7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (14/12)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. Star Wars Pinball 5

Đặt trong một thiên hà xa xôi, Star Wars Pinball 5 cho phép bạn tương tác với các nhân vật biểu tượng nhất, và hồi tưởng lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của vũ trụ Star Wars trộn lẫn với thể loại game hành động pinball thú vị!

Tải Star Wars Pinball 5 tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 93.6 MB.

2. Tape

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold. Ứng dụng sẽ phát các bài hát sẵn có trong thư viện nhạc trên iPhone, iPad và iPod Touch của bạn dưới hình thức giả lập băng cassette.

Tải Tape tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 24.1 MB.

3. Hype Type Animated Text Videos

Đây là ứng dụng chỉnh sửa, thêm chữ, nhạc,... vào video yêu thích của bạn.

Tải Hype Type Animated Text Videos tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 54.4 MB.

4. Pocket Files Pro

Pocket Files Pro là trình quản lý file đa năng kiêm bảo mật tất cả dữ liệu trên thiết bị của bạn.

Tải Pocket Files Pro tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 95.4 MB.

5. Axion Run

Trong tựa game này, bạn phải điều khiển quả cầu băng tránh càng xa quả cầu lửa để ghi được điểm số cao nhất.

Tải Axion Run tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 21.4 MB.

6. Top Tank

Game bắn xe tăng thuộc thể loại arcade cổ điển nay đã có mặt trên màn hình cảm ứng của thế kỷ 21. Nhảy vào những cỗ máy xe tăng bọc thép nặng nề và tiêu diệt hết kẻ thù trong 7 màn chơi.

Trước khi được miễn phí, Top Tank có giá 0,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 25.8 MB.

7. Speckle

Tạo hiệu ứng Bokeh vi diệu cho bức ảnh của bạn thông qua ứng dụng Speckle.

Tải Speckle tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 27.5 MB.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

6 tựa game mobile cực kỳ hấp dẫn dành cho fan hâm mộ series Star Wars

Tuy đã được phát hành từ khá lâu, nhưng Star Wars: KotOR vẫn luôn được đánh giá là một trong những tựa game RPG hay nhất trên nền tảng mobile.

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng về người que trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù là những robot hiện đại hay là những người que khác.

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(25/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Top 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (29/12 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.