10 tựa game kinh dị "toát mồ hôi hột" trên di động, kèm link tải miễn phí

Những ngày vừa qua TCN đã giới thiệu đến với các bạn khá nhiều danh sách game mobile thuộc nhiều thể loại khác nhau, nhưng có lẽ vẫn chưa nhắc đến những tựa game kinh dị trên di động. Cũng chính vì lý do đấy và nhân dịp cuối tuần, TCN sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 tựa game Horror có lối chơi ma mị, ghê rợn, chắc chắn rất đáng chơi với những ai đang tìm kiếm giây phút hồi hộp với chiếc smartphone của mình.

1. Escape Haunted House of Fear (Android/iOS - Free)

Escape Haunted House of Fear sở hữu lối chơi Point & Click với một cốt truyện khá lôi cuốn, bạn sẽ vào vai một người bị nhốt trong một căn nhà bí ẩn cùng với vô số những điều quái lạ xảy ra ở đây, mục tiêu của bạn chính là giải quyết những khúc mắc ấy để có thể thoát ra khỏi căn nhà này.

2. Eyes - The Horror Game (Android/iOS - Free / 22,000 VNĐ)

Tựa game Horror này mang đến cho người chơi những cảm giác tò mò, nhưng không kém phần ghê rợn nhờ vào lối di chuyển theo góc nhìn thứ nhất, kèm theo đó người chơi sẽ phải khám phá từng ngóc ngách trong căn nhà bị ma ám.

3. Escape The Ghost Town 3 (Android/iOS - Free)

Khám phá, tìm hiểu, giải mã, đó chính là những thứ bạn cần làm để có thể giải quyết được nhựng câu đố mà màn chơi đưa ra để có thể thoát khỏi thị trấn ma.

4. Can You Escape Haunted Room 2? (Android/iOS - Free)

[media=https://www.youtube.com/watch?v=iRHrBNmc5yw]

Với lối chơi cũng tương tự như các tựa game phía trên, Can You Escape Haunted Room 2? là một tựa game phiêu lưu Point & Click có nội dung khá ma mị, kích thích tính tò mò khám phá của người chơi.

5. Slendrina: The Cellar 1 & 2 (ANdroid/iOS - Free)

Mục tiêu của bạn trong Slendrina 2 chính là tìm kiếm 8 cuốn sách cũ nằm trong một hầm rượu bị ma ám, hãy di chuyển và tìm kiếm thật cẩn thận đấy, vì Slendrina có thể lao vào bạn bất cứ lúc nào.

6. Evil Dead: Endless Nightmare (Android/iOS - Free)

Evil Dead mang đến cho bạn những cảnh rượt đuổi gay cấn, chiến đấu với những xác sống từng là những người đồng đội của bạn, tận dụng bất kỳ loại vũ khí nào mà bạn có để chống đỡ, giữ mạng và sống sót.

7. Five Night At Haunted House (Android/iOS - Free)

Trong một căn nhà u ám, chỉ với 1 cây đèn pin cùng vào vật dụng linh tinh, bạn sẽ phải rà soát toàn bộ căn nhà, tìm kiếm vật dụng, nhằm tìm ra chìa khóa giúp bạn thoát khỏi căn nhà bị ma ám này.

8. Horror Hospital 2 (Android/iOS - Free)

Lối chơi và nhiệm vụ của bạn cũng tương tự như những tựa game phía trên, thế nhưng bối cảnh lần này là diễn ra lại một bệnh viện, với vô số những chuyện ghê rợn và vô cùng ám ảnh xảy ra tại đây.

9. The Fear: Creepy Scream House (Android/iOS - Free)

[media=https://www.youtube.com/watch?v=-FOYpJ_WHU0]

Với cốt truyện ly kỳ hấp dẫn, cùng những tình tiết ma mị, ngoài ra hệ thống âm thanh cũng góp phần khá lớn tạo nên điểm đặc sắc cũng như kích thích tính tò mò của người chơi với bầu không khí u ám cùng khung cảnh khá ám ảnh.

10. Corpse Party: Blood Drive (Android/iOS - 767,000 VNĐ / 729,000 VNĐ)

Corpse Party: Blood Drive là phiên bản thứ 3 thuộc dòng game Visual Novel Kinh dị của Nhật Bản - Corpse Party (Bữa Tiệc Tử Thi). Nếu bạn là một Otaku, hay Fan Anime/Manga thì ắt hẳn không thể bỏ qua tựa game này. Game ban đầu được phát hành trên hệ máy chơi game cầm tay PS Vita, nay đã có phiên bản mobile cho IOS và Android.

Nếu có thể, bạn hãy mua game để ủng hộ nhà phát triển nhé!

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

7 tựa game Android tính phí hấp dẫn đang được FREE (12/6)

Dragon slayer thuộc thể loại game đánh theo lượt, nhiệm vụ của bạn là phải xây dựng một đội hình mạnh mẽ để tiêu diệt bè lũ tay sai cùng con rồng của tên lãnh chúa độc ác.

5 game Android mới ra lò, chơi bao hay mà còn miễn phí (30/9 )

Trong bài là những tựa game Android mới, được các nhà phát triển tung lên Google Play Store trong thời gian gần đây, có nhiều thể loại cho bạn...

Tổng hợp game miễn phí trên hệ điều hành Android vào cuối tuần này

Nếu bạn vẫn còn chưa biết cuối tuần này chơi gì với chiếc smartphone Android của mình thì bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn game miễn phí hữu ích.

5 tựa game giải đố hay nhất và miễn phí cho Android (10/2018)

Hãy săn đuổi và tàn sát những người cắm trại trong 100 cấp độ câu đố với biểu tượng kinh hoàng của thứ Sáu ngày 13 Jason Voorhees! Từ nơi cắm trại Hồ Thủy Tinh đến vùng cao nguyên của Manhattan, từ nhà tù siêu lớn đến những khu resort trượt tuyết,

Hãy cùng vượt ngục với Hard Time Prison Escape Story

Hard Time Prison Escape Story mang đến một tựa game vượt ngục hoàn toàn dựa vào các khung cảnh hành động. Bạn phải thu thập các loại tiền và chìa khóa để giải cứu cho những phạm nhân khác cũng đang bị giam giữ giống mình. Đóng vai một tù nhân đang

7 game kinh dị cũ mà vẫn đáng sợ, thích hợp để chơi lại trong dịp lễ Halloween

Ngày lễ Halloween đang cận kề, nếu bạn chưa có dự định gì cho năm nay thì hãy ngồi nghiền ngẫm sự kinh dị và đáng sợ thông qua những tựa mobile dưới dưới đây nhé

6 game mobile có đồ họa khối vuông, hình hộp đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút

Chỉ là những tựa game mobile có đồ họa khối vuông, hình hộp đơn giản nhưng chúng vẫn rất cuốn hút bởi lối chơi độc đáo của mình

Những Games kinh dị hay nhất trên Smartphone

Người ta không thể sản xuất được ra nhiều tựa game kinh dị liên tiếp giống như nhập vai hay chiến thuật, bởi yêu cầu của mỗi game kinh dị là phải làm cho người chơi cảm thấy sợ, nếu ngồi trong phòng tối, đeo tai nghe vào thì cảm giác là hoàn toàn

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn

Apple đem đến khả năng tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn, chức năng này sẽ trở nên hữu ích khi phần cứng máy gặp vấn đề.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.