7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (19/1 )

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. AR Tank Battle

Với tựa game AR Tank Battle sẽ biến nhà hoặc sân vườn của bạn thành khu vực chiến tranh thực tế tăng cường hết sức hấp dẫn và kịch tính.

Tải AR Tank Battle tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 178.7 MB.

2. Files Manager Browser Documents

Duyệt các tập tin trên iPhone, iPod hoặc iPad của bạn như trên máy tính nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Files Manager Browser Documents.

Tải Files Manager Browser Documents tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 55.2 MB.

3. Now WiFi Pro

Now WiFi Pro giúp bạn quản lý mật khẩu Wifi và kiểm tra thông tin mạng Wifi thông qua widget rất tiện dụng.

Tải Now WiFi Pro tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 24.6 MB.

4. PictaGram

PictaGram giúp bạn tải về máy các bức ảnh và video (chất lượng gốc) trên Instagram. Cách dùng: Chọn hình cần tải và bấm Share (chia sẻ) > Copy link > Dán link vừa copy vào khung địa chỉ trong ứng dụng PictaSave và chọn Save để tải hình ảnh hoặc video về máy.

Tải PictaGram tại đây | Hỗ trợ iOS 10.3 trở lên | Dung lượng 11 MB.

5. iTranslate Voice

Nói và dịch ngay trong thời gian thực với sự giúp sức của ứng dụng iTranslate Voice. Hỗ trợ 40 ngôn ngữ và hơn 250 cụm từ được xác định trước.

Tải iTranslate Voice tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 57.4 MB.

6. Videocraft

Ứng dụng Videocraft sẽ giúp bạn biên tập video, tạo Slideshow ảnh, làm phim và nhiều hơn thế nữa.

Tải Videocraft tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 26 MB.

7. Jumpy Kangaroo

Jumpy Kangaroo là tựa game giúp bạn giết thời gian rất hiệu quả. Chạm vào màn hình để chú Kangaroo nhảy vượt qua các chướng ngại vật xuyên suốt trên đường đi nhằm đạt điểm số cao nhất.

Tải Jumpy Kangaroo tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 14.7 MB.

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (18/1 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (14/12)

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về.

4 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (30/11 )

Giả sử bạn đang duyệt qua một số trang web dành cho người lớn, bỗng nhiên bạn gái, vợ/chồng, đồng nghiệp, bạn cùng phòng hoặc mẹ bạn bước vào phòng.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(6/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

11 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Tiếp tục làm mới danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất