"Hack não" với 5 game Android dễ gây nghiện sau

Trong danh sách này, TCN xin giới thiệu đến các bạn top 5 game Android mới toanh vừa ra mắt trong tuần. Tất cả đều miễn phí nên các bạn nhanh chóng tải về ngay nhé.

1. elevenz 

"Hack não" với 5 game Android dễ gây nghiện sau

elevenz là một số trò chơi có lối chơi khá mới mẻ: thay vì xếp hình kim cương hay những viên đá cùng màu để nó phát nổ như trong những game tương tự Candy Crush, người chơi cần phải nối những con số lại sao cho kết quả của bằng 11.

Phép cộng phép trừ gì cũng được, miễn sao kết quả của dãy số ra đúng 11 thì chúng sẽ 'phát nổ'. Bạn còn phải làm nhanh thiệt nhanh nữa vì mỗi màn chơi đều có thời gian hữu hạn!

Tải về: elevenz

2. Icy Ropes

Concept của Icy Ropes đã được sử dụng trong rất nhiều trò chơi, cũng là kiểu đung đưa dây sao cho mục tiêu có thể sang dược bờ bên kia. Sự khác biệt giữa Icy Ropes và các trò chơi tương tự là vật lý. Bạn cần phải tuân thủ những nguyên tắc vật lý, giúp cho cảm giác chơi game 'thật' hơn. Điều này cũng làm cho game khó nhai hơn rất nhiều, tuy vậy, Icy Ropes là một game dễ gây nghiện. Các bạn hãy tải về chơi thử nhé.

Tải về: Icy Ropes

3. Knot Fun

Game này phải nói là 'bựa' nhất trong danh sách này: bạn sẽ phải ngồi gỡ sợi dây đang quấn vào nhau. Giống như mỗi lần bạn lấy tai nghe trong túi ra vậy, chúng sẽ rối xoắn tít vào nhau và bạn phải tốn rất nhiều thời gian để gỡ ra. Knot Fun sẽ mang lại cảm giác khó chịu đó cho bạn. Có nhiều thể loại dây cho bạn: dây tai nghe, dây diện, dây giày, dây bóng đèn...v..v... Chỉ cần thư giãn và gỡ rối thôi!

Tải về: Knot Fun

4. Orbia

Orbia cho phép bạn điều khiển một...viên bi vượt qua các chướng ngại vật. Cách chơi đơn giản, chỉ cần chạm vào màn hình là được, nhưng game này rất khó à nha. Một khi đã chơi là sẽ ức chế, mà ức chế là sẽ ghiền cho mà coi!

Tải về: Orbia

5. Tallnum

Tallnum là một trò chơi đố về số, những con số được xếp chồng lên nhau để tạo thành một tháp. Bạn có thể cần phải sắp xếp những con số lại với nhau bằng cách vuốt sang trái hoặc phải để chúng biến mất. Mục tiêu là không cho toà tháp 'mọc' lên quá cao, vì lúc đó sẽ đổ và bạn sẽ thua. Game đơn giản nhưng dễ gây nghiện, bạn hãy qua xem nào!

Tải về: Tallnum

DominV

TIN LIÊN QUAN

Candy Crush Saga đã có mặt trên điện thoại Windows Phone

Cuối cùng, những thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone đã có thể tải về game Candy Crush Saga. Trò chơi nổi tiếng được phát triển bởi King bây giờ đã có trong kho ứng dụng Windows Phone.

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

7 game gây nghiện không kém Candy Crush cho Android & iOS

Candy Crush Saga là tựa game xếp kẹo từng gây sốt trên các thiết bị di động và mạng xã hội Facebook.

Halfbrick cho phép tải game miễn phí trên App Store

Người dùng iOS có thể tải miễn phí Fruit Ninja và nhiều game khác của Halfbrick trên App Store.

Linia - Tựa game phong cách puzzle dễ "gây nghiện" đang được miễn phí

Điểm quan trọng nhất có thể giúp bạn chơi tốt Linia chính là sự nhanh nhạy và một đôi mắt sắc bén, nhằm đảm bảo chạm các màu chính xác theo đúng thứ tự. Để làm cho mức độ khó khăn hơn, các hình dạng này liên tục di chuyển xung quanh để gây bối rối

Crazy Taxi - Tựa game hấp dẫn giá 4.99 USD giờ đây đã có thể chơi hoàn toàn miễn phí trên iOS

Với lối chơi nhanh, tốc độ, và nền nhạc sôi động, đến nay Crazy Taxi vẫn được khá nhiều người yêu thích. Thông thường, game có giá 4.99 USD, nhưng giờ đây bạn có thể tải và chơi miễn phí nếu đang dùng hệ điều hành iOS.

Game thủ sắp được chơi Bleach theo phong cách... Pokemon GO

Sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR giống với Pokemon GO, phiên bản di động mang tên Bleach: Paradise Lost sẽ cho người chơi thưởng thức một game Bleach vô cùng thú vị.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh