VLTK Mobile: Người chơi nhận được vật phẩm cấp 184 ?

Sau khoảng thời gian chờ đợi thì phiên bản Quyết Chiến Tương Dương đã chính thức được cập nhật vào ngày hôm qua. Các game thủ đã có thể vào game và trải nghiệm toàn bộ các thay đổi từ giao diện, nhân vật cho tới các hoạt động tính năng mới. 

VLTK Mobile: Người chơi nhận được vật phẩm cấp 184 ?

Ở phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương, người chơi khi tham gia hoạt động Lửa Trại Bang Hội sẽ có cơ hội nhận Rương Mừng Lễ. Đây là một sự kiện để chào mừng phiên bản mới khi người chơi có thể nhận nhiều vật phẩm giá trị khi mở rương này. 

Và một vài game thủ đã nhận được vật phẩm khi mở rương đó là Nhẫn cấp 184, đây là điều khá thú vị. Khi mà giới hạn cấp độ ở VLTK Mobile mới chỉ là 129 ở những sever đầu. Mặc dù nếu mang đi giám định sẽ nhận được Nhẫn bậc 17 nhưng chưa một ai có thể đạt cấp 184 để có thể giám định cả. Và vật phẩm này cũng không thể bày bán, nói một cách khác đây là một vật phẩm hoàn toàn vô dụng trong thời điểm hiện tại, người chơi chỉ có thể để nó trong kho đồ và “ngắm” nó.

Nhẫn cấp 184 ??

Hiện tại cấp độ cao nhất là 121

Trước câu chuyện khá thú vị này, một vài người chơi vui tính cho rằng đây là cách mà VNG tạo động lực cho ngươi gắn bó với VLTK Mobile cho đến khi đạt cấp 184 để sử dụng được vật phẩm này. Một số khác thì cho rằng đây chỉ là lỗi hiển thị và sẽ sớm được fix mà thôi.

Động lực để game thủ cày lên lv184 hay chỉ là lỗi ?

Hiện tại vẫn chưa có thông báo của VNG về vấn đề này. Và game thủ có thể bỏ câu chuyện này qua một bên và tiếp tục khám phá phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương.

TIN LIÊN QUAN

VLTK Mobile: Chuỗi sự kiện x2 Quyết Chiến Tương Dương

Như các bạn đã biết, phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương sẽ chính thức được ra mắt vào ngày mai 4/1. Game thủ sẽ được trải nghiệm một VLTK Mobile khác hoàn toàn trong năm 2018 này.

VLTK Mobile: Mừng năm mới với hàng loạt cập nhật trong Tân Xuân Trẩy Hội

Qua các thông tin đã được công bố trên trang chủ, Tân Xuân Trẩy Hội sẽ có nhiều hạng mục update mới, bao gồm Hệ thống Pháp Trận, Võ Lâm Đại Sự, Quần Anh Hội Liên Server và nhiều cập nhật hấp dẫn như cân bằng môn phái,..

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

Những đồng hành Võ Tắc Thiên đầu tiên của VLTK Mobile

Vào cuối tuần qua thì các game thủ đã có thể trải nghiệm trước hoạt động khá hấp dẫn này. Và những đồng hành SSS Võ Tắc Thiên đầu tiên đã xuất hiện trong VLTK Mobile.

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Phiên bản VLTK Mobile 'cờ nhân phẩm' (Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch) vừa được Seasun công bố ngày ra mắt.

VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương chưa kịp hạ nhiệt đã lại gây sốt

Đây là lần đầu tiên các cao thủ thứ hạng cao khi thi đấu chiến trường Tống Kim được tuyển chọn để đánh liên server.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung