7 game, ứng dụng Android & iOS thú vị nhất dành cho năm 2018

Năm 2017 sắp đi qua để nhường chỗ cho năm 2018 với nhiều kì vọng. Thời gian này là dành cho bạn nghỉ ngơi và thư giãn với những ứng dụng và game miễn phí hay nhất trên smartphone. Và hôm nay, mình sẽ giới thiệu 7 tựa game - ứng dụng để các bạn tiện tham khảo và tải về trải nghiệm.

1. Duolingo

Là ứng dụng học tiếng anh hoàn toàn miễn phí và chất lượng hàng đầu. Cung cấp giáo trình học ngoại ngữ đầy đủ, rèn luyện 4 kĩ năng thành thạo: Nghe, nói, đọc, viết giúp người học làm quen dần và tăng khả năng phản xạ.  

Không chỉ là Anh ngữ, Duolingo còn mang tới cho người dùng nhiều ngôn ngữ phổ biến trên thế giới như tiếng Pháp, tiếng Đức hay Tây Ban Nha và hơn thế nữa.

2. Learn How to Draw

Learn How to Draw, giống như tên gọi của mình, là một ứng dụng được sử dụng như công cụ hướng dẫn người mới tập vẽ để bước chân vào lĩnh vực hội họa. Các bài học mà ứng dụng đưa ra tập trung chính trong việc phác thảo các nét vẽ mang phong cách truyện tranh mà chủ yếu xoanh quanh việc vẽ con người.

Hiện tại, ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho Android. Còn iOS, mình xin giới thiệu ứng dụng CLIP STUDIO PAINT EX for manga cũng có các tính năng tương tự như vậy.

3. Habitica

 

Habitica sẽ giúp bạn ghi lại các nhiệm vụ, mục tiêu bằng cách chuyển thói quen hằng ngày thành một trò chơi. Bạn tạo ra nhân vật và thực hiện danh sách công việc cần làm. Ngoài ra, người dùng còn có thể cộng tác với bạn bè để tiêu diệt “quái vật”, tăng cường ý thức trách nhiệm và ý chí.

4. J & J 7-Minute Workout

Hầu hết mọi người đều cảm thấy khó khăn để có thời gian dành cho việc tập luyện thể dục hàng ngày. J & J 7-Minute Workout là ứng dụng cung cấp một phương pháp tập luyện đơn giản chỉ mất khoảng 7 phút mỗi ngày mà không cần có bất kỳ dụng cụ chuyên môn nào.

5. Zenkit

Là ứng dụng giúp quản lý cuộc sống của bạn một cách tốt nhất. Mọi ghi chú, công việc, kế hoạch của bạn đều được ghi lại một cách rõ ràng và sinh động.

6. IFTTT

Ứng dụng cho phép tự động hóa các thao tác trên smartphone, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.

IFTTT viết tắt từ cụm từ “If This then That”, điều này có nghĩa khi điện thoại vừa thực hiện điều A thì điều B cũng sẽ được thực thi ngay sau đó. Bạn có thể tự tạo chuỗi tự động theo ý của mình.

7. Amazing Katamari Damacy

Là tựa game khá nổi tiếng do nhà thiết kế game người Nhật Keita Takahashi. Trong đó nhân vật của người chơi là trái banh chuyên đi “lăn” các vật thể khác để dọn dẹp những tai nạn bất ngờ trên đường đi.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp game miễn phí trên hệ điều hành Android vào cuối tuần này

Nếu bạn vẫn còn chưa biết cuối tuần này chơi gì với chiếc smartphone Android của mình thì bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn game miễn phí hữu ích.

4 tựa game giải đố đang được các nhà phát triển chúng miễn phí cho Android

Sau đây, TCN xin giới thiệu với các bạn 4 tựa game giải đố đang được các nhà phát triển chúng miễn phí cho người dùng hệ điều hành Android trong đầu tháng 5.

Tổng hợp những game đang được miễn phí cho hệ điều hành Android trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Hills Legend HD là 1 tựa game kinh dị thuộc thể loại giải đố. Trong game, bạn sẽ phải khám phá ra một lối đi ngầm trong một ngôi nhà u ám. Theo như các truyền thuyết kể rằng đây là lối đi dẫn đến kho báu còn tồn tại duy nhất, khi mà lối còn lại đã

Trải nghiệm game Hitman Sniper đang miễn phí trong thời gian ngắn trên cả Android và iOS

Hitman: Sniper được phát triển bởi Square Enix Montreal. Trong game mobile này người chơi sẽ vào vai Điệp viên 47 với cây súng bắn tỉa và nhiệm vụ tiêu diệt các mục tiêu được cung cấp bởi các bản hợp đồng đen tối. Có tới 150 nhiệm vụ để người chơi

Âm Dương Sư MOBA sẽ chính thức hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt trong một tương lai không còn xa

Đây là thông tin từ chính nhà phát triển Âm Dương Sư MOBA công bố đến toàn bộ game thủ sau bản cập nhật mới nhất của trò chơi

“Meowogh” – tựa game giải đố siêu đáng yêu đã cập nhật Phiên bản Tiếng Việt

Game đã được cập nhật phiên bản Tiếng Việt vào đầu tháng 8 này. Hãy nhận những phần thưởng độc quyền của sự kiện mừng cập nhật ngôn ngữ mới từ bây giờ đến ngày 14/08/2018. Chủ Nhân đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Trải nghiệm Asphalt 9 cho Android hoàn toàn miễn phí

Asphalt 9 hiện chỉ đang được thử nghiệm ở Philipines trên nền tảng iOS và chưa phát hành chính thức phiên bản Android. Nhưng hôm nay Techrum xin chia sẻ cách tải Asphalt 9 trên Android để người dùng Android có thể trải nghiệm trước siêu phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

Tính năng Sets cho phép người dùng quản lý File Explorer

Terry Myerson - Người phụ trách mảng thiết bị và hệ điều hành Windows (Windows and Devices Group - WDG) đã đăng lên blog của mình một đoạn video chứng minh sự tồn tại của Sets.

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ