7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (27/12 )

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.
thumb]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2017-12/7-ung-dung-game-t237nh-ph237-dang-duoc-free-cho-iphone-ipad-27-12_1.jpg[/thumb]

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. ManCam

ManCam là ứng dụng camera mạnh mẽ với toàn quyền kiểm soát hình ảnh của bạn. Nhanh chóng và đơn giản điều chỉnh tất cả các thông số của hình ảnh, bao gồm: Kiểm soát màn trập, ISO, zoom (chỉ hỗ trợ từ iPhone 5 trở lên), cân bằng trắng, hẹn giờ chụp,...

Tải ManCam tại đây | Hỗ trợ iOS 11.0 trở lên | Dung lượng 1.3 MB.

2. Double Player

Double Player giúp bạn nghe 2 bài hát cùng một lúc với tai nghe, từ đó bạn có thể cùng nghe nhạc với người yêu hay bạn bè chẳng hạn: Mỗi người nghe bản nhạc mà mình thích.

Tải Double Player tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 25.9 MB.

3. Overview Calendar

Đây là ứng dụng lịch đa năng, được thiết kế với giao diện 3D đẹp mắt và rất trực quan.

Tải Overview Calendar tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 111 MB.

4. Birds Jigsaw Puzzles - Titan

Đây là trò chơi ghép hình, phù hợp với tất cả mọi độ tuổi. Ảnh ghép nói về các loài chim đẹp.

Tải Birds Jigsaw Puzzles - Titan tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 28.6 MB.

5. Brutal Street

Các cuộc chiến tranh băng đảng đẫm máu nhất trên đường phố đã bắt đầu. Đây là thể loại game ARPG mới mà bạn không nên bỏ qua.

Tải Brutal Street tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 72.5 MB.

6. Hecticube

Trong game, nhiệm vụ của người chơi chính là làm nên một trận cầu sôi nổi trên chính sân bóng này. Cầu môn mà gamer khống chế sẽ phát ra những khối lập phương nhỏ (cầu thủ) như những viên đạn, làm như thế nhằm nhắm trúng chấm trắng (quả bóng) trên sân bóng và đưa nó vào khung thành của đối phương.

Tải Hecticube tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 43.3 MB.

7. Gangfort

Gangfort là game bắn súng đấu online, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đột phá trong dòng game bắn súng 2D quen thuộc, đầy máu lửa.

Tải Gangfort tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 84.4 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

4 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (30/11 )

Giả sử bạn đang duyệt qua một số trang web dành cho người lớn, bỗng nhiên bạn gái, vợ/chồng, đồng nghiệp, bạn cùng phòng hoặc mẹ bạn bước vào phòng.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (1/12 )

Bạn là cứu cánh duy nhất của các bé mèo. Hãy tìm cách cứu chúng khỏi cạm bẫy và chúng sẽ tin tưởng rồi đi theo bạn.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (11/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(14/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (12/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.