Đây là những game Android hấp dẫn có phí nhưng đang được FREE

6 tựa game Android tính phí bên dưới đang được miễn phí có hạn. Tuy nhiên, hiện mốc thời gian khuyến mãi không được các nhà phát triển tiết lộ cụ thể. Nên các bạn hãy nhanh tay lựa chọn game nào phù hợp và tải về ngay, hoặc tải về hết luôn cũng được.

Hình ảnh trong game Dragon slayer

1. Squarple

Squarple là tựa game giải đố vui nhộn đầy sắc màu, nơi bạn phải vượt qua nhiều chướng ngại vật để thu thập các vật phẩm để ghi thật nhiều điểm trong thời gian sớm nhất.

Tải Squarple tại đây | Hỗ trợ Android 4.2 trở lên.

2. Stickman Legends: Shadow Wars

Trong cuộc chiến chống lại các thế lực ác quỷ hắc ám (Shadow Wars), các chiến binh Stickman Warriors tham gia vào hành trình chinh phục thế giới hắc ám đầy nguy hiểm cùng với Swords, Weapons, Skills.

Với kỹ năng của bạn cùng với sự điều khiển chính xác, hãy sử dụng vũ khí khôn ngoan vào thời điểm thích hợp, chiến binh Stickman Warrior của bạn chắc chắn sẽ phá đảo.

Tải Stickman Legends: Shadow Wars tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

3. Zombie Raid: Survival (Full)

Đúng như tên gọi, đây là tựa game đối đầu với bọn Zombie đáng sợ, và bạn phải tìm đủ mọi cách để sống sót. Zombie Raid: Survival (Full) là phiên bản với đầy đủ tính năng và không kèm theo quảng cáo như bản thường (miễn phí).

Tải Zombie Raid: Survival (Full) tại đây | Hỗ trợ Android 2.3 trở lên.

4. Farm and Click - Idle Farming Clicker PRO

Farm and Click là tựa game chăn nuôi (không chỉ có lợn mà còn có cả rồng và kỳ lân), trồng trọt rất vui nhộn, giúp bạn thư giãn cũng như giết thời gian rất hiệu quả. Nhất là không kèm theo quảng cáo phiền phức.

Tải Farm and Click - Idle Farming Clicker PRO tại đây | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

5. AceSpeeder3

AceSpeeder3 là tựa game đua phi thuyền rất hấp dẫn, bay qua các thế giới tương lai và trải nghiệm tốc độ vượt trội cùng chuyển động thực tế. Có khoảng 10 phi thuyền cho bạn lựa chọn. Đồ họa đẹp và âm thanh sống động.

Tải AceSpeeder3 tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

6. Dragon slayer - i.o Rpg game

Dragon slayer thuộc thể loại game đánh theo lượt, nhiệm vụ của bạn là phải xây dựng một đội hình mạnh mẽ để tiêu diệt bè lũ tay sai cùng con rồng của tên lãnh chúa độc ác.

Tải Dragon slayer - i.o Rpg game tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

Nguồn: PhoneArena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng về người que trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù là những robot hiện đại hay là những người que khác.

One Gun: Stickman – “người que” bắn súng vừa dễ chơi vừa hấp dẫn

Tuy không thể so sánh với các tựa game bom tấn về đề tài bắn súng nhưng One Gun: Stickman lại hấp dẫn người chơi nhờ vào lối chơi đơn giản, dễ chơi, dễ gây nghiện của mình

Trải nghiệm game chặt chém cực hấp dẫn Shadow of Death đang miễn phí

Shadow of Death sở hữu nền đồ họa 2D với màu sắc không mấy tươi sáng cùng phong cách thiết kế đơn giản nhưng đặc trưng của dòng game Stickman. Người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè

Tower Defense: Kingdom Wars là game thuần Việt mới được ra mắt gần đây

Kingdom Wars, bạn sẽ là chỉ huy quân phòng vệ của một vương quốc lụi tàn, kẻ địch đang tấn công liên tiếp ở hơn 20 tòa thành tương đương với hơn 20 map trong game với địa hình khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng hệ thống phòng thủ để ngăn cản

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc.

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (14/1 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Top 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Tổng hợp game miễn phí trên hệ điều hành Android vào cuối tuần này

Nếu bạn vẫn còn chưa biết cuối tuần này chơi gì với chiếc smartphone Android của mình thì bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn game miễn phí hữu ích.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.