Game di động tặng tiền mặt gây 'bão'

Trả lời đúng 12 câu hỏi, người chơi HQ Trivia sẽ nhận được tiền mặt từ vài trăm tới cả nghìn USD.

HQ Trivia là ứng dụng miễn phí dành cho thiết bị di động có nội dung là một 'chương trình trò chuyện trực tuyến trực tiếp'. Theo đó, hai lần mỗi ngày, người dẫn chương trình - thường là danh hài Scott Rogowsky - sẽ xuất hiện để đưa ra 12 câu hỏi trắc nghiệm.

Tất cả người chơi sẽ tham gia trả lời và người đáp đúng tất cả sẽ giành được phần thưởng là một khoản tiền định sẵn. Nếu có nhiều người cùng về nhất, số tiền sẽ được chia đều ra. Nếu trả lời sai, người chơi bị loại khỏi vòng thi, nhưng vẫn có thể xem phần còn lại của chương trình.

Game di động tặng tiền mặt gây 'bão'

Theo Business Insider, với giải thưởng mỗi lần cả nghìn USD, những người may mắn có thể nhận được vài trăm thậm chí tất cả số tiền nếu là người duy nhất đoán đúng tất cả đáp án. Rất nhanh, ứng dụng này đã thu hút cả triệu người dùng tải về. Mỗi lần chơi, số lượng game thủ tham gia lên tới cả chục nghìn.

Hiện tại, ứng dụng mới chỉ có phiên bản cho iOS nhưng theo nhà sản xuất, HQ Trivia sẽ có phiên bản cho Android vào đầu năm 2018 tới đây. Người dùng đã có thể đăng ký trước trên Google Play để nhận được thông báo tải về khi sản phẩm sẵn sàng.

Game đã cho đăng ký trước phiên bản Android.

Theo lý giải của nhiều người, sự hấp dẫn của trò chơi này bắt nguồn tự cách chơi đơn giản và thú vị, đưa tới trải nghiệm giống như đang xem một chương trình trò chơi trực tuyến cùng với bạn bè. Thời điểm diễn ra trò đố vui hai lần mỗi ngày cũng trở thành mốc thời gian để mọi người gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau. Ứng dụng này đã lọt top nhiều bảng xếp hạng trong năm 2017.

Hiện tại, game thủ Việt chưa thể tiếp cận dễ dàng sản phẩm này, do khó khăn ở khâu thanh toán cũng như ngôn ngữ khác biệt. Một số người chơi có kiến thức lập trình đã cố gắng tạo ra các phần mềm tự động nhận diện câu hỏi và truy xuất đáp án từ Google. Ngược lại, nhà phát triển cũng đang rất nỗ lực để tìm cách chống lại các hành vi gian lận này.

Cách chơi HQ Trivia:

Game đếm ngược trước khi bắt đầu cho người chơi có thời gian chuẩn bị.

Khi người dùng đăng ký HQ Trivia, cần sử dụng tên và số điện thoại chính xác. Nó cũng yêu cầu được gửi thông báo để người chơi không bỏ lỡ thời điểm bắt đầu cuộc thi. Vào 15h và 21h mỗi ngày (theo múi giờ EST), một bộ đếm ngược thời gian xuất hiện.

Mọi người có thể thoải mái bình luận về các câu hỏi nhưng chỉ có 10 giây để trả lời.

Khi đếm ngược kết thúc cũng là lúc trò chơi bắt đầu. Người dẫn chương trình sẽ xuất hiện, lần lượt đưa ra các câu đố. Người chơi có 10 giây để trả lời mỗi câu hỏi, mỗi câu trả lời đều có nhiều đáp án để lựa chọn. Càng về sau, câu đố càng khó hơn. Sau câu hỏi thứ 12, hệ thống sẽ thông báo có bao nhiêu người thắng cuộc và đó sẽ là những người được chia tiền thưởng.

Những người thắng cuộc nhận tiền ngay lập tức.

Tổng số tiền thưởng một lần chơi trước đây là 1.000 USD, nay đã tăng lên thành 1.500 USD và có thể lên tới hơn 10.000 USD vào các dịp đặc biệt.

Mai Anh

TIN LIÊN QUAN

Trò chơi trực tuyến trên di động nhận nghìn USD gây sốt

Hiện tại, ứng dụng mới chỉ có phiên bản cho iOS. Theo HQ, họ đã phát hành một phiên bản HQ Trivia giới hạn vào dịp Giáng sinh vừa qua và sẽ ra phiên bản game dành cho tất cả mọi người chơi từ 1/1 tới trên cả kho ứng dụng Android.

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

Dở khóc dở cười với Event nạp thẻ nhận quà của Haki Tối Thượng: Nạp đúng 100k, thừa 1 nghìn cũng không được

Và khi phản ánh vấn đề này lên NPH thì người chơi nói chơi đã nhận được lời giải đáp rằng game thủ phải nạp đúng 100k VND vào game mới có thể nhận được phần thưởng ưu đãi tháng, thậm chí nếu nạp thừa cũng không được tính, và dĩ nhiên nạp chưa đủ

Hà Nội: Ngày hội game thủ Fun Festival diễn ra cuối tuần này

Fun Festival – Ngày hội game thủ là hoạt động lớn nhất 2017 mà NPH Funtap tổ chức dành cho các game thủ của mình.

VLTK Mobile: Gặp gỡ nữ game thủ chỉ nạp 20 nghìn đồng, đạt tới quân hàm Võ Thánh

Chỉ với 20.000 đồng nạp lần đầu, một nữ game thủ có thể lên tới quân hàm Võ Thánh trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

OMG 3Q “chơi lớn” đầu năm, tặng iPhone X cho game thủ

Từ ngày 24/2/2018 đến 03/03/2018, game thủ OMG 3Q có cơ hội nhận ngay 01 iPhone X khi tham gia chương trình “Tân Xuân Đắc Lộc – Chơi OMG 3Q trúng ngay iPhone X”. Bên cạnh đó, OMG 3Q còn tặng thêm hàng ngàn “bao lì xì” khác cho người chơi với tổng

SohaGame hợp tác với Mobifone tung chương trình khuyến mãi chơi game tẹt ga

Ưu đãi cho game thủ chưa bao giờ lớn hơn thế với gói Game Data dành riêng cho thuê bao Mobifone khi chơi game của SohaGame. Không sợ hết tiền, chỉ sợ hết pin!

Thiết lập kỷ lục, GPMC đạt mốc 280 đội đăng ký chỉ sau 3 ngày thông báo mở giải

Chính vì thế, khi giải đấu chính thức mở cổng đăng ký, ngay lập tức đã có hàng nghìn game thủ tương ứng với hàng trăm team đăng ký thi đấu. Thế nhưng, con số 280 đội sau 3 ngày mở cổng đăng ký giải vẫn thực sự mang đến bất ngờ không chỉ dành cho

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

5 cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi âm lượng tai nghe tự tăng giảm khi sử dụng điện thoại hay chưa? Tham khảo ngay những cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng cực hiệu quả sau đây. Thử sử dụng một tai nghe khác Đây là

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn xóa mật khẩu trên điện thoại Oppo không mất dữ liệu

Trong dòng đời tấp nập, đôi lúc vừa thay đổi mật khẩu điện thoại xong bạn lại quên bén đi. Vậy khi gặp tình huống này thì phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mật khẩu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.