[Trải Nghiệm] Digi Đại Chiến: Sống lại ký ức những năm 199x

Kể từ khi ra đời vào năm 1997, Digimon từ hình tượng của những con thú ảo dễ thương dần chiếm được cảm tình của những đứa trẻ ngày ấy. Trải qua nhiều năm phát triển, Digimon thực sự nổi tiếng khi lần đầu tiên được phát hành riêng một series anime là Digimon Adventure.

Gameplay Digi Đại Chiến 

[Trải Nghiệm] Digi Đại Chiến: Sống lại ký ức những năm 199x

Và tiếp đó là trò chơi điện tử Digimon World cùng trong năm 1999. Sau 18 năm, Digimon đã cập bến vô số dòng máy cùng đủ mọi loại thể loại game như nhập vai, đua xe, đối kháng. 

Tuy nhiên, lối chơi đấu pet dưới hình thức đấu team vẫn là thể loại được ưa chuộng hơn cả. Và Digi Đại Chiến là một trong những trò chơi đào rất sâu thể loại này cùng với nhiều tính năng mở rộng. 

Ra mắt gamer Việt vào ngày 09/01/2018, Digi Đại Chiến đang đánh thức tuổi thơ của rất nhiều đứa trẻ 9x khi ấy. Hình ảnh Digimon được xây dựng trong trò chơi đều không khác gì những Digimon của bộ Anime năm 1999. Dù chỉ với nền đồ họa 2D, bối cảnh trong trò chơi vẫn đẹp, có chiều sâu từ những nét vẽ chi tiết, đổ bóng kỹ lưỡng. 

Nói về gameplay của Digi Đại Chiến, NPH Funtap xếp trò chơi này vào thể loại Đấu Pet. Để chiến thắng được những trận chiến cả vượt ải, PvP thì người chơi cần làm đủ mọi cách trong tính năng game để nâng cấp đội hình Digimon sao cho mạnh mẽ nhất có thể. 

Một trong những cách đó là thu thập những Digimon hiếm có, kết hợp vào đội hình 6 sau đó nâng cấp từng con thú ảo. Qua quá trình chơi, gamer cũng có thể tham gia nhiều hoạt động trong game để thu thập về những phần thưởng nguyên liệu, item quý giá phục vụ cho việc gia tăng sức mạnh Digimon. 

Ngoài những yếu tố về nâng cấp thì trong trận đấu, tính chiến thuật cũng được Digi Đại Chiến thể hiện khá rõ nét. Nếu như các tựa game có lối chơi đánh theo lượt khác chỉ đơn thuần đánh thường, ra skill thì trong Digi Đại Chiến, Digimon hoàn toàn có thể áp dụng các đòn đánh kết hợp liên kích để dồn sát thương. 

Dù vẫn có hệ thống Auto giúp gamer rảnh tay thế nhưng với những ải thực sự khó hay gặp đối thủ mạnh thì chế độ thủ công vẫn nên được ưu tiên sử dụng hơn cả. Tổng quan về Digimon, đây là trò chơi có lối chơi không mới mẻ nhưng với kho thú ảo đồ sộ có sẵn vô cùng quen thuộc, Digi Đại Chiến là một trò chơi không thể bỏ qua mùa tết 2018.

Thông tin chi tiết:

Tải Android: http://bit.ly/Digi-Android

Tải iOS: http://bit.ly/Digi_iOS

TIN LIÊN QUAN

Loạt tính năng “độc-đỉnh” không thể bỏ lỡ trong Digi Đại Chiến

Tựa game được đánh giá là siêu phẩm game “quái thú số” số 1 Đông Nam Á, là tặng phẩm đặc biệt dành cho fan thể loại manga và game chiến đấu monster kinh điển.

Digi Đại Chiến chính thức khai mở, nhận ngay Giftcode Quái thú số có một không hai

Game do nhà phát hành Funtap phân phối độc quyền tại Việt Nam. Vào thời điểm 10 giờ sáng ngày 09/01, Digi Đại Chiến chính thức khai mở máy chủ kèm tặng bộ giftcode Quái thú số “cực đỉnh” cho toàn game thủ ở máy chủ mới.

Thú Vương Đại Chiến - Game phong cách Digimon Nhật Bản sắp đổ bộ Việt Nam

Hình ảnh về những thú vương vừa dễ thương lại vừa hùng mạnh với các cấp tiến hóa đầy ấn tượng đã theo chúng ta qua từng năm tháng và Thú Vương Đại Chiến sẽ mang điều đó trở lại với game thủ Việt tháng 10 này.

Trải nghiệm Thiên Thiên Tuần Thú Sư – Chỉ là một game Digimon thôi mà

Tuy có một cái tên Hán – Việt rất dài và lạ lẫm, nhưng lại vô cùng quen thuộc đối với nhiều game thủ

Top game mobile mới ra trong tuần, không tải về thì uổng lắm

Dưới đây Xemgame đã tổng hợp lại một số tựa game mobile cực kì đáng chú ý vừa ra mắt trong tuần qua cho bạn lựa chọn, đảm bảo không hay không lấy tiền.

Tổng hợp những game mobile mới miễn phí trong tuần cho bạn tải về

Dưới đây là những tựa game mobile bất ngờ ra mắt miễn phí hoặc chuyển sang hình thức free to play mới đây, cùng xem chúng là gì nhé.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...