7 tựa game Android kinh điển miễn phí, mới nhất 2018

Hàng trăm tựa game hấp dẫn xuất hiện trên CH Play mỗi tháng. Một số đến từ các studio game nổi tiếng, số khác đến từ các nhà phát triển nhỏ. Hôm nay mình sẽ tiếp tục giới thiệu 7 tựa game Android kinh điển và hay nhất, mời các bạn tham khảo bên dưới.

1. Asphalt 8: Airborne or Asphalt: Xtreme

Là game đua xe lôi cuốn, hấp dẫn. Ngoài ra, game còn có đồ họa tuyệt đẹp, nhiều xe được đánh giá là bao chất, phong cách đua xe mới lạ và rất thú vị. Bạn cần kết nối internet khi chơi game này.

Tải Asphalt 8: Airborne or Asphalt: Xtreme | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

2. Critical Ops

Là tựa game bắn súng eSports cực giống Counter-Strike Online. Bên cạnh đó, Critical Ops sẽ chỉ cung cấp 2 bản đồ là Amsterdam và Barcelona chứa 2 mode phổ biến là đấu đội và gỡ bom, đem lại cảm giác mới lạ cho game thủ khi trải nghiệm.

Tải Critical Ops | Hỗ trợ Android 4.4 trở lên.

3. Clash Royale

Tựa game này vốn rất hay, thuộc thể loại thủ thành và thu thập thẻ. Đòi hỏi tính chiến thuật cao trong việc xây dựng đế chế riêng của mình như tính toán các bước đi để xâm chiếm thành trì, tài nguyên từ kẻ thù.

Tải Clash Royale | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

4. Fallout Shelter

Thật không quá bất ngờ khi Fallout Shelter đã giành được danh hiệu game casual hay nhất 2015. Trò chơi dễ dàng chiếm cảm tình của game thủ với lối chơi gây nghiện.

Trong game, bạn sẽ phải thu thập được càng nhiều nắp chai để rồi dùng chúng để xây dựng nên các căn phòng cần thiết nhằm tạo ra những thứ cần thiết trong cuộc sống mình như điện, nước, thức ăn, thuốc men…

Tải Fallout Shelter | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

5. Final Fantasy Brave Exvius

Final Fantasy Brave Exvius đặt chúng ta vào một thế giới viễn tưởng nơi tồn tại hai thế lực là Vision và Lapis. Vision tượng trưng cho dòng suy nghĩ và cảm xúc của con người, trong khi Lapis lại là một nơi biệt lập tồn tại song song. Hãy tham gia trò chơi cùng bạn bè để khám phá nhiều điều thú vị trong game này nhé.

Tải Final Fantasy Brave Exvius | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

6. Hearthstone: Heroes of Warcraft

Hearthstone là tựa game đấu bài (card magic) giữa 2 người chơi, game hiện tại chỉ có chế độ 1vs1. Ngoài ra, game có thể chơi các chế độ như sau: tập luyện, đấu thường, đấu Rank, Arena và chế độ phiêu lưu đấu boss mới được cập nhật trong phiên bản gần đây.

Tải Hearthstone: Heroes of Warcraft | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên

7. HQ Trivia

[media=https://www.youtube.com/watch?v=jSFCy1EIJjQ]

Là game trắc nghiệm kiến thức đa lĩnh vực thú vị mà người chơi sẽ nhận được tiền mặt nếu trả lời đúng hết câu hỏi. Game tổ chức trực tiếp hai lần vào lúc 3 giờ sang, 9 giờ sang hàng ngày và 9 giờ sáng cuối tuần theo múi giờ EST.

Tải HQ Trivia | Hỗ trợ Android 5.1.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Asphalt Xtreme: Game đua xe địa hình cực ấn tượng

Asphalt Xtreme là một tựa game đua xe gần đây được Gameloft phát triển và bổ sung thêm vào bộ Serie Asphalt, về cách chơi cũng khá giống với...

Tải ngay Asphalt Xtreme - Game đua xe siêu khủng của Gameloft

Asphalt Xtreme vừa cập bến làng game dưới phiên bản phát hành thử nghiệm, nhưng game thủ đã có thể tải về ngay bây giờ.

Asphalt Xtreme - Thú vị tựa game đua xe vượt địa hình trên mobile

Gameloft mới đây đã chính thức phát hành siêu game đua xe vượt địa hình Asphalt Xtreme miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Asphalt Xtreme - Siêu phẩm đua xe của Gameloft đã lên Android!

Những game thủ Android đã có thể tải quả bom tấn Asphalt Xtreme về thiết bị của mình ngay từ bây giờ. Còn chờ gì nữa mà không thưởng thức siêu phẩm này.

Asphalt Xtreme - Truyền nhân của Asphalt 8 bất ngờ lộ diện

Asphalt Xtreme sẽ mang một không khí hoàn toàn mới cho game đua xe nói chung và series Asphalt 8 của Gameloft nói riêng.

Trải nghiệm Asphalt 9 cho Android hoàn toàn miễn phí

Asphalt 9 hiện chỉ đang được thử nghiệm ở Philipines trên nền tảng iOS và chưa phát hành chính thức phiên bản Android. Nhưng hôm nay Techrum xin chia sẻ cách tải Asphalt 9 trên Android để người dùng Android có thể trải nghiệm trước siêu phẩm này.

Hướng dẫn cài đặt Asphalt 9: Legends trên điện thoại

Hiện tại thì Asphalt 9: Legends đều có đầy đủ phiên bản dành cho di động và trên máy tính, cung cấp hoàn toàn miễn phí cho game thủ trải nghiệm, chỉ cần có đủ cấu hình để chơi Asphalt 9 là bạn chỉ cần tải về và chơi thôi, dưới đây là hướng dẫn tải

Asphalt 9 Legends chuẩn bị ra mắt, hứa hẹn sẽ là “bom tấn” cực kỳ thú vị

Asphalt 8 Airbone thuộc thể loại game đua xe đến từ hãng Gameloft, một trong những tựa game được tải về nhiều nhất trên Play Store và App Store với hơn 100 triệu lượt, đồng thời cũng rất phổ biến tại Việt Nam. Với nhiều thể thức đua đa dạng, những

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI