14 tựa game mobile hay nhất trong năm 2017 (Phần 1 )

Tháng 12 bước đến cũng là thời điểm năm 2017 sắp sửa kết thúc, và trong năm vừa qua đã có rất nhiều tựa game mobile được phát hành trong thời điểm này, sở hữu lối chơi cực kỳ ấn tượng cũng như những yếu tố thu hút người chơi.

Mời bạn đọc cùng điểm qua 14 tựa game mobile được đánh giá là hay nhất trong năm 2017.

Lưu ý là danh sách dưới đây bao gồm cả game tính phí lẫn game miễn phí, để tiện cho bạn đọc tìm kiếm, mình sẽ đính kèm link tải miễn phí ở cạnh bên.

1. Crashlands (Android/iOS - 113,000 VNĐ / 109,000 VNĐ)

Nhiệm vụ của người chơi trong Crashlabds chính là rà soát địa hình của hành tinh mới khi thu thập vật phẩm; tất nhiên, nhiệm vụ chính vẫn là chiến đấu chống lại cái ác rồi. Nhờ có vô số những nhiệm vụ phụ được lồng ghép cùng với cốt truyện chính, giúp người chơi không cảm thấy mau chán cũng như kích thích tính tò mò khám phá tiếp.

2. Hearthstone: Heroes of Warcraft (Android/iOS - Free)

Hearthstone sẽ đem lại những cảm giác quen thuộc với những ai từng chơi qua tựa game chiến thuật đình đám Warcraft (và cả World of Warcraft). Bạn sẽ vào vai Jaina Proudmore, một nữ chiến binh băng giá rất nổi tiếng trong cốt truyện của Warcraft. Tuy nhiên, ở tựa game này, cô ấy sẽ không trực tiếp đánh nhau mà sẽ điều khiển những lá bài ma thuật chiến đấu.

3. Minecraft (Android/iOS - 166,699 VNĐ / 149,000 VNĐ)

Minecraft Pocket Edition là game sinh tồn/xây dựng đến từ Mojang dành cho nền tảng iOS lẫn Android. Thế giới trong Minecraft rất đơn giản và được tạo nên bởi những hình khối khác nhau nhưng cực rộng lớn. Bạn có thể tương tác với thế giới bạn cách đặt hoặc phá vỡ các loại hình khối trong không gian 3D của Minecraft.

4. Monument Valley (Android/iOS - Tùy phiên bản)

Mang trên mình dạng thể của một tựa game giải đố, Monument Valley đưa người chơi song hành cùng công chúa Ida trên con đường chuộc lại lỗi lầm. Với một khởi đầu đơn giản, người chơi sẽ ngay lập tức hòa mình vào thế giới huyễn mộng của Monument Valley, một thế giới lạ lùng ẩn chứa thông điệp qua giai điệu âm nhạc.

5. Framed 2 (Android/iOS - 118,000 VNĐ / 109,000 VNĐ)

FRAMED 2 có cốt truyện tiếp nối nội dung còn dang dở ở phần 1, người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới đầy rẫy những điều bí ẩn như những bộ phim trinh thám khi xưa, với tông màu đen chủ đạo cho nhân vật càng giúp cho game thêm phần ly kì và lôi cuốn. Và nhân dịp phiên bản thứ 2 cập bến Android, Noodlecake Studio đã tiến hành giảm giá cả 2 phần của FRAMED trên Play Store để giúp người dùng có thêm cơ hội tiếp cận với game hơn.

6. Pokémon Go (Android/iOS - Free)

Ngay từ khi được hé lộ lần đầu tiên, Pokémon GO nổi lên như một hiện tượng toàn cầu, thu hút được đông đảo sự quan tâm của tất cả mọi người trên thế giới. Nhờ vào tính tương tác giữa game với thế giới bên ngoài, Pokémon GO mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới. Và thời gian gần đây, nhà phát triển của tựa game này đã bắt đầu cho người chơi tiếp xúc với những Pokémon huyền thoại.

7. Riptide GP: Renegade (Android/iOS - 67,000 VNĐ / 69,000 VNĐ)

Riptide là tựa game thuộc thể loại Racing, tuy nhiên địa hình đua của bạn sẽ không phải là những đoạn đường hiểm trở hay những con phố sầm uất nữa, mà sẽ là những dòng sông, những con suối hay nói đơn giản chính là những đoạn đường ngập nước. Người chơi sẽ điều khiển những phương tiện độc đáo của mình thi thố với những người chơi khá, thực hiện những động tác đầy chất 'nghệ sĩ' ở trên không.

Còn tiếp
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/android-ios-cung-dim-qua-14-ta-game-mobile-hay-nhat-trong-nam-2017-phn-1.164003/

TIN LIÊN QUAN

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

Chơi Doto Mobile bạn sẽ bồi hồi nhớ lại hồi chập chững bước vào con đường nghiện ngập

Mặc dù làm game theo đề tài cũ, không còn quá mới mẻ, nhưng Doto vẫn khá đáng chơi vì phong cách game được làm gần gũi với Warcraft, đồ họa 3D tốt, lối chơi có nhiều cải tiến so với game thẻ bài truyền thống.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

PUBG Mobile đưa thông báo game thủ sử dụng giả lập chỉ có thể ghép cặp với giả lập

Bắt đầu từ bây giờ, một thuật toán mới của PUBG Mobile sẽ phát hiện ra các game thủ sử dụng phần mềm giả lập trong thời gian chờ ghép trận đấu. Và trò chơi sẽ tự động ghép các game thủ sử dụng giả lập với nhau. Người chơi game mobile sẽ không còn

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...