Những tựa game mobile giúp thư giãn đầu óc

Với những người hay bận rộn cùng với thời gian nghỉ ngơi rất ít. Thì những tựa game này sẽ giúp ích cho các bạn sau những giây phút làm việc căng thẳng. Các bạn có thể tranh thủ những lúc nghỉ trưa ngắn ngủi. Hơn nữa, với những thể loại game này, sẽ làm cho các bạn thư giãn đầu óc rất nhiều.

Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển cho ra đời những dòng smartphone như iphone7,8; samsung s7,s8,note8.. Chính vì thế mà thúc đẩy sự phát triển của những game trên những chiếc điện thoại có đồ họa đẹp mắt, lối chơi đơn giản, dễ hiểu cũng như thời gian mỗi màn chỉ trong khoảng ngắn. 12bet xin giới thiệu đến bạn một số trò chơi giúp bạn giảm stress hiệu quả

Candy Crush Saga

Là một trong những trò chơi được ưa chuộng nhất trong mấy năm trở lại đây. Candy Crush Saga không chỉ dành cho nam giới như các trò chơi thông thường khác, mà đây còn là trò giải trí rất phù hợp dành cho phái nữ. Sở hữu đồ họa đẹp, nhiều màu sắc từ những viên kẹo, lối chơi đơn giản nhưng vẫn thách thức trí tuệ của người chơi.

Piano Tiles

Piano Tiles là một trò chơi được cả thế giới yếu thích, đã có hơn 500 triệu tay chơi. Với lối chơi cải tiến, hệ thống âm thanh chất lượng hơn và được tích hợp chế độ cạnh tranh toàn cầu. Trò chơi là các thử thách đòi hỏi game thủ phải vượt qua trong việc nhấn và giữ phím đàn. Game có tiết tấu nhanh, âm thanh cuốn hút và lối chơi thách thức khiến người chơi luôn muốn thử lại sau mỗi lần thất bại. Cả cách chơi và âm nhạc đi kèm đều mang tính giải trí, giúp thư giãn khiến trò chơi lọt vào danh sách các ứng dụng được giới làm văn phòng ưa chuộng.

Subway Surfers

Subway Surfers thuộc thể loại game hành động phiêu lưu vô cùng cuốn hút trên di động. Về bản chất, đây là một trò chơi tốc độ tương tự các game endless runner khác nhưTemple Run. Subway Surfers được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng vui tươi với màu sắc, hình ảnh đẹp sống động và cách chơi thú vị sẽ cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái.Tham gia trò chơi bạn sẽ vào vai những chú nhóc tinh nghịch Jake, Tricky và Fresh chạy trốn cảnh sát vì vẽ bậy lên những toa xe lửa.

Super Mario Run

Chắc hẳn đây là một trong những game mà gắn liền tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ. Super Mario Run một game thuộc series game đình đám Super Mario hiện đã được rất nhiều bạn yêu thích trên khắp thế giới. Đến với phiên bản Super Mario Run lần này các bạn sẽ phải đồng hành cùng anh chàng Mario chạy thật nhanh băng quá các địa hình khó để có thể đến được đích một cách an toàn.

 

TIN LIÊN QUAN

Candy Crush Saga đã có mặt trên điện thoại Windows Phone

Cuối cùng, những thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone đã có thể tải về game Candy Crush Saga. Trò chơi nổi tiếng được phát triển bởi King bây giờ đã có trong kho ứng dụng Windows Phone.

Candy Crush Saga trên con đường kinh doanh

Thật sự trò chơi đã thu hút 100 triệu người chơi đăng nhập mỗi ngày và trở thành một game ăn khách trên mạng xã hội và các thiết bị di động. Theo đó, Candy Crush Saga đã tạo nên những thành công rực rỡ về mặt doanh thu và được giới chuyên môn đánh

“Cha đẻ” của Candy Crush Saga đang bắt tay vào làm Call of Duty mobile

Phiên bản điện thoại của một trong những tựa game console FPS đình đám nhất sắp thành hình. King Digital Entertainment, một công ty game mạng xã hội, đang lên kế hoạch đưa CoD lên các thiết bị di động.

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

7 game gây nghiện không kém Candy Crush cho Android & iOS

Candy Crush Saga là tựa game xếp kẹo từng gây sốt trên các thiết bị di động và mạng xã hội Facebook.

Trải nghiệm: Shuffle Cats – Game “Tá lả” siêu hot của King

Shuffle Cats là cái tên mới nhất được nhà phát triển Candy Crush Saga tung ra thị trường

7 game Android & iOS "xếp kim cương" hay không kém Candy Crush

Candy Crush Saga là tựa game xếp kẹo từng gây sốt trên các thiết bị di động và mạng xã hội Facebook.

Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Mang theo đồ họa 3D kiểu Anime đầy đẹp đẽ, Teria Saga hứa hẹn mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng di động.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua