Cùng khởi động tuần mới với 7 tựa game hấp dẫn dành cho iPhone, iPad

7 tựa game dành cho iPhone hay iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ trí tuệ, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

Hình ảnh trong game World of Warships Blitz

1. Fly Away

Bạn sẽ được phiêu lưu trong một thế giới với những sinh vật có cánh. Sau đó, bay qua những cảnh quan tuyệt đẹp như Fairy Lands, Ai Cập cổ đại, The Snow, The Wild West và nhiều hơn thế nữa trong tựa game nhập vai hết sức dễ thương này.

Dĩ nhiên, thời tiết không phải lúc nào cũng tốt để bạn có thể bay qua một cách dễ dàng.

Tải Fly Away tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 79 MB.

2. Hero Academy 2

Các siêu anh hùng ACADEMY đã trở lại trong phần tiếp theo hoàn toàn mới, lớn hơn, nhanh hơn và mang tính chiến thuật hơn bao giờ hết! Tùy thích tạo ra quân đội của bạn từ hàng tá các nhân vật ở thời trung cổ và lập ra nhiều phe phái.

Tải Hero Academy 2 tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 206.4 MB.

3. It's Full of Sparks

Đây là tựa game phiêu lưu nói về nhân vật pháo hoa, đang trên đường đi tìm The Old One - một pháo chiến huyền thoại mà chưa được phát nổ lần nào. Các kỹ năng sẵn có cho nhân vật của bạn bao gồm: Chuyển đổi màu sắc, nhảy, bay, leo trèo, né tránh và hơn thế nữa.

Tải It's Full of Sparks tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 247.9 MB.

4. Pipeline Push

Đi qua các đường ống và sử dụng đà để đập vỡ những trở ngại, nhưng phải tránh né gai nhọn. Sử dụng các vật phẩm sẵn có để hỗ trợ vượt ải những lúc khó khăn.

Tải Pipeline Push tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 18 MB.

5. World of Warships Blitz

World of Warships là tựa game hải chiến đỉnh cao trên máy tính, nay được chuyển sang cho nền tảng di động (World of Warships Blitz). Với những siêu chiến hạm được trang bị vũ khí hạng nặng tối tân đưa người chơi nhập vai những cuộc chiến hoành tráng và đầy khốc liệt.

Tải World of Warships Blitz tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 1.1 GB.

6. Rocket Glow

Di chuyển đến thế giới kỹ thuật số theo phong cách hình học phát sáng. Cố gắng tránh những trở ngại màu cam, và lái tên lửa neon bay nhanh & xa để thu được điểm số cao nhất.

Tải Rocket Glow tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 51.1 MB.

7. Blocky Racing

Blocky Racing là tựa game đua xe cổ điển rất vui nhộn. Cố gắng giành chiến thắng để mở khóa được nhiều tay đua nổi tiếng. Tuy nhiên, trong lúc đua nhớ thu thập nhiều vũ khí như tên lửa hoặc lá chắn để tăng cường lợi thế cạnh tranh trước đối thủ.

Tải Blocky Racing tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 159 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

5 game iOS đặc sắc và miễn phí dành cho ngày cuối tuần (13/5)

5 tựa game dành cho iPhone hay iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

Ace Academy: Legends of the air 2 – game không chiến thích mắt vô cùng

Legends of the air 2 mang trong mình bối cảnh khá độc đáo với những chiếc máy bay 2 càng cổ lổ từ thời WW1, bạn sẽ vào vai những anh chàng phi công quả cảm tham chiến trên bầu trời với độ ác liệt không kém những trận chiến đang diễn ra dưới mặt đất

7 tựa game dành cho iPhone và iPad vừa hay vừa miễn phí cho iOS (14/5)

7 tựa game dành cho iPhone và iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến giải đố và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

Game nhập vai phong cách chibi đầy ngộ nghĩnh Hero C đã ra mắt

Hero C là tựa game nhập vai đơn giản nhưng để thành thục thì rất khó khăn, theo đó bạn sẽ hóa thân thành một anh chàng hiệp sĩ ngốc nghếch trên con đường cứu thế giới khỏi bọn quái vật độc ác cùng ông của mình là một phù thủy già nua cùng một cô

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Hello Hero: Epic Battle đã đến Việt Nam!

Khi game phát hành tại Việt Nam, người chơi sẽ được trải nghiệm update mới nhất với các anh hùng, khi các kỹ năng dễ học hơn và tính cân bằng trong game được cải tiến, để biến game thành sân chơi bình đẳng cho mọi người. Thông qua chế độ Chiến

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta