Hero Hunters – Game băn súng với đồ họa siêu khủng trên mobile đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Là tựa game mobile do Hothead Games phát hành, Hero Hunters đã ra mắt phiên bản soft-launch tại một vài thị trường. Và sau những thử nghiệm cuối cùng, Hothead Games đã quyết định tung phiên bản toàn cầu trên HĐH Android để game thủ có thể trải nghiệm. Trước đó, game được lấy tên là Gun Rise và đã được soft-launch từ tháng 2/2017, sau một khoảng thời gian dài hoạt động và điều chỉnh thì có lẽ đã đến lúc Hero Hunters tiếp cận với người chơi trên thế giới. 

Hero Hunters – Game băn súng với đồ họa siêu khủng trên mobile đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Cốt truyện của Hero Hunters đưa game thủ vào vai Jackson – một binh sĩ thuộc Lục Quân Hoa Kỳ đang trên đường truy tìm thủ phạm gây ra khủng hoảng “Zero day”, phải đấu tranh sinh tồn, và trải qua những trận chiến gian lao, anh gặp gỡ thêm nhiều đồng đội mới, cùng nhau chiến đấu. Hero Hunters được phát triển với lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ 3 pha chút chiến thuật. Đồ họa 3D sống động, âm thanh được chau chuốt, cùng nhiều màn chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ cuốn hút các game thủ. 

Đi kèm với một nền tảng đồ họa rất khủng, Hero Hunters còn hấp dẫn người chơi ở cả cơ chế lẫn gameplay rất thú vị. Cơ chế điều khiển trong game khá đơn giản, chủ yếu chỉ di chuyển góc nhìn để nhắm bắn và hạ gục kẻ địch, phần còn lại chính là di chuyển nhân vật qua lại giữa các ụ che hoặc lô cốt để né bom đạn.

Hệ thống nhân vật trong Hero Hunters khá đa dạng với hơn 40 nhân vật để ngươi chơi có thể chiêu mộ và mở khóa qua các màn chơi. Sở hữu những sức mạnh đặc biệt khác nhau, mỗi Hero sẽ bổ sung sức mạnh cho đội hình, trang bị giáp trụ, và nâng cấp thuộc tính Hero giúp tăng cao khả năng chiến thắng. 

Ngoài những chế độ chơi quen thuộc như Campaign để khám phá cốt truyện hay PvP 5vs5 truyền thống, Hero Hunters còn đem đến chế độ Co-op, Multiplayer, mời bạn bè cùng chiến đấu, giúp nhau vượt qua những màn chơi có độ khó cao. Ngoài ra còn có cả chế độ PVP 1v1 thời gian thực, cho phép người chơi cạnh tranh với nhau, thể hiện trình độ cũng như kỹ năng của bản thân. 

Game sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 2 tới đây. Các bạn quan tâm có thể tải game theo đường link bên dưới:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hotheadgames.google.free.survivors&hl=vi

APK

TIN LIÊN QUAN

Hero Hunters – Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế

Hero Hunters được phát triển với lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ 3 pha chút chiến thuật. Đồ họa 3D sống động, âm thanh được chau chuốt, cùng nhiều màn chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ cuốn hút các game thủ.

Hero Hunters – siêu phẩm bắn súng chiến thuật tuyệt hay cho di động

Hero Hunters là tựa game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai rất ấn tượng phát triển bởi đội ngũ Hothead Game – studio từng nổi danh với Kill Shot Virus. Vậy nên game thủ có thể yên tâm vào chất lượng của siêu phẩm này.

Hunters League - Game nhập vai hành động đỉnh cao

Tựa game online nhập vai đa nền hấp dẫn mang tên Hunters League, hiện tại trò chơi đã mở cửa trên cả PC thông qua Facebook Gameroom lẫn các máy di động.

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

First Hero - game chiến thuật xây thành mới từ Webzen

First Hero được xây dựng với gameplay theo phong cách xây dựng thành trì (build-based) kết hợp với kết tố chiến thuật trong chiến đấu, đồng thời sử dụng cơ chế 'thả quân' khá giống với các tựa game chiến thuật thời gian thực đang phổ biến trên thị

Hello Hero: Epic Battle – siêu phẩm tung hoành Facebook một thời đã mở cửa cho game thủ Việt đăng ký trải nghiệm

Tựa game này được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017 trên cả 2 HĐH. Và sau một thời gian chậm trễ, cuối cùng Hello Hero: Epic Battle đã chính thức đến tau các game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Cách tạo mã QR mini app trong Zalo: Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Bạn đã bao giờ nghe về mã QR chưa? Đó là một công nghệ rất phổ biến trong thời đại hiện nay. Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách tạo mã QR trong Zalo Mini App Studio, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Trong bài viết

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).