10 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 10 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!
10 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí

1. VPN-Hotspot VPN Proxy (0,99 USD)

Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng cung cấp VNP khá tuyệt vời, các máy chủ được đặt tại rất nhiều quốc gia và thành phố lớn, cho phép người dùng ẩn IP, tăng tính bảo mật, truy cập vào các trang web bị khóa do nhiều lý do khác nhau.

2. Typography Pro - Holiday Emotional Emoji Stickers (2,99 USD)

Typography Pro là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép bạn thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

3. eDl Pro (1,99 USD)

Easy Downloader giống như ứng dụng Quản lý tải xuống tất cả trong một với khả năng tải xuống nhanh và các tính năng quản lý tệp. Nó bao gồm trình chơi nhạc với danh sách nhạc, trình chơi video: avi, flv, mp4, mkv ..., giải nén ZIP và RAR và 7zip, trình chặn quảng cáo và nhiều hơn nữa ... nếu bạn muốn Tải xuống và chơi âm thanh, video, xem các tệp PDF , trích xuất ZIP hoặc RAR, dễ dàng downloader là App của bạn. Tải xuống giống như bạn đã ở trên máy tính của bạn.

4. Scythe (3,99 USD) - tiếp tục miễn phí

Scythe là bộ tinh chỉnh và thiết kế âm thanh điện tử chuyên nghiệp dành cho chiếc iPad của bạn. Có khá nhiều chức năng được tích hợp nhằm mang đến sự tiện lợi và hỗ trợ người dùng tạo ra những sản phẩm âm thanh chất lượng.

5. SmartScan Express (2,99 USD)

SmartScan Express sẽ giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi các tài liệu trên giấy thành file số hóa với hai định dạng phổ biến là PDF và JPG, hỗ trợ tốt nhất cho việc lưu trữ hoặc chia sẻ tài liệu trực tuyến.

6. Stickers iMessage

Bộ đôi sticker cực kỳ dễ thương dành cho iMessage, có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình theo cách vui vẻ và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

More Labs: Labrador Stickers!: More Labs: Labrador Stickers! on the App Store (1,99 USD)

Animojis - Cute Fluffy Animal Emojis: Animojis - Cute Fluffy Animal Emojis on the App Store  (0,99 USD)

7. Scanner Pro - Scan documents and receipts (1,99 USD)

Thông thường, để lưu trữ các tài liệu theo dạng kỹ thuật số yêu cầu người dùng phải sử dụng các thiết bị hỗ trợ như máy quét. Tuy nhiên, đối với ứng dụng iScan Pro điều đó trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng chính chiếc iPhone của mình để scan hình ảnh và lưu lại với nhiều định dạng file khác nhau như PDF, JPEG, PNG, TXT v.v... Đặc biệt là khả năng chuyển nội dung chữ trong hình ảnh thành dạng văn bản và có thể chỉnh sửa được!

8. Ad Block Multi (0,99 USD) - tiếp tục miễn phí

Ad Block Multi là một công cụ hỗ trợ quản lý trình duyệt Safari một cách hiệu quả và cực kỳ mạnh mẽ. Bạn có thể thiết lập chặn các liên kết tới trang web đồi trụy, ẩn toàn bộ quảng cáo v.v.... một các dễ dàng.

9. AdBye Pro - ad block for safari browser (0,99 USD) - tiếp tục miễn phí

AdBye Pro sẽ giúp bạn ngăn chặn và loại bỏ các loại quảng cáo có thể gặp phải trong quá trình truy cập internet bằng trình duyệt web Safari. Giúp tăng tốc độ tải trang và mang lại không gian hiển thị thoáng đãng hơn.

# Trò chơi đang được miễn phí

10. Super Lines (2,99 USD)

Super Lines thuộc thể loại game cổ điển với lối chơi giống như Rắn săn mồi (Snake) cùng bốn chế độ chơi khác nhau. Theo đó, bạn chỉ cần chạm và đổi hướng di chuyển của đường kẻ màu trên màn hình.

(tiếp tục cập nhật...)

TỔNG HỢP

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/30-11-17-chia-se-10-ng-dung-va-tro-choi-tr-gia-23-usd-cho-ios-dang-min-phi-trong-thoi-gian-ngan.163517/

TIN LIÊN QUAN

Halfbrick cho phép tải game miễn phí trên App Store

Người dùng iOS có thể tải miễn phí Fruit Ninja và nhiều game khác của Halfbrick trên App Store.

11 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Tiếp tục làm mới danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại.

Trải nghiệm game Orwell trị giá 120.000 VNĐ đang được miễn phí trên Humble Store

Orwell: Keeping an Eye On You có bối cảnh diễn ra tại một thành phố công nghệ cao Bonton là thủ đô của đất nước The Nation, nơi vừa xảy ra một vụ khủng bố khiến nhiều người thiệt mạng. Người chơi sẽ vào vai một người điều tra viên sử dụng chương

The Detail - gMO đề tài tội phạm đã cho game thủ tải về miễn phí

The Detail, game được ra mắt trên di động năm 2015, từ nay sẽ được tải miễn phí trên App Store.

Nhanh tay lấy miễn phí tựa game tựa game phiêu lưu theo phong cách xếp hình, giải đố The Tiny Bang Story

Ở thời điểm hiện tại, Nhà phát hành Colibri Games đang tiến hành tặng miễn phí bản quyền tựa game The Tiny Bang Story trên Steam trong một khoảng thời gian giới hạn. Cụ thể kể từ thời điểm hiện tại đến 0h sáng ngày 26/09/2018, chỉ cần đăng nhập vào

Microsoft đang cho tải về miễn phí PUBG và Pro Evolution Soccer 2019

Trước đó người chơi sẽ phải đăng ký Xbox Live Gold ($ 9,99 / tháng hoặc $ 59,99 / năm) để chơi PUBG, còn với PES 2019 thì người chơi có thể tải xuống miễn phí nhưng nếu muốn chơi trực tuyến với bạn bè thì vẫn sẽ mất phí. Tuy nhiên giờ đây người

Tải về miễn phí tựa game khoa học The Robot Factory cho iOS

The Robot Factory là một game khoa học được thiết kế dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên, cho phép các bé sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau để phát huy khả năng sáng tạo của mình khi lắp ghép những mẫu robot độc đáo.

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1