Loạt tính năng “độc-đỉnh” không thể bỏ lỡ trong Digi Đại Chiến

Vào ngày 09/01 tới đây, game thủ Việt sẽ được tận tay trải nghiệm sản phẩm Digi Đại Chiến – một trong những tựa game mobile hấp dẫn mà nhà phát hành Funtap tung ra thị trường Việt đầu năm 2018 này.

Loạt tính năng “độc-đỉnh” không thể bỏ lỡ trong Digi Đại Chiến

Tựa game được đánh giá là siêu phẩm game “quái thú số” số 1 Đông Nam Á, là tặng phẩm đặc biệt dành cho fan thể loại manga và game chiến đấu monster kinh điển. Tự tin sẽ là tựa game mobile đề tài digimon chinh phục đông đảo thị hiếu gamer Việt Digi Đại Chiến sở hữu những tính năng game “độc-đỉnh” với sự sôi động, hoành tráng nhất để tạo nên cuộc đại chiến nhiều bất ngờ.

Đội quân Digimon hùng hậu, vùi dập thế giới Pokémon 

Vốn dựa trên nguyên tác từ truyện manga digimon nổi tiếng của Nhật Bản, được chuyển thể thành phiên bản phim Digi Đại Chiến với bản game mobile hiện tại như mang cả thế giới digimon đến với game thủ, đặc biệt là những fan cuồng thể loại manga và chiến tranh quái thú. Digi Đại Chiến – Funtap ngay lập tức ấn tượng với người chơi khi có kho quái thú khổng lồ với… 500 loài khác nhau. Một loại digimon trong Digi Đại Chiến lại có những bậc tiến hóa từ thấp đến cao cấp, tạo hình và kỹ năng vô cùng độc đáo.

Hệ thống tăng trưởng phong phú 

Digi Đại Chiến đã thiết lập cho mỗi Digimon một hệ thống tăng trưởng phong phú. Đây cũng là con đường, cách thức thực hiện tạo dựng sức mạnh đội hình mà mỗi huấn luyện viên cần quan tâm, đột phá sức mạnh của từng digimon cũng như toàn team đấu. Mỗi digimon trong Digi Đại Chiến có một hệ thống (set) trang bị riêng. 

Tiến bậc, Nâng cấp, Tăng sao, Tăng kỹ năng là những loại hình tăng trưởng với mỗi một digimon. Thông qua việc xây dựng, bồi đắp cho mỗi loại hình digimon của bạn sẽ gia tăng sức mạnh đáng kinh ngạc, không những thế ngoại hình cũng có những đột phá đẹp mắt.

Tiến hóa đẳng cấp, chủ động thu hồi 

Một trong những tính năng độc đáo trong Digi Đại Chiến là “tiến hóa có quy trình”. Mỗi digimon đều có lộ trình tiến hóa với 4 bậc theo thứ tự từ thấp đến cao cấp. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ với việc tiến hóa của digimon khi bên cạnh sức mạnh gia tăng hình thái của chúng cũng thay đổi theo. Ban đầu digimon có thể trông như một con pet thông thường nhưng tiến hóa lên cấp hình thái của một chiến binh, siêu nhân hay transformer chính hiệu sẽ hiển hiện trước mắt bạn. Cùng với đó hệ thống skills cũng được mở thêm, phô diễn sức bá đạo, kinh hoàng trong thực chiến. 

Cần nói một điều dường như chỉ có trong tính năng của Digi Đại Chiến rằng bạn có thể chủ động trong việc tiến hóa bằng cách hạ cấp, từ chối việc tiến hóa cho digimon nếu không thích cấp cao hơn vì lý do nào đó. Digi Đại Chiến tạo sự tự do, thoải mái tối đa cho người chơi trong việc xây dựng, thiết lập digimon hay đội hình.

Liên thủ đồng hành

Việc hỗ trợ nhau trong chiến đấu là một đặc trưng của game chiến thuật đội hình. Với Digi Đại Chiến của Funtap, mỗi digimon lại có hệ thống liên thủ với các digimon khác khi có chung “duyên phận”. Khi bạn kết hợp các digimon cùng “duyên phận” tự nhiên các thuộc tính ẩn sẽ được kích hoạt, gia tăng đáng kể sức mạnh toàn đội hình. Đây cũng là một trong những tính năng có tính liên thủ trong Digi Đại Chiến. 

Giữa sự cạnh tranh khá lớn từ các game theo trào lưu hiện nay, Digi Đại Chiến của nhà phát hành Funtap vẫn tự thân có một sức hút, sức hấp dẫn mãnh liệt với bất kỳ ai. Là một game có sự đầu tư công phu về đồ họa, chiều sâu gameplay, cơ chế quà thưởng hấp dẫn cũng như dịch vụ chăm sóc game thủ tốt nhất, Digi Đại Chiến hứa hẹn sẽ được yêu mến, nhiều đất diễn tại thị trường game Việt đầu năm nay. Hãy chờ đợi màn xuất hiện đầy màu sắc của Digi Đại Chiến vào ngày 09/01. 

TIN LIÊN QUAN

Digi Đại Chiến chính thức khai mở, nhận ngay Giftcode Quái thú số có một không hai

Game do nhà phát hành Funtap phân phối độc quyền tại Việt Nam. Vào thời điểm 10 giờ sáng ngày 09/01, Digi Đại Chiến chính thức khai mở máy chủ kèm tặng bộ giftcode Quái thú số “cực đỉnh” cho toàn game thủ ở máy chủ mới.

[Trải Nghiệm] Digi Đại Chiến: Sống lại ký ức những năm 199x

Và tiếp đó là trò chơi điện tử Digimon World cùng trong năm 1999. Sau 18 năm, Digimon đã cập bến vô số dòng máy cùng đủ mọi loại thể loại game như nhập vai, đua xe, đối kháng.

Thú Vương Đại Chiến - Game phong cách Digimon Nhật Bản sắp đổ bộ Việt Nam

Hình ảnh về những thú vương vừa dễ thương lại vừa hùng mạnh với các cấp tiến hóa đầy ấn tượng đã theo chúng ta qua từng năm tháng và Thú Vương Đại Chiến sẽ mang điều đó trở lại với game thủ Việt tháng 10 này.

Trải nghiệm Thiên Thiên Tuần Thú Sư – Chỉ là một game Digimon thôi mà

Tuy có một cái tên Hán – Việt rất dài và lạ lẫm, nhưng lại vô cùng quen thuộc đối với nhiều game thủ

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Chào mừng Manga H5 ra mắt, tặng anh em game thủ 300 giftcode giá trị

Tham gia vào game Manga H5 người chơi sẽ vào vai vị đội trưởng có nhiệm vụ thu thập các thành viên để chống lại thế lực ác quỷ. Những đội viên này không ai khác chính là những nhân vật manga, anime quen thuộc như Naruto, Kakashi, Vegeta, Freeze,

Kinh Điển Tam Quốc – Game chiến thuật SLG của NPH Funtap công bố lộ trình phát hành ngay đầu tháng 5

Theo thông tin TCN nhận được, NPH Funtap đã chính thức công bố lộ trình phát triển sản phẩm Kinh Điển Tam Quốc tại thị trường Việt Nam. Theo đó, ngày 27/04 game thủ Việt sẽ tận mắt chứng kiến trailer đầu tiên của trò chơi. Đến ngày 08/05, Kinh Điển

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.