VLTK Mobile: Một Quần Anh Hội mới và hấp dẫn

Mới đây những thay đổi về Quần Anh Hội đã được cập nhập ở máy chủ Trung Quốc, các game thủ đã có thể trải nghiệm một Quần Anh Hội hoàn toàn mới.

Với việc tất cả nhân vật khi tham gia đều tương đồng lực chiến không có Đồng Hành mang theo, các trận so tài sẽ được diễn ra công bằng hơn. Và mỗi người chơi sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 1 trong 8 môn phái, điều này khiến cho các game thủ sẽ phải thông thạo tất cả các môn phái thay vì chỉ chơi thuần 1 phái. Khi lực chiến, trang bị đã được loại bỏ, đây sẽ là một chiến trườn tôn vinh kĩ năng PK thực sự của người chơi. 

VLTK Mobile: Một Quần Anh Hội mới và hấp dẫn

Dưới đây là những thông tin cụ thể được chia sẻ trong group của VLTK Mobile

Thời gian & điều kiện

– Đối tượng tham gia: Đại hiệp cấp 70 trở lên tại các máy chủ đã mở giới hạn cấp 79

– Thời gian hoạt động: 21:00 Thứ Năm hàng tuần.

– Có thể báo danh cá nhân hoặc tổ đội 2 thành viên. 

Cách thức tham chiến

– Đấu trường Quần Anh Hội mới này vô cùng đặc biệt, tất cả nhân vật khi tham gia đều tương đồng lực chiến không có Đồng Hành mang theo, công bằng tranh đấu .

– Lúc bắt đầu, mỗi đại hiệp sẽ được chọn lựa 1 trong 8 môn phái ngẫu nhiên và có thể khác với môn phái thực tế của nhân vật. Khi hoàn tất sẽ phải dùng kỹ năng môn phái đã chọn để chiến đấu.

– Lưu ý: Các thành viên trong tổ đội không được chọn trùng môn phái với nhau.

– Tối đa mỗi đại hiệp có thể tham gia 10 trận đấu khác nhau , hình thức PK song đấu , mỗi trận đấu kéo dài trong 3 phút.

– Trong quá trình thi đấu, nếu đại hiệp cùng đồng đội của mình tử vong sẽ xem như thất bại.

– Kết thúc thời gian thi đấu, nếu cả 2 đội đều còn sống sẽ căn cứ theo nhân số còn lại. Nếu như nhân số bằng nhau sẽ xem xét tổng sát thương bên cao hơn để phân thắng bại.

Chọn 1 trong 8 phái ngẫu nhiên 

Phần thưởng

– Khi kết thúc mỗi trận đấu, tùy theo kết quả thắng bại mà số lượng phần thưởng nhận được sẽ khác nhau. Phần thưởng bao gồm : Điểm kinh nghiệm +Tín Vật Môn Phái

– Ngoài ra tham dự hoạt động lần đầu thắng lợi sẽ được phần thưởng , tích lũy tham gia đủ 10 trận cũng được phần thưởng.

– Kết thúc hoạt động Quần Anh Hội , căn cứ vào vị trí xếp hạng chung cuộc sẽ thu được phần thưởng tương ứng. 

Dự kiến hoạt động Quần Anh Hội mới này sẽ được cập nhật vào tháng 2 tới đây tại máy chủ Việt Nam. Trong khoảng thời gian chờ đợi các game thủ hãy vào game và trải nghiệm tiếp những thay đổi mới lạ của phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương.

 

TIN LIÊN QUAN

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

VLTK Mobile: Người chơi nhận được vật phẩm cấp 184 ?

Ở phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương, người chơi khi tham gia hoạt động Lửa Trại Bang Hội sẽ có cơ hội nhận Rương Mừng Lễ. Đây là một sự kiện để chào mừng phiên bản mới khi người chơi có thể nhận nhiều vật phẩm giá trị khi mở rương này.

VLTK Mobile: Chuỗi sự kiện x2 Quyết Chiến Tương Dương

Như các bạn đã biết, phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương sẽ chính thức được ra mắt vào ngày mai 4/1. Game thủ sẽ được trải nghiệm một VLTK Mobile khác hoàn toàn trong năm 2018 này.

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Phiên bản VLTK Mobile 'cờ nhân phẩm' (Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch) vừa được Seasun công bố ngày ra mắt.

VLTK Mobile chính thức khởi động Đại Hội Võ Lâm

Đại Hội Võ Lâm có thể xem là hoạt động liên server lớn nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, tính đến thời điểm hiện tại.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.