5 tựa game classic được remake riêng cho Android

Những game sau vốn làm mưa làm gió một thời trên những hệ máy chơi game đời cũ, nay đã được làm lại để chơi trên nền smartphone Android. TCN mời bạn thử qua ngay!

Lode Runner 1 

5 tựa game classic được remake riêng cho Android

Lode Runner 1 là phiên bản Android của trò chơi Load Runner cổ điển, với đồ họa, các màn chơi và cách điều khiển mới, phù hợp cho nền tảng Android. Cách chơi vẫn như xưa, do đó nếu bạn là một fan hâm mộ của game xếp hình nền tảng cổ điển này, đừng bỏ qua trò chơi Lode Runner 1nhé. Điều hay nhất của game này là nó hoàn toàn miễn phí, không quảng cáo, không mua hàng trong game, 100% FREE đúng nghĩa!

Sonny 

Sonny là một RPG chiến đấu tập trung, vốn dĩ là một game Flash gây xôn xao cộng đồng game cách đây nhiều năm. Nay Sonny đã được remake trên nền tảng điện thoại di động, với đồ họa mới và cơ chế chơi game.

Mô típ chơi vẫn như cũ, bắn giết và chiến đấu, qua màn có tiền và nâng cấp đồ, rồi lại chiến đấu. Ngoài ra, khi đánh bại kẻ thù bạn còn thu thập được điểm Skill point cho phép bạn mở khóa nhiều kỹ năng mới. Những kỹ năng này sau đó được sử dụng để chiến đấu với kẻ thù mạnh hơn.

Cũng như Lode Runner 1 ở trên, Sonny hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo hay mời chào mua hàng trong game. Tuyệt vời!

Leisure Suit Larry: Reloaded 

Leisure Suit Larry: Reloaded là một trò chơi xuất hiện trên các loại máy console cách đây gần 30 năm. Chính xác tựa game này được ra mắt hồi năm 1987 và trở thành một hiện tượng thời bấy giờ.

Xem video trên xong chắc các bạn cũng mường tượng được cách chơi rồi nhỉ. Vẫn là phong cách đồ họa kiểu retro vui nhộn, đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi đốt thời gian với Leisure Suit Larry: Reloaded. Đối với những ai đã từng chơi qua game này trên các hệ máy khác thì hãy nhanh chóng tải về máy luôn nhé. Game này hoàn toàn miễn phí tải về.

Galaga Wars 

Có thể nói Galaga Wars là cha đẻ của thể loại game phi thuyền bắn súng như thế này. Trò chơi này được remake lại cho nền tảng Android vào đúng dịp kỷ niệm 35 năm ngày ra mắt Galaga Wars lần đầu tiên trên các hệ máy console khởi thủy.

Cách chơi đơn giản không có gì để bàn thêm. Đồ họa retro cùng những thiết kế phi thuyền của thời trước nhưng hoàn toàn không bị lỗi thời đâu à nghen. Galaga Wars hoàn toàn miễn phí tải về, tuy nhiên sẽ có quảng cáo và mua hàng trong với giá từ 2.99-4.99 đô.

UNO ™ & Friends 

Đây chính là phiên bản Android của trò chơi UNO nổi tiếng trong giới trẻ ngày nay. Ít ai biết rằng thế hệ trước của chúng ta đã từng chơi game bài UNO trên các loại máy chơi game cầm tay. Nay, UNO ™ & Friends đã được remake lại phiên bản Android. Hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về. Cách chơi và luật chơi cũng tương tự như những gì các bạn đã chơi với bài UNO.

DominV

TIN LIÊN QUAN

Game runner Rapid Shift đang được tặng miễn phí trên Play Store trong thời gian ngắn

Nhìn chung, gameplay của Rapid Shift có nhiều nét tương đồng so với Chameleon Run, tựa game Endless Runner sở hữu gameplay phá cách nhưng lại tạo được một ấn tượng mạnh đến với người chơi. Game yêu cầu bạn phải có phản xạ nhanh nhạy cùng với khả

Sonny – lối chơi chiến thuật nhập vai được thể hiện xuất sắc

Tuy rằng phần cốt truyện không có gì đặc sắc, nhưng Sonny bù lại cho chúng bằng hệ thống nhập vai cổ điển nhưng rất đa dạng về lựa chọn và chiến thuật.

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

Sonic Forces: Speed Battle thử nghiệm ở rất gần Việt Nam

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã thử nghiệm hạn chế ở Philippines.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Yêu cầu cấu hình điện thoại để chiến LMHT Tốc Chiến cho anh em game thủ

Vậy là tựa game được nhiều anh em game thủ trông đợi. LMHT Tốc Chiến cũng đã đến tay anh em nhiều hôm rồi. Chiến thì cũng chiến rồi nhưng mà vẫn chưa ổn định lắm đâu nhé anh em. Do game mới ra mắt nên còn cần một thời gian ổn định. Cùng đọc

Thủy Chiến: Game không thu phí nhưng vẫn có hệ thống VIP, đại gia cào thẻ đè người

Thủy Chiến là tựa game khá hấp dẫn nhờ lối chơi mới lạ, ít “đụng hàng” nhưng thực chất đây vẫn là game dạng “free-to-play”, cần dùng tiền để đè bẹp người chơi khác chứ không phải là game thu phí như đồn thổi.

THỦ THUẬT HAY

Điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ nghỉ hưu từ 2018-2021

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 153/2018/NĐ-CP về chính sách điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ bị tác động bất lợi hơn so với lao động nam do thay đổi cách tính lương hưu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Boximize - Tiện ích giúp quản lý công việc một cách khoa học

Về cơ bản, Boximize sẽ thay thế cho ứng dụng ghi chú mặc định trên thiết bị iOS với nhiều tính năng hỗ trợ hơn, cho phép người dùng tùy chỉnh các ghi chú đó để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng, dễ dàng theo dõi hoặc

Hướng dẫn nâng cấp Mac lên phiên bản High Sierra

Bạn tò mò về những tính năng mới trong phiên bản macOS High Sierra nhưng không biết làm thế nào để cập nhật? Cực kì đơn giản thôi, trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp lên phiên bản High Sierra

Cấu hình PC yếu nhất để quẩy Minecraft không bị giật

Mặc dù Minecraft là một tựa game về cơ bản đồ họa là nhẹ tuy nhiên rất nhiều phiên bản mode, bản đồ rộng lơn dành cho game này khiến cấu hình để chơi tốt game phù hợp cần thay đổi lại. Hãy tham khảo xem cấu hình tối

ĐÁNH GIÁ NHANH

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Đánh giá camera Xiaomi Mi 5s: chụp ngoại cảnh cực đẹp, chụp đêm chưa ngon

Xiaomi Mi 5s sử dụng cảm biến Sony IMX378 mới nhất cho di động của Sony. Hãy cùng đánh giá xem khả năng chụp ảnh và quay video của camera Xiaomi Mi 5s ra sao

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.