7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (24/1 )

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. IP Finder: Search by IP

Nhờ có IP Finder, bạn có thể tìm hiểu được thông tin của email lạ nào đó gửi đến bạn, hoặc trang web cụ thể để tự bảo vệ mình trước những kẻ lừa đảo. Ngoài ra, IP Finder còn giúp bạn tìm ra nguồn gốc của các cuộc tấn công DDoS hoặc virus, do đó hạn chế được rất nhiều các mối đe dọa trên internet.

Tải IP Finder tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 16.5 MB.

2. Light Photo FX

Light Photo FX là công cụ đơn giản và mạnh mẽ để chuyển đổi các bài viết bình thường của bạn thành các áp phích quảng cáo chuyên nghiệp chỉ với một vài cú chạm.

Tải Light Photo FX tại đây | Hỗ trợ iOS 9.1 trở lên | Dung lượng 114 MB.

3. LogoSOS

LogoSOS giúp bạn thiết kế các logo đẹp trong thời gian nhanh nhất: Cho LogoSOS biết về tên logo bạn cần đặt > Chọn biểu tượng hoàn hảo mà bạn muốn > Xem trước logo trong các tình huống khác nhau > Lưu logo ở độ phân giải cao.

Tải LogoSOS tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 50.4 MB.

4. Pattern

Tạo các bản vẽ thiết kế đẹp, chính xác thông qua Pattern. Ứng dụng này có giao diện đơn giản, dễ làm quen. Các công cụ đi kèm cũng được đơn giản hóa, không phức tạp và nhiều hiệu ứng rườm rà.

Tải Pattern tại đây | Hỗ trợ iPad chạy iOS 9.2 trở lên | Dung lượng 8.3 MB.

5. Picture Perfect

Picture Perfect là cách đơn giản để 'phù phép' cho các bức ảnh của bạn trở nên đẹp và lung linh hơn trong vài giây. Tất cả đều nhờ vào các bộ lọc được thiết kế chuyên nghiệp, nhãn dán Sticker sáng tạo, khung hình, công cụ touch-up và nhiều hơn thế nữa.

Tải Picture Perfect tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 39 MB.

6. Stickman Downhill - Motocross

Stickman Downhill là tựa game đua xe địa hình theo phong cách người que hết sức vui nhộn.

Tải Stickman Downhill - Motocross tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 68 MB.

7. Lines FRVR

Lines FRVR thuộc thể loại game giải đố rất hay, nhiệm vụ của bạn là kết nối những điểm trong màn chơi lại với nhau mà không được để những đường nối cắt nhau.

Tải Lines FRVR tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 36.9 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(12/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Top ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (26/1)

Hiện có 6 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(11/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad (5/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (1/12 )

Bạn là cứu cánh duy nhất của các bé mèo. Hãy tìm cách cứu chúng khỏi cạm bẫy và chúng sẽ tin tưởng rồi đi theo bạn.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (14/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus