Rules Of Survival sẽ cập nhật 3 phương tiện mới: Xe vượt địa hình, tàu đệm khí và cả máy bay do thám ?

Ngày 31 tháng 1 tới đây, gamer sẽ chính thức được trải nghiệm bản đồ 8×8 cực rộng lớn trong Rules Of Survival. Và để cho những trận chiến trong trò chơi kịch tính hơn nữa, Netease cũng sẽ thêm vào game 3 loại phương tiện cực độc hiếm hoi trong các trò chơi mang thể loại battle royale. 

Rules Of Survival sẽ cập nhật 3 phương tiện mới: Xe vượt địa hình, tàu đệm khí và cả máy bay do thám ?

Đầu tiên, đó chính là loại xe bọc thép mang âm hưởng từ bộ phim Death Race. Vẫn mang nhiệm vụ chính là cho phép game thủ chở đồng đội, loại xe mới này có ưu điểm vượt mọi địa hình trong trò chơi.

Bản đồ 8×8 được NSX Netease giới thiệu là sự kết  hợp của mọi loại địa hình thực chiến. Thế nên với những phương tiện đang có như xe hơi thể thao, xe lam thì chúng khó có thể đưa gamer đi xa hơn trong trò chơi.

Chiếc xe bán tải được độ theo phong cách “trâu bò” sẽ là phương tiện không thể tuyệt vời hơn cho địa hình mấp mô của 8×8. Ngoài ra thì phương tiện này cũng cho phép những người chơi ghế phụ có thể nhoài người bắn qua cửa. 

Tiếp theo, những hình ảnh đầu tiên về chiếc  Tàu Lượn cũng khiến không ít người chơi mong muốn được thử một lần. Chiếc tàu lượn này không phải là một item thay thế cho dù như nhiều người chơi lầm tưởng. Nó chính thức là một phương tiện hỗ trợ chiến thuật trong trò chơi.

Theo đó, Tàu Lượn tuy không giúp bạn có thể kết liễu kẻ địch nhưng nó sẽ là một phương tiện vô cùng hữu ích để phát hiện vị trí đối thủ. Do vậy, Tàu Lượn sẽ chỉ thực sự có tác dụng khi bạn chơi theo team ổn định và giao tiếp với nhau thường xuyên qua chat voice. 

Được biết, Tàu Lượn khi bay lên cao trong Rules Of Survival sẽ phát ra tiếng động cực nhỏ. Những người chơi phía dưới sẽ rất khó để có thể phát hiện được phương tiện này một khi đang bay lượn trên bầu trời.

Tàu Lượn cũng sẽ có bình xăng như những phương tiện khác trong ROS và bạn cũng cần phải tính toán làm sao để không quá lãng phí những khoảnh khắc được bay trên trời cao trong trận chiến. 

Cuối cùng, Hovercraft hay Tàu Đệm Khí là phương tiện di chuyển cuối cùng được tiết lộ trong bản beta sắp tới của Rules Of Survival. Là sự kết hợp giữa lực đẩy và không khí, Tàu Đệm Khí cho phép người chơi thoải mái di chuyển trên cả hai địa hình mặt nước và trên cạn. 

Với Tàu Đệm Khí, bạn sẽ không quá mất thời gian ở những địa điểm bị ngăn cách bởi vùng nước hay phải lo sợ gặp rủi ro ở những vị trí “lập chốt ở cầu” của kẻ địch trong Rules Of Survival.

Cả 3 loại phương tiện trên sẽ được Rules Of Survival dự kiến ra mắt vào ngày 31 tháng 1 năm 2018.

Tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB

Tải game trên iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

TIN LIÊN QUAN

Một chế độ bắn súng mới với luật chơi thay đổi mỗi tuần sắp xuất hiện trong Rules Of Survival

Cũng giống như nhiều tựa game nhảy dù bắn súng mang phong cách Battle Royale trên thị trường hiện tại thì lối chơi của Rules Of Survival vốn chỉ tập trung chủ yếu vào lối chơi sinh tồn bắn súng chứ không giống như các game FPS truyền thống. Tuy

Google Play đề xuất chơi game sinh tồn ROS mobile

Điều này cũng không quá khó hiểu khi Rules of Survival mobile trong thời gian qua vẫn luôn là một trong những tựa game mobile sinh tồn battle royale được nhiều người chơi nhất. Bên cạnh những điểm quen thuộc của game mobile thể loại battle royale,

Sau tất cả, cuối cùng Rules of Survival sẽ ra mắt thêm bản đồ mới cho game thủ

Loại bản đồ mới này sẽ mang kích thước 8×8 với thiết kế khác hoàn toàn so với bản đồ cũ. Vẫn với sức chứa rộng lớn đủ để 120 game thủ có thể loot đồ và sinh tồn, bản đồ mới sẽ được chia làm 2 mảng như 2 quần đảo.

Xe “bọc thép” bị giảm máu, xe đua sẽ khó lái hơn sau bản cập nhật mới nhất của Rules Of Survival

Sau bản cập nhật tới đây của Rules Of Survival thì hai loại xe Pickup (hay còn được gamer VN gọi là “xe bọc thép”) và xe đua sẽ bị neft nhẹ khiến chúng mỏng manh và khó lái hơn. Đây là chỉnh sửa có thể nói là rất phù hợp đến từ đội ngũ phát triển

“SC1POW” – Gamer xếp top 1 Châu Á Rules Of Survival: “Mình chỉ dùng M4A1”

Tỷ lệ thắng gần 50%, tổng số trận thắng gần 600 trận, tỷ lệ KD đạt 7.48 và xếp hạng rank 1 PC-Asia là tất cả những con số đáng mơ ước khẳng định trình độ của SC1POW trong Rules Of Survival.

Khiên Police khiến game thủ Rules Of Survival “phát điên” ở chế độ góc nhìn người thứ nhất

Khiên Police là loại trang bị mới được thêm vào Rules Of Survival ở vị trí slot vũ khí cận chiến. Cụ thể thì Khiên Police sẽ là loại trang bị thay thế hoàn toàn chảo, dao, gà cao su ở giai đoạn giữa đến cuối trận đấu, cho phép người chơi có khả

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu