Game điện thoại hay cho ngày Noel không lạnh

Santa’ Village, Crazy Penguin Christmas, Christmas Blocks… là những game theo chủ đề giáng sinh, mang lại cho người chơi một mùa lễ thú vị. 

Game điện thoại hay cho ngày Noel không lạnh

Santa’ Village (Android, iOS): Người chơi có thể xây dựng nhà yêu tinh và công xưởng đồ chơi với nhiều lựa chọn và cách trang trí. Mục tiêu của trò chơi là quản lý làng của ông già Noel, không cho quái vật phá hủy ngày giáng sinh. Game được phát hành miễn phí trên 2 hệ điều hành. 

Cut The Rope: Holiday Gift (Android, iOS): Vẫn là chú ếch thích ăn kẹo, nhưng phiên bản này theo chủ đề Noel. Trong đó, người chơi sẽ bắt gặp những chi tiết gắn liền với mùa giáng sinh như vớ màu, nón ông già Noel, sừng tuần lộc. Game miễn phí trên App Store và CH Play. 

Paradise Cove: Holiday Adventure (iOS): Tương tự với Santa’ Village, người chơi có thể xây dựng ngôi làng để cứu ngày giáng sinh khỏi sự phá hủy của hoàng tử mùa đông. Game được phát hành miễn phí trên App Store. 

Santa in the City 3D (Android, iOS): Trong Santa in the City 3D, người chơi có thể thử nghiệm cảm giác bay giữa các tòa nhà cao tầng. Ta có thể cùng ông già Noel đi phát quà trong đêm Noel. 

Crazy burger (Android, iOS): Người chơi có thể điều khiển ông già Noel di chuyển qua lại để ăn những món không lành mạnh và né tránh rau củ quả. Trò chơi miễn phí trên cả 2 hệ điều hành. 

Angry Birds Seasons: Winter Wonderham (Android, iOS): Những chú lợn tham lam đã đánh cắp trứng của các chú chim và là chúng giận giữ. Vì vậy, người chơi điều khiển hướng bay của các chú chim để đánh bại lợn tham lam. Ứng dụng có giá 0,99 USD đối với iOS. 

Kids Connect the Dots Xmas (Android, iOS): Là trò chơi nối hình dành cho các em nhỏ. Kids Connect the Dots Xmas chứa hơn 50 hình vẽ đơn giản mang chủ đề giáng sinh được tạo thành từ các điểm. Khi người chơi nối hình, trò chơi còn phát nhạc giáng sinh. Ứng dụng miễn phí cho cả Android và iOS. 

Noogra Nuts Seasons (Android, iOS): Người chơi nghiêng thiết bị để điều khiển con sóc chạy đến nơi hạt dẻ rơi xuống. Khi rơi trúng đầu sóc, hạt dẻ sẽ vỡ. Người chơi có điểm khi sóc ăn được hạt dẻ. Trong phiên bản này, con sóc đội nón ông già Noel và phát nhạc giáng sinh, mang lại cảm giác tươi vui của ngày lễ. Trò chơi hoàn toàn miễn phí. 

Mouse Maze Christmas (iOS): Trong game này, người chơi phải điều khiển chú chuột di chuyển trong mê cung tránh những con mèo. Đồng thời thu thập các bình thuốc để tấn công mèo và thu thập điểm. Người chơi có thể tải miễn phí trên App Store. 

Bunny Shooter Christmas (Android, iOS): Người chơi săn thỏ bằng cách điều khiển mũi tên và bắn về phía chúng. Trò chơi gồm 30 vòng với nhiều thử thách khác nhau. Trò chơi hoàn toàn miễn phí nhưng có kèm quảng cáo.

TIN LIÊN QUAN

7 game điện thoại vui nhộn cho mùa Noel sắp tới, bạn không thể bỏ qua!

Giáng sinh là khoảng thời gian tuyệt vời trong năm với không khí vui tươi và nhộn nhịp khắp đường phố. Vậy còn chần chừ gì mà không mang chút niềm vui giáng sinh về với chiếc smart phone của bạn bằng cách tải thử 7 game điện thoại vui nhộn cho mùa

Tưng bừng giáng sinh, khai mở Nga My cùng Kiếm Thánh Mobile

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 22/12/2016, Kiếm Thánh Mobile tiếp tục khai mở S10 Nga My cùng với nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc trước thềm Noel.

Bỏng mắt cùng loạt ảnh Noel siêu HOT của Ỷ Thiên 3D

Mới đây, cô nàng cosplayer xinh đẹp Minh Châu đã có dịp hội ngộ với các anh hùng Ỷ Thiên 3D trong bộ ảnh chào Noel vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Ỷ Thiên 3D đón mùa Noel đầu với bản update không thể chất hơn

Trong khi giới trẻ đang lo sợ về đợt không khí lạnh trong dịp Noel này thì sự xuất hiện của phiên bản Công Thành Chiến cực nóng chắc chắn sẽ thiêu rụi toàn bộ giang hồ Ỷ Thiên 3D.

Crazy Taxi - Tựa game hấp dẫn giá 4.99 USD giờ đây đã có thể chơi hoàn toàn miễn phí trên iOS

Với lối chơi nhanh, tốc độ, và nền nhạc sôi động, đến nay Crazy Taxi vẫn được khá nhiều người yêu thích. Thông thường, game có giá 4.99 USD, nhưng giờ đây bạn có thể tải và chơi miễn phí nếu đang dùng hệ điều hành iOS.

Nhiều tính năng cực thú vị có trong phiên bản mới Giang Hồ Kỳ Ngộ của Trường Sinh Quyết VNG

Hệ thống manh hóa mới – thẻ bài là tính năng cực đặc biệt được lấy cảm hứng từ những game thẻ tướng đã ra mắt trong Trường Sinh Quyết VNG. Song song với các cách tăng sức mạnh đơn thuần như trang bị đồ, cường hóa thì thẻ bài sẽ là tính năng tối

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật Navigation Gestures phiên bản 1.10 nhằm sửa lỗi thanh điều hướng

Ở phiên bản 1.10 Navigation Gestures đã sửa lỗi thanh điều hướng hay bị biến mất và thêm vào chế độ Hide in Fullscreen Apps trong mục Settings->Behavior để thanh điều hướng tự ẩn và khi người dùng truy cập các ứng

Hướng dẫn cách tạo/mở thẻ VinID dễ dàng, nhanh chóng

Chính sách hoàn tiền vào tài khoản VinID lên đến 10% khu mua hàng tại thống Vinmart, Vinmart+ đã nhanh chóng thu hút 1 lượng người dùng đông đảo. Không chỉ vậy với bất cứ hoạt động mua sắm, sử dụng dịch vụ trên hệ

Hướng dẫn mang thanh thông báo Android 9 Pie lên các máy khác không cần root

Không như iPhone, các smartphone Android đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau dẫn đến tỉ lệ phân mảnh cao và khó cập nhật phần mềm. Nếu mỗi khi có phiên bản iOS mới rất nhiều đời iPhone được nâng cấp cùng lúc thì đa

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn chặn ứng dụng Android tự động cập nhật

Tốt nhất, bạn hãy tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên Google Play đi. Khi nào cảm thấy cần thiết hoặc rảnh rỗi thì cập nhật những ứng dụng mình thích, còn những ứng dụng ít khi sử dụng thì tạm để cập nhật sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.