobile Gaming Studio ra mắt dành cho nền tảng mobile với cả hai phiên bản cho Android và iOS. Game được phát hành với hình thức free-2-play, tuy nhiên hiện tại với còn trong giai đoạn thử nghiệm Early Access, bạn

Tựa game sinh tồn sniper đến từ NSX Bullet Strike phát hành open beta ngày hôm nay

Bullet Strike: Sniper PvP có thể được ví như một phiên bản rút gọn của Bullet Strike: Battlegrounds – một trong những tựa game sinh tồn bắn súng mobile đầu tiên được phát triển sau cơn bão PUBG. Tại bản rút gọn này, người chơi bắt gặp khá nhiều

Bullet Strike: Sniper Battlegrounds – chưa đủ hấp dẫn so với loạt game battle royale hiện tại

Mặc dù vậy thì đội ngũ Horus Entertainment vẫn chưa dừng hẳn dự án Bullet Strike mà thay vào đó là ra mắt tựa game hoàn toàn mới nhưng vẫn dựa trên nền đồhọa sẵn có của phiên bản cũ dưới cái tên Bullet Strike: Sniper Battlegrounds. Với lối chơi tập

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

7 game vừa hay vừa miễn phí cho iOS

7 tựa game trong bài có nhiều thể loại để bạn lựa chọn và trải nghiệm, bao gồm: Chiến thuật, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu.

Chơi thử Chain Strike, tựa game RPG turn-based lấy cảm hứng từ cờ vua

Chain Strike có thể đáp ứng được nhu cầu của những game thủ đam mê game chiến thuật, đồng thời cũng làm hài lòng thú vui sưu tầm của người chơi. Với chiến địa 5×7 ô vuông như một bàn cờ thu nhỏ, và cách di chuyển của các anh hùng như những quân cờ,

Paladins Strike – MOBA lấy cảm hứng từ game bắn súng cùng tên đã ra mắt

Paladins Strike đã softlaunch tại một số khu vực nhất định, tuy vậy game thủ Việt phải hết sức khó khăn nếu muốn thử qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống