TOP 7 game iPhone đặc sắc dành cho ngày cuối tuần (26/11 )

7 tựa game iOS với nhiều thể loại bên dưới sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt vào dịp cuối tuần, nhất là chúng được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tải về trải nghiệm ngay nào các bạn ơi!
TOP 7 game iPhone đặc sắc dành cho ngày cuối tuần (26/11 )

Hình ảnh trong game Survivor Royale

1. Faraway 2

Hãy tìm mọi cách thoát khỏi tất cả các ngôi đền mới ở Faraway 2: Jungle Escape có đầy đủ các thách thức mới và câu đố bí ẩn.

Tải Faraway 2 tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 284 MB.

2. NARUTO X BORUTO NINJA VOLTAGE

Các nhân vật trong anime truyền hình BORUTO: NARUTO NEXT GENERATIONS và NARUTO SHIPPUDEN cuối cùng đã được hợp nhất trong NARUTO X BORUTO.

Tải NARUTO X BORUTO NINJA VOLTAGE tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 134 MB.

3. Phantom Chaser

Trong tựa game này, người chơi có dịp chiêm ngưỡng một thế giới đầy màu sắc với sự hiện diện của nhiều chủng tộc khác nhau. Từ yêu tinh, linh thú cho đến những chú goblin nhỏ thó khá dễ thương đều sống chan hòa với nhau.

Tải Phantom Chaser tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 354 MB.

4. Pukk

Pukk là một thợ săn kho báu để tìm kiếm con đường vàng lên phía bắc Thụy Điển. Tựa game chạy không ngừng này rất vui nhộn và có những trường hợp rất 'khó đỡ'.

Tải Pukk tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 217 MB.

5. Puzzle Fighter

Đây là tựa game hành động kết hợp với yếu tố giải đố. Trong Puzzle Fighter, bạn phải tập hợp một nhóm các nhân vật huyền thoại Capcom yêu thích và thách thức người chơi khác để làm sôi động các trận chiến thời gian thực.

Tải Puzzle Fighter tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 154 MB.

6. Survivor Royale

Survivor Royale là tựa game hành động rất hấp dẫn. Hãy chiến đấu một mình hoặc bắt tay với bạn bè tâm ý ở chế độ 2 hoặc 4 người chơi và là người sống sót cuối cùng trong số 100 đối thủ.

Tải Survivor Royale tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 844 MB.

7. Ultimate MotoCross 4

Đây là tựa game đua mô tô vượt địa hình cho fan yêu thích sự nguy hiểm và tốc độ cao.

Tải Ultimate MotoCross 4 tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 42.5 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Game mới của Bandai: NARUTO X BORUTO Ninja Voltage đã có phiên bản tiếng Anh

NARUTO X BORUTO lấy bối cảnh diễn ra ở một thế giới Ninja rộng lớn, nơi mà con người có thể thi triển được những chiêu thức, nhẫn thuật đầy biến ảo, bên cạnh đó là những câu chuyện li kì xoay quanh những chuyến phiêu lưu của Naruto - Nhân vật chính

Bandai chính thức mở cửa thử nghiệm game A-RPG mới nhất của họ: NARUTO X BORUTO

NARUTO X BORUTO lấy bối cảnh diễn ra ở một thế giới Ninja rộng lớn, nơi mà con người có thể thi triển được những chiêu thức, nhẫn thuật đầy biến ảo, bên cạnh đó là những câu chuyện li kì xoay quanh những chuyến phiêu lưu của Naruto - Nhân vật chính

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

HOKAGE mobile – game đề tài Naruto dùng figure hút game thủ có gì hot?

Sau khi ra mắt fanpage và mở bản Alpha Test giới hạn trong 2 ngày, tựa game đề tài manga Naruto – HOKAGE mobile đã thu hút hàng loạt game thủ tham gia.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ thu hút game thủ Việt những ngày đầu ra mắt

Nhà phát hành Wetaps đã cho ra mắt tựa game mang tên Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ ngày 29/07/2022. Chỉ với hai ngày ra mắt, Ninja Làng Lá đã thu hút rất nhiều game thủ Việt với hiệu ứng và kỹ năng không giống với các game thuộc thể loại Naruto khác.

TOP 8 tựa game mobile miễn phí đã phát hành trong thời gian gần đây

Thời gian qua, thị trường game mobile đã chào đón khá nhiều tựa game mới toanh với muôn vàn thể loại khác nhau, từ hành động phiêu lưu, nhập vai, cho tới chiến thuật, giải đố...

Top 8 game iOS miễn phí cực hay 2017 bạn đã chơi chưa?

Như chúng ta đã biết các ứng dụng và game trên App Store đa phần là trả phí. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều game iOS hay miễn phí được người chơi đánh giá cao. sẽ giúp bạn tổng hợp lại 8 tựa game iOS hay miễn phí hay nhất 2017 mà bạn không thể bỏ qua

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn