7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (16/1 )

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

Hình ảnh trong game Stickman Revenge 3

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. OfficeSuite PRO Mobile Office

OfficeSuite là cách tốt nhất để làm việc với các tệp tin văn phòng ngay trên iPhone và iPad. Với giao diện thân thuộc giống như trên máy tính để bàn, bạn sẽ dễ dàng làm tiếp công việc và cảm thấy như mình đã sử dụng app này trên thiết bị di động trong nhiều năm.

Tải OfficeSuite PRO Mobile Office tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 215 MB.

2. Trick Shot

Trick Shot là tựa game giải đố theo phong cách vật lý, với 100 cấp độ và một nguồn cung cấp vô hạn các quả bóng bouncy để bạn canh chỉnh làm sao mà có thể bắn lọt vào ô vuông nhỏ kế bên. Cấp độ càng cao thì càng khó bắn bóng lọt vài ô.

Tải Trick Shot tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 105 MB.

3. PhotoSynthesis

PhotoSynthesis cho phép bạn ghép nhiều bức ảnh vào một bức ảnh để tạo hiệu ứng tương tự như việc phơi sáng nhiều lần. Bên cạnh đó còn nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Tải PhotoSynthesis tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 94.7 MB.

4. Polar Mission 2

Kẻ thù đã phát động tấn công, còn thuyền trưởng phe ta cũng đã sẵn sàng cho trận đánh. Bắn hạ tất cả các máy bay thù địch và đạt số điểm cao nhất!

Tải Polar Mission 2 tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 25.8 MB.

5. Slick - Lock Screen by Customizing your Wallpapers

Bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình khóa thiết bị trở nên lung linh và độc đáo hơn bằng ứng dụng Slick. Bên cạnh đó, hình nền cũng được thay đổi tương ứng.

Tải Slick - Lock Screen by Customizing your Wallpapers tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 34 MB.

6. Infinity Dungeon Evolution

Infinity Dungeon Evolution thuộc thể loại game nhập vai theo kiểu platform, phù hợp cho mọi lứa tuổi trải nghiệm.

Tải Infinity Dungeon Evolution tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 58.7 MB.

7. Stickman Revenge 3

Stickman Revenge 3 thuộc thể loại Endless Runner, nhân vật sẽ luôn tự động hướng về phía trước. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật nhảy, chạm hai lần để bật cao hơn nhằm hướng đến những đồng tiền vàng và hủy diệt các mục tiêu ngáng đường.

Tải Stickman Revenge 3 tại đây | Hỗ trợ iOS 7.1 trở lên | Dung lượng 325 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(14/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

TOP 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (13/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

5 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(3/11 )

Hiện có 5 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (21/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(4/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký hộp thư SMS Quốc tế miễn phí

Rất nhiều dịch vụ đăng ký Hosting, Domain, vps cho đăng ký miễn phí, thế nhưng điều oái ăm của nhà cung cấp xác minh danh tính của bạn bặng sms với số điện thoại quốc tế như : USA, Canada ... Với chung ta để có một số

Cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 siêu dễ không nên bỏ qua

Trước đây, người dùng iPhone muốn ẩn đi những ứng dụng riêng tư ở ngoài màn hình chính xong các hệ điều hành cũ chưa cho phép. Tuy nhiên, với iOS 15 thì khác, bạn có thể ẩn đi một hay nhiều ứng dụng rất dễ dàng. Dưới

Vô hiệu hóa tất cả Live Tile cùng lúc trên Start Menu Windows 10

Live Tile là tính năng khá hữu ích trên Windows 8/8.1 và Windows 10. Tuy nhiên điểm hạn chế của tính năng này là chiếm băng thông Internet để cập nhật bản xem trước và các thông báo. Đôi khi trong một số trường hợp

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

5 công dụng bất ngờ từ file hosts trên Windows

File hosts cho phép người dùng xác định được các tên miền (website) được liên kết với những địa chỉ IP nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.