TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

“Huyền thoại” Priston Tale đã chính thức ra mắt phiên bản trên di động

Priston Tale – Giành lại miền đất hứa là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) được xếp vào hạng “gạo cội” nhất, thế hệ đầu của lịch sử game online. Ra mắt tại Hàn Quốc năm 2001, từ đó tới này game sở hữu vô số giải thưởng và những kỉ lục đáng mơ ước. Một trong số đó là mức 20 nghìn người chơi đồng thời trực tuyến ở giai đoạn đầu phát hành.

Kể từ năm 2015, các NSX game đã nung nấu ý định đưa dòng game huyền thoại này lên Mobile để tìm lại ánh hào quang xưa, tuy nhiên sau khi đưa ra những thông tin đầu tiên về dự án thì cái tên Priston Tale Mobile cũng biệt tăm trong suốt 2 năm vừa qua.

Và vào đầu năm 2018 này, khi mà trào lưu đưa những tựa game online hot lên nền tảng di động một lần nữa bùng nổ, thì Priston Tale Mobile cũng chính thức được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, theo nhiều thông tin đưa ra thì đây không phải là phiên bản chính chủ đến từ NSX YD Online – Chủ sở hữu của Priston Tale Online, mà là sản phẩm của một cổng game Trung Quốc có địa chỉ haote.com. 

Chính vì vậy mà tựa game này cũng mang một cái tên khá “mới” tại thị trường Trung Quốc: Tinh Linh Mobile (Jingling). Mặc dù vậy, về cơ bản thì Tinh Linh Mobile cũng kế thừa (hoặc có thể nói là “sao chép”) gần như toàn bộ những nét đặc sắc của Priston Tale PC: từ đồ họa, cốt truyện, thiết kế nhân vật, bộ kỹ năng cho tới tính năng và lối chơi… 

Hiện tại, game đã ra mắt phiên bản dành cho HĐH Android, trong khi phiên bản iOS vẫn chưa được ra mắt. Bạn đọc có mong muốn tìm hiểu và trải nghiệm game có thể truy cập vào địa chỉ: http://m.haote.com/game/jingling để tải phiên bản dành cho Android.



TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm